Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/03/05 http://www.xediencanbang.com.vn/2015/11/xe-dien-2-banh-ninebot-mini-da-co-mat-tai-viet-nam.html
Xe điện ninebot mini xiaomi ngừng cung cấp tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh
Xe điện ninebot mini xiaomi ngừng cung cấp tại Hà Nội Và Hồ Chí Minh
Segway - nhà sáng chế tiên phong cho dòng xe điện 1 bánh đầu năm 2015 đã được Xiaomi (hãng sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc mua lại). Sau sự kiện đình đám này, những người đam mê công nghệ dự đoán sự ra đời của những phương tiện mới hay ít nhất là sự đổi mới từ chính những dòng xe điện mà trước đây đã được 2 ông lớn này tung ra thị trường. Không làm người dùng thất vọng, ngày 19/10 vừa qua Xiaomi đang tung ra thị trường dòng xe điện mới nhất: Ninebot mini. [tintuc]Segway - nhà sáng chế tiên phong cho dòng xe điện 1 bánh  đầu năm 2015 đã được Xiaomi (hãng sản xuất xe điện lớn nhất Trung Quốc mua lại). Sau sự kiện đình đám này, những người đam mê công nghệ dự đoán sự ra đời của những phương tiện mới hay ít nhất là sự đổi mới từ chính những dòng xe điện mà trước đây đã được 2 ông lớn này tung ra thị trường.
Đã làm người dùng thất vọng, ngày 19/10 vừa qua Xiaomi chuyên hàng nội địa dành cho thị trường trung quốc đã tung ra thị trường dòng xe điện mới nhất: Ninebot mini.



 Chúng tôi cung cấp phiên bản quốc  tế của ninebot bởi mini pro đây là phiên bản dành cho thị trường Mỹ và các nước châu âu sử dụng nên cấu hình và linh kiện bên trong xe tốt hơn chắc chắn ít hỏng hóc hơn không hay bị mất cân bằng làm gãy cần gãy trục điều khiển do nó khá mỏng và yếu sau thời gian ngắn sử dụng.


* Những điểm đặc biệt của chiếc Ninebot mini:
- Thiết kế thân thiện: chiếc xe không cần tay cầm điều khiển mà được thiết kế giá đỡ chân chống mỏi nhưng cũng đồng thời là cán cân bằng đặt trên 2 bánh xe lớn. Chiếc xe được thiết kế hệ thống tự cân bằng thông minh nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và dễ dàng điều khiển xe hơn. Phần thân đứng của xe có độ cao chỉ tới đầu gối người dùng nên cho phép người dùng dùng chân để điều hướng thiết bị.


- Kích thước nhỏ gọn: trọng lượng sản phẩm chỉ 12.8 kg nên dễ dàng mang vác, cầm nắm hoặc di chuyển bằng tay, có thể để vừa trong ba lô du lịch và bỏ lọt cốp xe ô tô nên bạn có thể yên tâm mang chúng theo khi đi du lịch.



- Tiết kiệm nhiên liệu: cũng giống như những dòng xe điện 1 bánh ra đời trước đây, Xe điện 2 bánh Ninebot mini sử dụng động cơ chạy bằng dòng điện, sau 1 lần sạc đầy xe có thể di chuyển trên quãng đường dài 22km với tốc độ tối đa là 16 km/h và khả năng leo dốc đến 15 độ



- Kết nối thông minh: Xe điện 2 bánh Ninebot mini có thể được kết nối với điện thoại thông minh nên người dùng có thể theo dõi được tình hình giao thông, nâng cấp phần mềm. Các bậc phụ huynh cũng có thể yên tâm ngồi ở nhà hay ở cơ quan vẫn theo dõi được tốc độ chạy xe, định vị vị trí của con cái mình.



Theo thông tin, chiếc Ninebot mini của Xiaomi đã chính thức lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 3/11/2015 và đã nhanh chóng có mặt tại các thị trường tiềm năng trong đó có Việt Nam Niniebot mini ra đời với nhiều ưu điểm vượt trội hứa hẹn sẽ trở thành một trào lưu mới, tạo nên cơn sốt trên thị trường xe điện 1 bánh thế giới. Không những thế, với giá cả cạnh tranh, dòng xe này chắc chắn sẽ trở thành đối thủ đáng gườm của các dòng xe điện được sản xuất tại Đài Loan, Nhật Bản trước đây.







[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1