Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/03/06 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/03/xe-dien-2-banh-ninebot-mini-pro-co-mat.html
Xe điện cân bằng 2 bánh ninebot mini pro đã có mặt tại tphcm
Xe điện cân bằng 2 bánh ninebot mini pro đã có mặt tại tphcm
Xe điện 2 bánh ninebot mini nhỏ gọn sản phẩm xuất khẩu đầu tiên sang 6 nước dành riêng cho Bao gồm Mỹ, Đức, Ả rập thống nhất, Nhật Bản, Singapore , Hàn Quốc.Phương tiện di chuyển mới lạ thông minh ninebot mini pro của segway thương hiệu của Mỹ Cuộc sống là một sự trải nghiệm khám phá và tận hưởng cảm giác được đứng trên chiếc ninebot mini pro được nghe tiếng chim hót trong những khu vườn, khu vui chơi giải trí, công viên..., được tận hưởng làn gió mát mẻ tự nhiên từ phương tiện di chuyển thật sự đem lại cảm giác thú vị cho bạn. [tomtat]Xe điện 2 bánh ninebot mini pro nhỏ gọn sản phẩm xuất khẩu đầu tiên sang 6 nước dành riêng cho Bao gồm Mỹ, Đức, Ả rập thống nhất, Nhật Bản, Singapore , Hàn Quốc. Ninebot mini pro hiện tại có 3 phiên bản:
Mini pro N3M260 phiên bản châu âu đang có bán tại chúng tôi [/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]19,900,000 đ[/giaban] [giacu]22000000[/giacu] [kythuat]Màu trắng[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:22.000.000 VNĐ 

(bảo hành 1 năm từ ninebot)

xe điện màu đen trắng
xe điện màu đen trắng

Ninebot mini Pro N3M270 phiên bản châu á mới giá 16.000.000 VNĐ (bảo hành 1 năm)

xe điện màu xanh
xe điện màu xanh

xe điện màu xanh
xe điện màu xanh


Ninebot mini xiaomi phiên bản nội địa trung quốc

Giá 8.300.000 VNĐ (bao test 1 tuần) (1 tháng +100.000 VNĐ)

Giá 9.300.000 VNĐ (bảo hành 1 năm) 



xe điện
xe điện



Trên web đang bán với giá 1290$

xe điện ninebot mini lazada

Bảng so sánh cấu hình Ninebot Mini Pro với Ninebot mini

xe điện ninebot mini vs min pro cấu hình
xe điện ninebot mini vs min pro cấu hình

Ninebot Mini Pro phiên bản dành cho thị trường quốc tế còn Ninebot mini thường của xiaomi phiên bản dành cho thị trường trung quốc chúng tôi không kinh doanh loại xiaomi 

xe điện ninebot mini vs min pro cấu hình
xe điện ninebot mini vs min pro cấu hình

Sản phẩm Mini PRO đang có bán tại ninebot.vn với giá 22.000.000 VNĐ

xe điện cấu hình
xe điện cấu hình

Cảnh báo: Ngoài hàng nháy xiaomi hiện nay con 1 dạng sản phẩm nửa là hàng đổi trả làm mới lại không phải từ web store chính thức của xiaomi và cung cấp ra thị trường với giá rẻ tầm 7 triệu, những mặt hàng này thường dễ tìm thấy ở những nới chuyên cung cấp sản phẩm xiaomi không uy tín thời gian bảo hành ngắn tầm 3-6 tháng do chất lượng và dễ hỏng hóc trong thời gian ngắn sử dụng do sản phẩm cũ đã qua sử dụng thời gian dài và được làm mới lại.

hiện nay trên thị trường đã xuất hiện dòng xe điện ninebot mini của xiaomi fake nháy lại xiaomi và chất lượng rất kém mau hư, dễ dàng nhận biết trên chỗ đứng 2 miến cao xu có in chữ nổi là "TH" hoặc không ghi chữ gì là hàng fake nháy và chữ "ninebot" là hàng chính hãng. Chúng tôi cũng khuyên khách hàng nếu có điều kiện nên dùng hàng phiên bản quốc  tế của ninebot bởi mini pro là phiên bản dành cho người nước ngoài sử dụng nên  xe chắc chắn hơn không bị gãy cần và trục điều khiển do nó khá mỏng và yếu sau thời gian ngắn sử dụng.

Mặt trước cục sạc không có chữ ninebot

 Trên board mạch không có chữ ninebot và 2 bên trục có miếng lót vàng vàng chốt màu đen
 Mini Robot Fake có thể kế nối ninebot app như bình thường tuy nhiên chậm hơn so với chính hãng
xe điện ninebot mini nháy
xe điện ninebot mini nháy
Hàng nháy fake của xiaomi

xe điện ninebot mini chính hãng
xe điện ninebot mini chính hãng
Đây là Xiaomi chính hãng
xe điện ninebot mini pin nháy
xe điện ninebot mini pin nháy

xe điện ninebot mini sạc nháy
xe điện ninebot mini sạc nháy

xe điện 3 màu cá tính
xe điện 3 màu cá tính





xe điện 3 màu cá tính
xe điện 3 màu cá tính

Phương tiện di chuyển mới lạ thông minh ninebot mini pro của segway thương hiệu của Mỹ

Cuộc sống là một sự trải nghiệm khám phá và tận hưởng cảm giác được đứng trên chiếc ninebot mini pro được nghe tiếng chim hót trong những khu vườn, khu vui chơi giải trí, công viên..., được tận hưởng làn gió mát mẻ tự nhiên từ phương tiện di chuyển thật sự đem lại cảm giác thú vị cho bạn.


Khi đứng trên chiếc ninebot mini pro bạn sẻ cảm giác được tốc độ của gió do chính mình điều khiển đó là sự kỳ diệu của công nghệ mà ninebot đã đem lại. Robot này sẻ được cân bằng và điều khiển do chính sự chuyển động của cơ thể bạn, chỉ cần nghiên người về phí trước các thuật toán điều khiển tiên tiến, cảm biến cân bằng, bộ xử lý tối ưu nhẹ nhàn chạy về phí trước cho bạn cảm giác thật sự dễ chịu.Ninebot Pro có thể dễ dàng di chuyển trên các đoạn đường bình thường (không có ổ gà) một cách êm ái nhẹ nhàng như đi bộ trên suốt quảng đường tối đa là 30km đủ xa để bạn có thể khám phá hết vẻ đẹp của bất kỳ một khu du lịch nào ở việt nam.
xe điện 3 màu cá tính
xe điện 3 màu cá tính

Chỉ cần 3 phút để tập luyện -> Nhanh hơn đi bộ gấp 4 lần -> Leo dốc được 15 độ -> Quảng đường đi được siêu dài 30km 


Học cách điều khiển được xe chỉ trong 3 phút

Bạn đang lo lắng điều khiển xe ninebot mini pro như thế nào phải không? Bạn không cần phải lo? đó là điều rất dễ dàng cho người mới bắt đầu học.

Ninebot mini pro đã đơn giản hóa cách thức hoạt động một cách tối ưu do đó bạn không cần phải luyện tập nhiều như xe điện 1 bánh ninebot one E+, Giống như việc thay đổi sự chuyển động từ đi bộ sang việc leo cầu thang chỉ cần thay đổi hoạt động nhỏ từ sự chuyển động nó sẻ dễ dang điều khiển xe như leo cầu thang, Trong xe được thiết kế với nhiều cảm biến với độ chính xác cao chỉ cần một sự thay đổi nhẹ của bạn hệ thống phân tích 200 lần 1 giây để giữ thăng bằng và biết chính xác được vị trí bạn muốn hướng tới.

Nhà sáng tạo ra ninebot mini pro sự dụng công nghệ Leansteer segway của mỹ với điều khiển đặt tại chân khiến cho việc điều khiển dễ dàng hơn nhờ đôi bàn chân và hướng từ đầu gối bạn trở xuống như vậy đôi tay của bạn được tự do có thể cầm, mang, sách đồ vật mà mình muốn! Vì vậy chúng ta hãy dành vài phút để bắt đầu tập luyện để trở thành chuyên gia trong vòng 3 phút thực hành, khi luyện được kỹ năng mới hãy chia sẽ nó với bạn bè của bạn.
xe điện đen trắng
xe điện đen trắng

Nhanh hơn so với đi bộ 4 lần

Với khả năng hoạt động mạnh mẽ nhờ sức mạnh của motor động cơ kép 800w, bạn có nghĩ với trọng lượng của xe là 12.8 kg xe có thể đạt được tốc độ 18km/h? Không chỉ nhanh hơn đi bộ gấp 4 lần mà xe Ninebot Pro còn siêu ổn định do khả năng cân bằng tốt của nó trên dốc 15 độ hay một vật cản nhỏ đều không vấn đề gì.

Với cấu hình tiên tiến hiện đại hai động cơ kép mạnh mẽ với sức mạnh 800w ở hai bên xe khi bạn đứng lên xe cảm nhận độ êm, độ ồn của xe hầu như không có

động cơ kép 800w -> tốc độ 18 km/h 

xe điện trắng
xe điện trắng


Dễ dàng di chuyển trên đường có dốc 15 độ và mặt đường đá sỏi
xe điện trắng
xe điện trắng

Không chỉ đi được trên những đoạn đường đẹp,mịn bằng phẳn mà xe còn được các kỹ sư của ninebot thiết kế với hiệu năng của động cơ cao 800w và khả năng phân tích tự động nhận dạng vật cản nhỏ trên đường nhằm đảm bảo an toàn và điều chỉnh cân bằng của xe.
xe điện vượt chướng ngại vật
xe điện vượt chướng ngại vật

xe điện vượt chướng ngại vật
xe điện vượt chướng ngại vật

Khi gặp một vật phí trước động cơ xe sẻ tự động gia tăng sức mạnh và tăng cường sự ổn định cân bằng của xe vì thế bạn có thể dễ dàng qua được các đoạn đường không bằng phẳng một cách nhẹ nhàng, chiều cao từ gầm xe tới mặt đường là 9 cm, Miến giảm  sốc khi bạn đứng lên cũng giảm đáng kể khi có sự va chậm làm rung động, theo nhà sản xuất xe được thiết kế với khả năng đi mưa được chống nước IPS 54.

xe điện đi vào ban đêm
xe điện đi vào ban đêm


Hệ thống đèn Led bắt mắt và an toàn khi lưu thông vào ban đêm

Các nhà thiết kế coi trọng sự an toàn khi di chuyển trên đường vào ban đêm, họ đã trang bị cho Ninebot Mini Pro 1 đèn pha soi sáng đường phí trước khi bạn di chuyển, bạn còn có thể điều chỉnh độ sáng của đèn xa đến 5 mét  và 1 đèn cảnh báo phí sau xe.

xe điện đi vào ban đêm
xe điện đi vào ban đêm


Hai đèn phí sau mặt định màu xanh khi bạn di chuyển, tự động chuyển sang màu đỏ khi bạn phanh và màu vàng theo hướng bạn quẹo trái hay phải, bạn còn có thể lựa chọn màu cho đèn hậu phí sau trên ứng dụng ninebot lên đến 16 triệu màu.
xe điện đổi màu đèn
xe điện đổi màu đèn vàng
xe điện đổi màu đèn vàng

xe điện đổi màu đèn đỏ
xe điện đổi màu đèn đỏ


Ánh sáng từ Ninebot Mini Pro được thiết kế đẹp mắt và an toàn, đứng trên Mini Pro cùng với ánh sáng từ xe khi di chuyển trên đường bạn như một ngôi sao sáng trên sân khấu.

Hãy thử điều khiển xe mà không cần người lái !

Điều khiển xe từ xa thông qua Blutooth
Nếu bạn không thích đứng trên xe điều khiển nửa, từ xa bạn vẫn có thể điều khiển xe tới mình bằng điện thoại smart phone của bạn với ứng dụng ninebot kết nối blutooth bạn có thể điều khiển tốc độ xe quay xe 360 độ ứng dụng trong nhà bạn có thể gửi một món quà cho bạn gái hoặc con gái cưng của bạn trên xe và điều khiển xe tới tặng bằng blutooth hoặc chọc phá thú cưng... hãy chia sẻ những gì mà ninebot mini pro có thể làm cho bạn bè của bạn.

xe điện với app điều khiển
xe điện với app điều khiển 


30 Km một quảng đường siêu dài cho người đi bộ

Nhỏ gọn và phong cách bạn sẻ không thể tin được xe này có thể đưa bạn đi xe đến 30km, một loại pin bình thường như pin trung quốc không thể đủ sức đưa bạn đi xa. Vì vậy Ninebot Mini Pro đã nhập khẩu loại pin lithium 18650 cho nguồn điện hoặt động bền vững ở mức 1200W.
xe điện bên trong xe
xe điện bên trong xe

Sử dụng tập hợp cấu trúc hệ thống quản lý Pin thông minh tiên tiến (BMS) nhằm theo dõi tình trạng của từng cell pin trong suốt thời gian hoạt động của xe và thực hiện cân bằng tải giữa các cell khi pin yếu. BMS sẻ cho bạn biết tình trạng của Pin thông qua điện thoại của bạn và cảnh báo cho bạn biết khi có vấn đề gì đó xảy ra nhằm đảm bảo an toàn cho bạn, đây là 1 tin vui cho ai sở hữu Ninebot mini pro với độ bền cao và đáng tin cậy vì thế hãy chia sẻ nó cho bạn bè của bạn.

Thật ấn tượng với công nghệ tự động học tập để phù hợp với bạn

Cũng như kỹ năng điều khiển xe của bạn ngày càng thuần thục, Mini pro cũng tự cải thiện mình nhờ vào kỹ thuật tiên tiến người ta gọi đó là (Black technology "công nghê đen") của segway và ninebot nghiên cứu và hoàn thiện hơn một thập kỷ, thuật toán tự động học thông minh theo dõi dữ liệu phân tích các cử chi, nhiệt độ, tốc độ và các hoạt động của bạn trên xe nhằm điều chỉnh thông số cho phù hợp với từng người.

Biểu đồ hoạt động của thanh niên năng động vui vẻ
xe điện biểu đồ


Biểu đồ hoạt động của thiếu nữ thông minh nhanh nhẹn
xe điện biểu đồ



Cảm giác đứng trên xe bạn như một diễn viên, một ngôi sao khiêu vũ hãy tận hưỡng những gì mà công nghệ đã đem lại cho ta, đảm bảo Mini Pro sẻ là một chú Robot trung thành và đồng hành cùng bạn trên những đoạn đường ngắn giúp giảm căn thẳng và mệt mỏi cho đôi chân của bạn khi đi du lịch.

Điện thoại của bạn chính là chìa khóa dùng để quản lý xe một cách thông minh

Mini Pro kết nối với điện thoại của bạn thông qua Blutooth như một chiếc chìa khóa thông mình dùng để mở xe, bất kỳ một người lạ nào đụng vào xe để sử dụng xe chuyển sang trạng thái tự động rung chuyển không đi được và báo động bằng âm thanh đồng thời gửi tin cảnh báo tới điện thoại của bạn. Từ điện thoại bạn có thể xem được thông tin tốc độ đang chạy, giới hạn tốc độ chạy, chức năng tự chuẩn đoán tình trạng xe và gợi ý giải pháp khi có lỗi xảy ra.
xe điện app xem tốc độ
xe điện app xem tốc độ

xe điện app quản lý tốc dộ
xe điện app quản lý tốc dộ

xe điện app lịch sử quản đường
xe điện app lịch sử quản đường

xe điện khóa xe
xe điện khóa xe

xe điện app điều khiển từ xa
xe điện app điều khiển từ xa


Nhẹ nhỏ gọn, bền đẹp, dễ dàng mang vác 12,8 kg là trọng lượng lý tưởng của xe

Các nhà kỹ sư đã thiết kế chiếc Ninebot pro thật nhỏ gọn để có thể dễ dàng mang vào chiếc xe hơi của bạn, Để giảm trọng lượng của xe còn 12.8 kg họ đã so sánh độ bền và hiệu xuất của các loại vật liệu máy bay khác nhau như hợp kim titan , hợp kim nhôm và sợi carbon trong đó hợp kim magiê được chọn làm khung sường chính cho xe vật liệu này siêu cứng có độ sáng được tìm thấy trong các tàu không gian con thoi.
xe điện dễ dàng đặt trong cóp xe
xe điện dễ dàng đặt trong cóp xe

Vỏ bánh xe và khung bánh xe được làm bằng hợp kim magie nhôm

Vỏ bánh xe không xăm 10 inch với lớp vỏ chống trượt giúp xe bám mặt đường chống trượt và sốc tốt hơn, lớp gai trên bánh xánh được thiết kế giúp tăng cường đáng kể sự ổn định khi điều khiển xe, cùng với khung bánh xe được thiết kế bằng hợp kim magie nhôm cho cảm giác đi an toàn.

xe điện bánh đẹp
xe điện bánh đẹp


Khung xe được làm bằng hợp kim magie sử dụng trong máy bay

Với mục tiêu thiết kế xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chắc chắn và bền, Ninebot mini Pro đã chọn khung hợp kim magie nhôm siêu nhẹ và mạnh mẽ được dùng trong ngành hàng không nhằm giảm tải trọng lượng của xe đồng thời hỗ trợ xe chở được nhiều kg hơn, Hợp kim magie giúp xe phân tán nhiệt giải nhiệt tốt hơn và hấp thu sốc tốt hơn so với hợp kim nhôm. Bề mặt hợp kim magie này được phủ một lớp chống ăn mòn đặc biệt được thử nghiệm khi phun muối lên, nhỏ gọn và mạnh mẽ, Mini Pro là bạn đồng hành lý tưởng của bạn để khám phá.
xe điện khung xe


Kiểm soát an toàn

Đối với xe điện 2 bánh cân bằng Ninebot mini Pro an toàn là trên hết, với hơn 400 bằng sáng chế cùng 16 năm kinh nghiệm trong công nghệ an toàn Ninebot và Segway đã tích hợp vào Mini Pro công nghệ tự động dừng động cơ khi bạn nhấc xe lên hoặc nếu nó rơi để tránh thiệt hại và tổn thương.

Một món đồ chơi đang thịnh hành giúp giải tỏa street - tại sao bạn không thử cảm giác được trải nghiệm xe như thế nào?

xe điện kiểm soát an toàn
xe điện kiểm soát an toàn


Ninebot mini pro mọi thứ đều được thiết kế thông minh

Điều khiển bằng chân dễ dàng kiểm soát an toàn và thoải mái.

Tấm đệm điều khiển bằng chân được thiết kế với đường cong tối đa giúp giữ 2 chân bạn lại với nhau lúc bạn điều khiển xe tăng tốc hoặc giảm tốc độ, với thiết kế đường cong phí trước và phí sau của tấm đệm giúp bạn không bị trược chân khi chân bạn hơi cong, độ cong trên và dưới của miến lót 2 bên có độ mịn mềm mại giúp bạn vận hành xe một cách tối ưu và linh hoạt.

xe điện tăng giảm chiều cao
xe điện tăng giảm chiều cao

x


Cây thanh đứng điều khiển xe với 3 chỗ dễ dàng điều khiển tăng giảm chiều cao phù hợp với từng lứa tuổi

Để đáp ứng yêu cầu của nhiều lứa tuổi và chiều cao, Mini Pro đã trải qua những thiết kế nghiêm ngặt và thử nghiệm với từng người, đầu tiên vặn nút điều chỉnh chiều cao ngược chiều kim đồng hồ rồi kéo thanh điều khiển chân theo chiều cao mong muốn của bạn sau đó vặn chắt nút điều chỉnh chiều cao theo chiều kim đồng hồ.

Phạm vi chiều cao tăng giảm từ 611 mm đến 866 mm, khi điều khiển xe qua những nơi quá khó để vượt qua chướng ngại vật với thanh kéo tích hợp trên cùng cần điều khiển xe giúp bạn dễ dàng kéo xe lên và xuống dốc giống như kéo một chiếc vali.


xe điện tăng giảm chiều cao
xe điện tăng giảm chiều cao


* Với nhiệt độ môi trường xung quanh là 25 độ và xe được sạc đầy bạn là một tay đua xe điện 2 bánh cân bằng  nặng 70 kg có thể điều khiển Ninebot mini Pro trên một con đường bằng phẳng với tốc độ ổn định 15 km/h

* Tốc độ được đo lường dựa trên giả thuyết là tốc độ đi bộ bình thường của một người trưởng thành là 1 m / s ( 3,6 km / h ) . Các con số thực tế có thể khác nhau với điều kiện đường xá , nhiệt độ môi trường xung quanh và đoạn đường đi.
* Luôn tuân thủ luật lệ giao thông . Đừng đi xe trong tuyết , nước đá hoặc trên những con đường lầy lội .
* ứng dụng [ Ninebot ] App yêu cầu Android 4.3 hoặc mới hơn và iOS 5.0 hoặc mới hơn.

Xin vui lòng đọc các hướng dẫn an toàn trong cuốn hướng dẫn cẩn thận .

Vào tháng Tư năm 2015, Ninebot đã mua lại Segway của Mỹ.


Giá Ninebot mini pro hiện nay trên thế giới

JAPAN 1211 € / 746 € CAMERA BIC
KOREA 748  euro
MALAYSIA  831 €
ROMANIA  1000 €
SWISS  euro trong năm 1074
Anh 953 €
Tây Ban Nha:   825 Andorra / canarias 896/999 & portugal spain


xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện ninebot mini pro giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới

xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới


Trên lazada.sg đang bán với giá 1290$
xe điện giá trên thế giới
xe điện giá trên thế giới



Sản phẩm đang có bán tại đây với giá 22.000.000 VNĐ[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1