Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/05/23 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/05/nhung-luu-y-khi-mua-xe-dien-2-banh-cho.html
Những lưu ý khi mua xe điện cho thuê hoặc kinh doanh
Những lưu ý khi mua xe điện cho thuê hoặc kinh doanh
Xe điện 2 bánh hiện nay đang trở thành phong trào rất thịnh trên cả nước nhiều người hiện nay vẫn chưa có kinh nghiệm mua xe ngoài việc tìm kiếm trên mạng chỗ nào giá rẻ nhất để mua với tâm lý xe điện 2 bánh cân bằng của trung quốc hàng nào cũng như nhau điều đó hoàn toàn không đúng. [tintuc]Xe điện cân bằng hiện nay đang trở thành phong trào rất thịnh trên cả nước nhiều người hiện nay vẫn chưa có kinh nghiệm mua xe ngoài việc tìm kiếm trên mạng chỗ nào giá rẻ nhất để mua với tâm lý xe điện 2 bánh cân bằng của trung quốc hàng nào cũng như nhau điều đó hoàn toàn không đúng.
Các sản phẩm giá rẻ hiện nay rất nhiều và chất lượng cũng đa dạng có nhưng xe mua 1,2 hôm hỏng tim người bán không thấy, có xe may mắn được 1,2 tháng, có 2 dòng sản phẩm là sản phẩm chất lượng và sản phẩm kém chất lượng đối với dòng sản phẩm chất lượng bao giờ giá thành cũng cao hơn như ninebot & segway, iohawk của Mỹ nhưng đều sản xuất và lắp ráp tại trung quốc.

Để chọn xe điện 2 bánh cân bằng chất lượng quí khách hàng cần quan tâm tới các vấn đề sau:

Chế độ bảo hành đa số người bán nào cũng ghi chế độ bảo hành lâu 1 năm, thậm chí lâu hơn nhưng thực sự họ có bảo hành cho bạn không hay gọi điện không bắt máy khi xảy ra sự cố, đối với những nơi bán hàng giá rẻ 1 ngày họ nhận rất nhiều sản phẩm bị hỏng trả về để chờ sửa chửa do chất lượng không đảm bảo và xe bạn cũng sẻ nằm trong số đó. Vi vậy bạn nên tìm những nơi bán hàng chất lượng để đảm bảo sản phẩm được bảo hành tốt nhất.

Vị trí địa lý một số trường hợp khách hàng ở xa thí dụ như ở vũng tàu tìm mua sản phẩm giá rẻ ở Hà Nội đến lúc bảo hành sửa chửa họ phải chuyển xe từ vũng tàu ra Hà nội chi phí chuyển đi chuyển về không hề rẻ và khách hàng phải chịu chi phí đó, thay vì vậy bạn có thể chọn chi nhánh ở TPHCM để giảm chi phí vận chuyển.

Về kỹ thuật động cơ xe là phần quang trọng sản phẩm tốt thường dùng những động cơ có thương hiệu nổi tiếng như hanghong motor (HH) hay xinaoma motor (AMK) đây là 2 thương hiệu nổi tiếng của số 1 hàng đầu của trung quốc được nhiều nước tiên tiến sử dụng cho tốc độ có thể đạt được tối đa 20 km/h.


Pin Samsung chính hãng thương hiệu được đánh giá tốt cho dòng xe điện cân bằng hiện nay là elitop battery đảm bảo độ ổn định cũng như an toàn cháy nổ so với các loại Pin Samsung nháy khác trên thị trường.



MainBoard mạch điều khiển cân bằng chính của xe điện 2 bánh cân bằng, chúng tôi sử dụng board mạch có thương hiệu haitao tech 2016, hoặc taotao mainboard đó là 2 thương hiện nổi tiếng cho xe đạt độ ổn định và cân bằng tốt hơn so với các sản phẩm cùng loại.



Cục sạc đối với sản phẩm giá rẻ bạn sẻ phải thường xuyên thay cục sạc mới bởi vì bên trong sử dụng các linh kiện rẻ tiền không đảm bảo độ an toàn và không có tản nhiệt lúc sạc.



Khung sường bộ phận nâng đỡ chính toàn bộ xe đối với sản phẩm giá rẻ xe chịu tải trọng chỉ 110 Kg đối với người có tải trọng nặng khả năng xe dễ bị gãy đôi cao hơn so với sản phẩm chất lượng chịu tải lớn từ 135 Kg đối với  loại 6.5 inch và 150 Kg đối với loại từ 8-10 inch




Sản phẩm đạt chuẩn xuất khẩu thường có dãn nhãn cảnh báo và có số serial để quản lý


Chúng tôi đã thấy rất nhiều website mở ra bán hàng xe điện 1 bánh, xe điện cân bằng giá rất rẻ nhưng sau một thời gian ngắn hoạt động họ phải đóng cửa vì sản phẩm kém phải bảo hành sửa chưa liên tục và không có uy tín trên thị trường.

Đối với sản phẩm giá rẻ chất lượng linh kiện bên trong được giảm bớt tối đa nhằm giảm giá thành sản phẩm, cũng cùng một động cơ nhưng họ sử dụng động cơ chất lượng kém các dây đồng mỏng và nam châm ít sẻ khiến động cơ hoạt động không ổn định, cùng với board mạch giá rẻ và pin trung quốc sẻ cho ra đời sản phẩm giá rẻ chất lượng kém vì vậy họ sẻ không bảo hành cho bạn còn nếu bảo hành họ cũng sẻ sớm đóng cửa vì lỗ vốn bởi chi phí sửa chửa thay thế linh kiện cao gần bằng xe mới họ cũng không có kỹ thuật để sửa chữa.


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1