Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2019/02/20 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/06/xe-dien-gap-gon-et-scooter.html
xe đạp điện gấp gọn ET Scooter king của đức 2019 giảm 50%
xe đạp điện gấp gọn ET Scooter king của đức 2019 giảm 50%
[tomtat]Còn nhớ những năm trước năm 2010, việt nam là một trong những nước có sức tiêu thụ xe máy nhiều nhất thế giới, hay nói cách khác xe máy vẫn là phương tiện di chuyển thông dụng của người dân. Trở lại trong những năm gần đây thì thị trường xe máy đã bão hòa, nhường lại sân chơi sôi động cho xe đạp điện, các loại xe điện khác nhau vì sự tiện lợi của nó.[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot]giảm 50%[/hot][giaban]14,500,000 đ[/giaban] [giacu]25,000,000 đ[/giacu] [kythuat]Màu trắng, màu đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:14.500.000 vnđ (Hàng chính  hãng)

Nếu như dòng xe điện 1 bánh, 2 bánh ninebot vẫn làm bạn cảm thấy không phù hợp thì hiện nay có 1 dòng xe hiện đang làm mưa làm gió không chỉ ở nước ngoài mà còn được nhiều người việt nam chào đón nồng nhiệt. Đó chính là dòng xe điện gấp gọn ET Scooter King Chính hãng.


* ET Scooter chính hãng đang được chúng tôi bán với giá 25.000.000 triệu (hàng có sẵn không cần order) 


Một số nhà cung cấp hiện nay họ không có hàng chính hãng sẵn để bạn xem mà yêu cầu bạn đặt cọc để mua hàng order hàng rất lâu bạn rất dễ mua phải hàng fake hàng kém chất lượng hoặc mất tiền cọc trong trường hợp này

Đối với phiên bản nháy (fake  ET King) chúng tôi bán với giá:14.500.000 Triệu (Hàng Fake) rẻ hơn và chất lượng kém hơn  so với hàng chính hãng 

Chú ý: Chúng tôi là nơi duy nhất nhập hàng chính hãng et scooter được sự hỗ trợ bảo hành 24/24 từ nhà máy sản xuất. Tuy nhiên trên thị trường đã xuất hiện hàng fake phiên bản king giá rẻ chỉ 15 triệu và đây là cách nhận biết hàng thật của et scooter Fake và ET Scooter king chính hãng mới nhất

- Yên ngồi ET chính hãng chỉ dùng một màu nhìn chắc chắn cảm giác ngồi êm hơn so với ET scooter nháy
- Yên ngồi của ET scooter Chính hãng rất chắc chắn nên không cần thanh chống đỡ thêm như ET nháy
- Logo ET chính hãng nhìn sắc sảo bo đều góc cạnh hơn logo ET fake
- Dè chắn bùn ET chính hãng ôm trọn bánh xe so với ET fake thì không có hoặc vè rất bé dễ bị bắn bùn 
-bộ thắng ET chính hãng có màu đỏ còn ET nháy có màu đen

Logo ET nháy là một tấm hình nguyên khối in chữ ET còn logo ET chính hãng được in thành từng chữ nét chữ bo góc hơn so với ET nháy

Bộ thắng ET chính hãng màu đỏ bộ thắng ET nháy màu đen



Dè chắn bùn ET nháy không có hoăc rất bé và thô so với hàng chính hãng ôm góc trước sau rất chắc chắn






một số mẫu xe điện gấp et scooter hàng fake nháy




Dùng hàng thật yên tâm sử dụng ít bị hỏng hóc trục trặc không dễ gãy vỡ như hàng nháy ngoài ra phiên bản mới 2018 et scooter king được nâng cấp cải tiến vượt bậc hơn so với phiên bản cũ từ phuộc trước cho tới đèn trước đồng hồ hiển thị tốc độ đặc biệt an toàn cho người dùng.  

                          










Dưới đây là những ưu điểm nổi trội của dòng xe này:


_ Đúng như tên gọi của nó, xe đạp gấp gọn ET Scooter king có thể dễ dàng gập lại khi bạn muốn đem theo nó để đi du lịch. Đởn giản giữa các phần của xe được ghép lại bằng khớp nối, nên bạn chỉ cần được người bán hàng hướng dẫn sử dụng qua 1 vài lần là có thể gập dễ dàng. Kích thước sau khi gập rất nhỏ gọn, chỉ vỏn vẹn có 1160x632x308.
_ Những nhược điểm ở các dòng xe đạp điện thông thường là chế độ giảm sóc kém thì nay đã được khắc phục ở xe gấp gọn ô tô et scooter này. Hơn nữa yên xe được kê trên bánh sau một khoảng trống đủ rộng để chịu được nhưng xung đột khi di chuyển trên đường. Cộng với chế độ giảm sóc tuyệt hảo sẽ giúp bạn băng băng đi qua những con đường gồ ghề mà không cảm thấy bị nảy người một cách khó chịu. Yên xe được bọc da màu trắng vừa đẹp, tinh tế cũng giúp cho người dùng ngồi êm ái hơn.
Xe điện xếp gọn et scooter đặt trong cốp xe

Xe đạp gấp gọn bỏ lên ô tô này có công suất đạt từ 250 W- 1000W ( tương đương với một chiếc xe máy cub )  tùy theo nhu cầu sử dụng. Khi bạn sạc pin Lithium - ion 48V trong vòng 4 tiếng là bạn có thể chạy hết quãng đường tối đa 40km. Khi chạy với tốc độ cao thì bạn cũng không nên quá lo vì xe đã được trang bị hệ thống phanh đĩa sẽ giúp bạn kịp thời dừng xe trước những vật cản giao thông trên đường


_ Khi di chuyển vào buổi tối bạn không còn phải lắp thêm đèn nữa mà xe đã được trang bị đèn LED có độ sáng cao.

_ Những dòng xe điện trước đây có phong cách thiết kế dành cho người già, trẻ em nhưng giờ đây xe gấp et scootet king có lối thiết kế thể thao đầy cá tính, có phần giống
với những chiếc xe đạp trong cac giải đua xe. Màu sắc trên thân xe cũng được sơn bóng và bền đẹp theo thời gian, chịu được nắng mưa và những thay đổi của thời tiết.


_ Mặc dù có khả năng chạy ngang như xe máy nhưng xe chỉ nặng có 30kg và có thể chứa được người ngồi nặng đến 160 kg. Như vậy đồng nghĩa với việc bạn nặng theo mức cân nặng trung bình của người việt nam, cộng thêm đeo ba lô hoặc treo hàng, túi xách ở ghi đông thì xe vẫn chạy tốt mà không gặp trở ngại nào.


_ Động cơ Brushless của Đức sẽ như một con dấu khẳng định chất lượng với khách hàng, bạn hãy yên tâm trải nghiệm động cơ của xe điện gấp qua nhiều năm tháng mà không sợ bị trục trặc. Không chỉ có động cơ mà các công nghệ cao trên xe cũng là của nước Đức nốt. Bình ắc quy trên xe có thể sử dụng lâu mới phải thay vì xe sử dụng rất ít năng lượng điện, tiết kiệm chi phí cho người dùng sau này.

_ Đường kính bánh xe chỉ có 12 cm nhỏ gọn hơn các loại xe điện khác nhưng bề mặt tiếp xúc rộng nên giảm ma sát rất tốt khi di chuyển. Bánh xe khá dầy nên nếu chẳng may gặp phải những loại đinh nhỏ cũng khó mà bị đâm phải.

_ Ở phần đầu xe gấp et scooter có một màn hình điện tử hiển thị đầy đủ thông tin cần thiết như: năng lượng còn lại trong xe (giống vạch pin trên điện thoại), số km đã đi được, tốc độ di chuyển hiện tại (tối đa là 50km/h) rất thuận tiện cho người dùng. Hơn nữa ở cổ xe có nút bật công tắc đèn màu đỏ và ổ khóa điện bên phải rất dễ sử dụng giống xe máy vậy.




_ Ở xe đạp hay xe máy việt nam có chân chống được gán lò xo nhưng nếu giả sử bị hỏng lò xo thì chân chống sẽ lết xuống đường rất nguy hiểm cho người điều khiển phương tiện. Xe điện gấp et scooter này khác biệt hoàn toàn khi chân chống được thiết kế ở bánh sau rất chắc chắn và nhỏ gọn, khi bạn không muốn di chuyển nữa thì chống xuống là xong, giả sử sau này phần chân chống có bị hư hại do va chạm giao thông đi nữa thì cũng không gây ảnh hưởng cho chủ xe.


_ Với mức giá khoảng 25 triệu đồng khi về việt nam, dòng xe điện gấp et scooter này cũng gấy sốt như những sản phẩm cao cấp như iphone, ipad….

Xe điện xếp gọn et scooter với 4 bước
Xe điện xếp gọn et scooter với 4 bước






Với những ưu điểm tuyệt vời trên thì chắc hẳn bạn cũng muốn nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc xe đạp điện gấp gọn tiện lợi này rồi chứ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu cho mình xe điện ET Scooter king phiên bản 2018 đức chỉ có tại châu âu với giá 25.000.000 triệu. 






































































[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

2 bình luận
Unknown
lúc 18:11 13 tháng 10, 2016
một lần sạc đi được quảng đường là bao nhiêu thế bạn?
hiếu
lúc 03:01 14 tháng 10, 2016
quảng đường đi được 40-50km tốc độ tối đa 30km/h
lên trên
Chat
1