Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/07/07 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/07/ghe-ngoi-cho-xe-dien-can-bang-2-banh.html
Ghế ngồi cho xe điện cân bằng iohawk
Ghế ngồi cho xe điện cân bằng iohawk
Làn sóng đi xe điện 2 bánh tự cân bằng còn chưa lắng xuống thì mới đây, một thiết bị đi kèm với xe điện 2 bánh sẽ làm tăng độ phiêu của bạn lên một mức mới. Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra cảnh mình có cảm giác đang chèo một con thuyền lênh đênh trên đường phố [tomtat]Làn sóng đi xe điện 2 bánh tự cân bằng còn chưa lắng xuống thì mới đây, một thiết bị đi kèm với xe điện 2 bánh sẽ làm tăng độ phiêu của bạn lên một mức mới. Bạn đã bao giờ tưởng tượng ra cảnh mình có cảm giác đang chèo một con thuyền lênh đênh trên đường phố? Hay cảm giác đua xe trên những đồng cỏ bát ngát khi đi dã ngoại?[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]1,00,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [kythuat]Màu trắng[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:1.000.000 triệu



ghế ngồi cho xe điện cân bằng
Giờ đây điều đó không quá xa vời khi bạn kết hợp giữa một chiếc ghế ngồi xe điện 2 bánh tự cân băng với một chiếc xe điện trước đây. Dĩ nhiên đây không phải ghế ngồi thông thường mà nó sẽ tích hợp thêm nhiều phụ tùng, đặc biệt là thêm 1 bánh xe nhỏ ở đầu xe. Trông chiếc xe điện của bạn bây giờ như một chiếc xe 3 bánh vậy, nhưng không phải xe 3 bánh của trẻ em đâu nhé, mà là một chiếc xe đua, một con chiến mã thực thụ. Giờ hãy xem những thay đổi đáng kể của chiếc xe 3 bánh này so với xe điện 2 bánh tự cân bằng lúc đầu nhé:


Giá hiện tại cho bộ ghế ngồi này là:  

Loại thường 1 triệu

Loại tốt 1.5 triệu 








1. Cấu trúc của ghế ngồi xe điện 2 bánh tự cân bằng

Phần sau của xe vẫn là chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng của bạn. Phía trên là ghế ngồi rất thoải mái. Ghế ngồi này cũng hở ra những lỗ trống để sau này bạn muốn buộc thêm valy hay đồ đạc gì không quá nặng để kéo theo sau cũng rất tiện. Ở 2 bên hông sẽ là 2 tay lái để điều chỉnh hướng di chuyển và tốc độ của xe, bạn có thể hiểu nôm na nó giống như đôi chân của bạn lúc trước vậy. Phía dưới ghế ngồi sẽ là thân xe cấu trúc hình chữ T, trong đó có thân xe để nối với bánh xe nhỏ phía trước và 2 thanh chắn bên trên để chân. Trên khung thân xe có 1 núm để điều chỉnh chiều dài của xe. Bánh xe nhỏ phía trước này có nhiệm vụ chuyển hướng đi của xe theo như ý muốn của chủ xe.
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh

Một điểm đáng lưu ý chính là hệ thống quai kẹp ở dưới ghế ngồi xe điện 2 bánh tự cân bằng, dùng để kẹp chặt vào thân xe điện 2 bánh tự cân bằng trước đây. Hệ thống này đang trong quá trình thẩm định để cấp bằng sáng chế nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó.

Tốc độ của xe 3 bánh này tương tự với loại xe điện 2 bánh tự cân bằng mà bạn mua lúc đầu, tuy nhiên bạn sẽ có cảm giác đi nhanh hơn một chút vì có thêm bánh trước.
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh


2. Cách lắp đặt ghế vào xe điện 2 bánh tự cân bằng

Cách lắp đặt xe 3 bánh này cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt phần sau của ghế lên xe tương ứng với 2 vị trí để chân của xe điện 2 bánh tự cân bằng lúc trước là được, ghế ngồi có 2 càng bám rất chắc chắn vào thân xe điện 2 bánh. Nếu bạn từng sử dụng dao cạo râu gillette thì cách đặt này cũng gần giống như vậy. Cuối cùng bạn chỉ việc cài quai lại chắc chắn là xong. Tùy theo chiều dài của chân bạn mà bạn có thể điều chỉnh thêm vị trí ghế ngồi so với vi trí để chân ở đầu xe
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh

3. Cách sử dụng

Cách sử dụng khác đơn giản, dĩ nhiên bạn phải ngồi vào ghế rồi. Khởi động xe điện 2 bánh như thường lệ, 2 tay nắm 2 cần gạt bên cạnh. Giờ bạn sẽ có cảm giác như đang ngồi trên con thuyền rồi đấy, con đường giờ đây sẽ như biển khơi mênh mông còn 2 tay cầm bên cạnh giống như 2 mái chèo vậy. Trước đây khi bạn muốn xe tiến về phía trước thì phải nhún người kết hợp với 2 cần gạt kéo về phía trước. Càng gạt mạnh về trước xe sẽ càng đi nhanh hơn. Khi muốn rẽ sang hướng nào bạn chỉ việc gạt cả 2 tay lái sang hướng đó là được.
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh

Khi muốn dừng xe lại bạn chỉ việc ngả người ra phía sau tương tự như hồi trước lúc này sẽ có cảm giác như điều khiển ngựa thắng cương vậy. Phần đầu xe sẽ được bốc đầu lên giống như những màn trình diễn bốc đầu của xe máy khiến người đi đường sẽ phải trầm trồ thán phục. Bạn cũng có thể nhấc bổng đầu xe rồi xoay vòng tròn liên tục nếu muốn. Nếu như đi xe máy bạn thả 2 tay ra thì sẽ rất nguy hiểm nhưng với xe 3 bánh này bạn có thể thả tay 1 cách đầy tự tin vì xe có cơ chế tự cân bằng nên sẽ không sao cả.
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh

Mua ghế ngồi xe điện 2 bánh tự cân bằng này ở đâu và giá cả ra sao?
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh


Trong nhiều năm qua xe điện 1 bánh tự hào luôn là đơn vị đi đầu trong việc bắt kịp xu thế công nghệ trên thế giới. Chúng tôi là nơi đầu tiên ở việt nam nhập về mặt hàng ghế ngồi xe điện 2 bánh này về việt nam để bạn có thể thoải mái trải nghiệm. Giá bán  1,5 triệu loại 1, không quá đắt đỏ khi bạn kết hợp với xe điện 2 bánh tự cân bằng sẽ thành một chiếc xe đua thứ thiệt. Hãy liên hệ với xe điện 1 bánh ngay từ hôm nay để mua sản phẩm ghế ngồi xe điện 2 bánh tự cân bằng với giá tốt nhất.
ghế ngồi cho xe điện cân bằng 2 bánh
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1