Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/12/23 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/12/10-dieu-ban-khong-nen-lam-khi-di-xe-dien.html
10 điều bạn không nên làm khi đi xe điện cân bằng 1 bánh
10 điều bạn không nên làm khi đi xe điện cân bằng 1 bánh
Mặc dù bạn đã thành thục điều khiển xe điện cân bằng một bánh rất dễ dàng và đơn giản, sau đây là mười điều bạn không nên làm khi đi trên xe điện một bánh. Nhớ không làm mười điều sau đây, bạn sẽ có thể tận hưởng những khoảnh khắc điều khiển xe điện một bánh tuyệt vời một cách an toàn và thoải mái. [tintuc]Mặc dù bạn đã thành thục điều khiển xe điện cân bằng một bánh rất dễ dàng và đơn giản, sau đây là mười điều bạn không nên làm khi đi trên xe điện một bánh. Nhớ không làm mười điều sau đây, bạn sẽ có thể tận hưởng những khoảnh khắc điều khiển xe điện một bánh tuyệt vời một cách an toàn và thoải mái.



Thứ nhất, bạn không nên làm lái xe lúc say rượu. Khi cưỡi xe điện cân bằng một bánh trên đường nên tuân theo quy tắc giao thông. lái xe lúc say rượu có thể làm cho bạn một cách vô thức tăng tốc độ, có thể dễ dàng gây ra tai nạn và làm tổn thương cơ thể và bánh xe của bạn.



Thứ hai, bạn không nên đi xe điện 1 bánh trên con đường đầy cát. Nếu bạn là một người mới bắt đầu mới, bạn phải chú ý đến nơi thực hành, và nơi bằng phẳng rộng rãi là sự lựa chọn hàng đầu của bạn.



Thứ ba, bạn không nên quên đeo bảo vệ chân. Khi bắt đầu học điều khiển xe, bạn có thể cảm nhận được sự ma sát giữa bánh xe đạp và chân của bạn. Đeo đồ bảo vệ có thể bảo vệ đôi chân của bạn khỏi bị tổn thương hoặc trầy xước.



Thứ tư, bạn không nên bắt đầu leo lên đồi nếu bạn là một người mới biết chạy. leo dốc chỉ thích hợp cho người chơi cao cấp.



Năm là, bạn không nên đi xe tự cân bằng bánh xe đạp quá nhanh. Nếu bạn là một người mới bắt đầu, bạn không nên nghĩ về trôi dạt như người chơi cao cấp, và bạn nên tập trung vào thực hành cơ bản, đó là những gì bạn nên làm hiện nay.



Sáu là, bạn không nên làm đối thủ cạnh tranh tốc độ với chiếc xe. Bây giờ, trên thị trường, bánh xe đạp điện là đủ nhanh, và chiếc xe có túi khí. Không có gì có thể so sánh giữa bánh xe đạp và xe.



Thứ bảy, bạn không nên cưỡi nó vào một ngày mưa. Mưa hay nước có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của bánh xe đạp. Để sử dụng đầy đủ của bánh xe đạp, bạn không nên sử dụng nó trong một ngày mưa.



Tám là, bạn không nên đi xe điện cân bằng trên đường nếu bạn là một người mới bắt đầu. Trên đường đi, có thể có một chiếc xe hơi hay một con chó đột nhiên ra đường, gây tai nạn giao thông. Để tránh thiệt hại, bạn nên làm quen với cưỡi tốt trước khi đi trên đường.


Chín là bạn không bao giờ nên cho trẻ em dưới 12 tuổi một mình trên con đường để chơi.

Mười  bạn không nên tự mãn. Một người là tự mãn cho rằng ông không cần sự hướng dẫn và thực hành, và đi đi xe trên đường trực tiếp, dẫn đến thương tích cá nhân và gây thiệt hại hỏng hóc cho xe điện một bánh.



Trong ngắn hạn, bạn không nên làm mười điều trên khi cưỡi xe điện một bánh tự cân bằng, đặc biệt là người mới bắt đầu. Giữ những ghi chú trong tâm trí cho phép bạn để có một cưỡi suốt và an toàn.[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1