Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/06/21 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/06/xe-dien-gap-gon-lehe-k2.html
Xe đạp điện gấp gọn lehe k2
Xe đạp điện gấp gọn lehe k2
sản phẩm xe điện xếp gọn chữ K là có thể gập gọn lại và cất vào bất cứ nơi đâu tùy ý bạn. Việc gấp gọn này cũng không làm mất quá nhiều thời gian của những người bận rộn, chỉ từ 5-10s là xong. Tại sao nó lại có cầu trúc giống chữ K đến vậy? Chính là 1 thanh trục chính nối giữa bảng điện tử hiển thị dung lượng pin và bánh trước, ống này có chứa pin Polymer của Samsung còn 2 phần chữ K còn lại là thanh nối với yên xe và thanh nối với bánh sau. 2 bánh xe được trang bị phanh đĩa nên trông giống với các loại xe máy vậy. [tomtat]Gần đây giữa ngày hè nóng nực ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh ai đó đang điều khiển chiếc xe điện hình chữ K trên đường nhưng lại không phải loại ET Scooter của hãng Raytroniks. Về mẫu mã bên ngoài thì có vẻ giống nhưng thực tế không phải vậy. Hãy cùng chúng tôi khám phá về đặc điểm nổi bật của dòng xe điện gấp gọn Lehe K2 nhé[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]14,000,000 đ[/giaban] [giacu]17,000,000 đ[/giacu] [kythuat]Màu trắng,đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]
Xe điện gấp gọn lehe k2
Xe điện gấp gọn lehe k2 chính hãng

Giá:17.000.000 vnđ

cảnh báo lừa đảo:hiện nay trên mạng một số đối tượng lừa đảo bán sản phẩm với giá 13.000.000 triệu VNĐ khả năng bạn bị mất tiền cọc hoặc sản phẩm không đúng như mô tả hàng kém chất lượng hoặc hàng nháy hoặc lừa tiền thậm chí họ còn rao bán giá 399.000 VNĐ các bạn nên chú ý khi mua sản phẩm như vậy


 Và đây là hàng nháy không phải chính hãng Lehe K2 của một công ty rao bán trên mạng với giá 14.980.000 VNĐ nhìn hình rao bán là lehe K2 chính hãng nhưng sản phẩm bạn nhận được là hàng nháy chất lượng kém hơn ET Scooter Đức và lehe k2 chính hãng
Xe chính hãng bạn sẻ không cần phải làm điều này để mở tay lái





Về tính năng nổi bật nhất của nó không khác gì dòng sản phẩm xe đạp gấp chữ K là có thể gập gọn lại và cất vào bất cứ nơi đâu tùy ý bạn. Việc gấp gọn này cũng không làm mất quá nhiều thời gian của những người bận rộn, chỉ từ 5-10s là xong. Tại sao nó lại có cầu trúc giống chữ K đến vậy? Chính là 1 thanh trục chính nối giữa bảng điện tử hiển thị dung lượng pin và bánh trước, ống này có chứa pin Polymer của Samsung còn 2 phần chữ K còn lại là thanh nối với yên xe và thanh nối với bánh sau. 2 bánh xe được trang bị phanh đĩa nên trông giống với các loại xe máy vậy.
xe điện xếp gọn lehe k2 chính hãng
xe điện xếp gọn lehe k2 chính hãng

Thân xe đạp gấp xếp gọn Lehe K2 được sơn toàn màu trắng ngay cả bánh xe và yên xe cũng trắng nốt trông rất đẹp, nếu bạn mặc thêm bộ trang phục màu trắng nữa sẽ toát lên vẻ kiểu sa đằm thắm của con gái, còn con trai trông rất lịch lãm. Yên xe chứa được 1 người ngồi nhưng cũng rất thoải mái, còn nếu muốn bạn có thể ngồi 1 người lớn 1 trẻ nhỏ là vừa, rất hợp với phụ huynh chở con đi học.
xe điện xếp gọn lehe k2 chính hãng
xe điện xếp gọn lehe k2 chính hãng

Một điểm cộng mà người dùng dành cho dòng xe đạp điện gấp gọn này chính là túi phụ kiện treo trên xe. Khi mà người dùng luôn mang điện thoại di động mang theo người thì cầm tay tham gia giao thông cũng khó, mà để trong những túi quần bò hay bị cộm gây ra sự khó chịu, túi quần rộng hơn dễ bị rơi ra ngoài nên phương án tốt nhất bạn có thể cho vào trong túi này, một phương án rất an toàn phải không nào. Không chỉ điện thoại di động, bạn muốn nhét thêm ví tiền nhỏ xinh để đi chợ, đi mua sắm hay các đồ linh tinh cũng được.
xe điện xếp gọn lehe k2 chính hãng
xe điện xếp gọn lehe k2 chính hãng
xe điện xếp gọn lehe k2 với remote điều khiển
xe điện xếp gọn lehe k2 với remote điều khiển

xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng xếp gọn trong 1 giây
xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng xếp gọn trong 1 giây

Bảng hiển thị điện tử ngoài cho biết thông tin pin hay tốc độ của xe thì còn hiển thị thêm cả cấp số và nhiệt độ của xe, rất tiện khi bạn đi vào những lúc trời nắng nóng còn lưu ý để xe vào những chỗ mát hơn. Xe điện gấp gọn Lehe K2 được áp dụng công nghệ hiện đại khi chỉ cần điều khiển từ xa là có thể khởi động mà không cần chìa lằng nhằng như xe máy hay ô tô.
xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng xếp gọn trong 1 giây
xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng xếp gọn trong 1 giây

Trên xe còn có nút bật, tắt giống ET Scooter thuận tiện cho người dùng khi muốn sử dụng đèn pha vào ban đêm. Nhà sản xuất đã gắn thêm cổng sạc phía dưới xe vì muốn tránh thời tiết xấu xảy ra. Cổng sạc này phù hợp với các ổ điện 220V thông thường, người dùng chỉ cần sạc hơn 3 tiếng là đầy pin. Và với số năng lượng đó xe cũng chạy được quảng đường tương tự chiếc xe điện xếp gọn của nhà sản xuất Raytroniks là 45 km, thậm chí có khi đi được nhiều hơn.

xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng gấp gọn
xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng gấp gọn

Ngoài ưu điểm vẻ ngoài là xe được sơn màu trắng tinh tế ra, xe còn có chiếc lốp nhỏ xinh giúp chủ phương tiện điều khiển dễ dàng qua các con phố đông đúc. Với nhưng người có chiều cao khiêm tốn thì lúc dừng xe dựng chân chống sẽ có đôi chút khó khăn, nhưng với xe điện xếp gọn Lehe K2 thì mọi người già, trẻ nhỏ hay người có chiều cao thấp (ví dụ 1m60) cũng có thể sử dụng được. Khi di chuyển trong thành phố bạn điều khiển xe giống như xe số vậy, có 4 chế độ khác nhau. Tuy nhiên ở chế độ nào đi nữa bạn chỉ có thể thay đổi gia tốc mà thôi, còn vận tốc tối đa là không đổi. Hay có thể hiểu một cách dễ dàng hơn là khi bạn muốn leo dốc thì hãy sử dụng số 4 để leo cho dễ. Như đã nói ở phía trên các số này sẽ được hiển thị ở màn hình điện tử trên đầu xe, bạn hãy lưu ý để tùy chỉnh theo ý muốn.
xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng gấp gọn
xe điện xếp gọn lehe k2 dễ dàng gấp gọn

Tuy bị đánh giá là giống với ET Scooter nhưng điều đó không quan trọng, miễn sao ngày càng cải tiến để tiện lợi hơn cho người dùng là được. Điểm lợi đầu tiên của dòng xe điện xếp gọn sinh sau đẻ muộn này là trọng lượng đã được giảm còn 18kg so với 30kg của ET Scooter. Điều này rất có lợi khi bạn muốn mang đi chơi xa, càng nhẹ bao nhiêu càng đỡ mệt bấy nhiêu. Với những người già, tay yếu thì càng có lợi hơn nữa vì 12kg cũng chỉ ngang với nửa trọng lượng loại tạ cỡ nhỏ thôi.
xe điện xếp gọn lehe k2 cá tính

Điểm lợi thứ 2 chính là về giá cả, với bất cứ sản phẩm nào người dùng cũng luôn muốn được sở hữ những sản phẩm tiện ích nhất, công dụng nhất nhưng giá phải chăng nhất. Nếu như dòng xe ET Scooter có giá bán ở việt nam khoảng 25 triệu thì xe điện xếp gọn Lehe K2 có giá 18 triệu đồng, rẻ hơn 5tr là số tiền cũng không phải ít với sinh viên hay dân văn phòng
xe điện xếp gọn lehe k2 cá tính
xe điện xếp gọn lehe k2 cá tính

Với nhiều tính năng được cải thiện như trên chúng tôi nghĩ rằng xe điện xếp gọn Lehe K2 sẽ được nhiều người dùng việt nam lựa chọn sử dụng vì nhiều tính năng hữu ích và quan trọng nó có giá mềm hơn ET Scooter.

xe điện xếp gọn lehe k2 cá tính
xe điện xếp gọn lehe k2 cá tính

[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1