Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/07/21 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/07/x-robot-igo-tu-dong-di-theo-ban-khong-can.html
X-ROBOT IGO giảm giá 22%, xe điện cân bằng với yên ngồi tốt nhất trên thế giới
X-ROBOT IGO giảm giá 22%, xe điện cân bằng với yên ngồi tốt nhất trên thế giới
Bất kì ai, dù ít hay nhiều đều sở hữu một loại phương tiện từ xe máy, xe đạp đến ô tô phục vụ cho việc di chuyển cũng như làm việc. Và hầu hết, mọi người đều bất lực trước tình thế tắc đường hàng mấy cây số khi tan tầm. X-ROBOT IGO ra đời nhằm giải quyết vấn đề đó. Vậy X-ROBOT IGO là gì?Đây là tên gọi của một loại phương tiện có cơ chế hoạt động tương tự với xe tay ga, còn năng lượng đó là sạc điện. Với 180 phút cho mỗi lần sạc, bạn có thể di chuyển đến 25 km. Vì vậy, bạn có khả năng di chuyển đường dài bằng xe IGO mà không lo tìm kiếm trạm xăng hay xăng hết bất ngờ. Bạn chỉ cần mang theo bộ sạc bên cạnh là có thể đi bất cứ đâu. [tomtat]Nếu như bạn đang muốn tìm một sản phẩm xe điện cân bằng cao cấp hơn segway Mỹ thì thương hiệu X-Robot là sản phẩm duy nhất hiện nay dành cho bạn, với những loại xe điện mini cân bằng và gấp gọn có thương hiệu chất lượng cao được giới trẻ việt nam biết đến trong thời gian gần đây như segway,ninebot mini pro, ninebot mini plus,iohawk,etscooter,lehe k2 thì X-Robot được ít người biết đến bởi đây là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong các loại xe cân bằng, sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là X-ROBOT IGO dòng xe cân bằng tốt nhất trên thế giới bạn sẻ thích khi điều khiển chúng[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot]giảm 22%[/hot][giaban]30,000,000 đ[/giaban] [giacu]36.000.000[/giacu] [kythuat]Màu đen[/kythuat] [video] [/video][chitiet]

Giá:36.000.000 triệu

xe điện cân bằng có yên ngồi Igo
xe điện cân bằng có yên ngồi Igo 

X-ROBOT IGO có khoản 5 dòng sản phẩm xe điện cân bằng thông minh cao cấp, bao gồm cả segway tuy nhiên giá cao hơn gấp 5,6 lần so với dòng cơ bản IGO mà chúng tôi đang cung cấp tại việt nam





Một tính năng rất hay của sản phẩm này mà chúng tôi rất thích là xe có khả năng đi theo chúng ta mà không cần điều khiển, xe có thể đứng hoặc ngồi điều khiển
xe điện cân bằng có yên ngồi Igo tự động đi theo người
xe điện cân bằng có yên ngồi Igo tự động đi theo người


Bạn đã từng phải loay hoay tìm chỗ để xe khi đến các trung tâm thương mại hay có không ít lần đi làm muộn vì tắc nghẽn giao thông, thì với X-ROBOT IGO , tất cả đều được đơn giản hóa đến mức tối thiểu. Đây được coi là phát minh tuyệt vời và là phương tiện hữu ích tất thảy mọi người đều mong muốn.


Bất kì ai, dù ít hay nhiều đều sở hữu một loại phương tiện từ xe máy, xe đạp đến ô tô phục vụ cho việc di chuyển cũng như làm việc. Và hầu hết, mọi người đều bất lực trước tình thế tắc đường hàng mấy cây số khi tan tầm. X-ROBOT IGO ra đời nhằm giải quyết vấn đề đó. Vậy X-ROBOT IGO là gì?Đây là tên gọi của một loại phương tiện có cơ chế hoạt động tương tự với xe tay ga, còn năng lượng đó là sạc điện. Với 180 phút cho mỗi lần sạc, bạn có thể di chuyển đến 25 km. Vì vậy, bạn có khả năng di chuyển đường dài bằng xe IGO mà không lo tìm kiếm trạm xăng hay xăng hết bất ngờ. Bạn chỉ cần mang theo bộ sạc bên cạnh là có thể đi bất cứ đâu. 

xe điện cân bằng có yên ngồi Igo đi du lịch công viên
xe điện cân bằng có yên ngồi Igo đi du lịch công viên


Công suất động cơ 1200W, bạn sẽ di chuyển xe tương đối nhanh, 15 km/h, nhanh gấp nhiều lần so với xe đạp . IP65 (chống bụi & Chống nước từ vòi phun), khi sử dụng xe X-ROBOT, bạn có thể băng qua địa hình có nước một cạch an toàn không sợ chập cháy, rò điện cũng như hỏng hóc các bộ phận của máy. 

xe điện cân bằng x-robot igo chống nước
xe điện cân bằng x-robot igo chống nước IP65


Chính vì tính năng ưu việt này, bạn hoàn toàn tự tin đi qua vũng nước bé, hay không may bị nước bắn vào. Đặc biệt hơn, xe còn có thể kết nối GBS, Wifi, kết nối Bluetooth, bạn sẽ rất thư thái khi vừa di chuyển vừa nghe nhạc mà không bị vướng, gây mất tập trung và nguy hiểm cho người điều khiển.

xe điện cân bằng x-robot igo màu vàng
xe điện cân bằng x-robot igo kiểu dáng mô phỏng màu vàng


Chiếc xe này sẽ làm thay luôn vai trò của một chiếc điện thoại với những chức năng như nghe nhạc, dò đường…Và tại sao bạn không sở hữu một chiếc X-ROBOT IGO thay vì cùng lúc phải sắm một chiếc xe máy và một cảm ứng?


xe điện cân bằng x-robot igo app điều khiển
xe điện cân bằng x-robot igo app điều khiển


Ngoài ra, pin Lithium App Control (Android / iOS)48V 4000mAh cao cấp, duy trì sự hoạt động liên tục, ổn định của xe, đảm bảo việc di chuyển của bạn không bị gián đoạn. Chịu được trọng tải dưới 110kg, vì vậy xe không chỉ phù hợp với trẻ em mà người lớn có thân hình quá khổ cũng có thể sử dụng xe một cách đơn giản.


xe điện cân bằng x-robot igo đứng điều khiển
xe điện cân bằng x-robot igo đứng điều khiển


IGO chọn PU là chất đàn hồi để xử lí tay ga đệm. X-ROBOT IGO phải trải qua quá trình kiểm tra và thẩm định nghiêm ngặt bởi những chuyên gia hàng đầu, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng của sản phẩm. Tất cả đều đạt chuẩn và là hàng chính hãng 100%.


xe điện cân bằng x-robot igo màu vàng
xe điện cân bằng x-robot igo màu vàng


IGO có một thiết kế nhân bản. Và chính vì những ưu điểm vượt trội của nó nên IGO sở hữu những công dụng vô cùng đặc biệt mà không một phương tiện nào có được. Điểm hạn chế của giao thông nước ta đó là đường phố chật hẹp, trong khi đó lượng người tham gia giao thông nhất là vào lúc tan tầm thì rất đông. 


xe điện cân bằng x-robot igo ngồi đứng
xe điện cân bằng x-robot igo ngồi đứng


Vì vậy, nên sức ép của chừng ấy con người, chừng ấy phương tiện đổ ra cùng một lúc là rất lớn. Sở hữu kích thước nhỏ gọn, chiều dài chiều rộng chiều cao tương ứng là 449 x 384 x 698 mm, bạn sẽ dễ dàng di chuyển qua đoàn người để về nhà nhanh hơn, đến cơ quan đúng giờ hơn. 


xe điện cân bằng x-robot igo đứng ngồi
xe điện cân bằng x-robot igo đứng ngồi đều được


Đặc biệt, bạn sẽ không còn phải loay hoay tìm chỗ đậu xe hay lo lắng mất trộm, vì IGO được thiết kế thêm thiết bị chống trộm vô cùng an toàn, tiện lợi. Và không phải gửi xe, không mất thời gian tìm chỗ đậu xe, nên bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền cũng như một khoảng thời gian tương đối để sử dụng vào những việc khác. Với những địa hình nhỏ, xe ô tô và thậm chí là xe máy khó có thể lọt qua thì IGO lại di chuyển một cách dễ dàng. Xe chủ yếu sử dụng ở mặt phẳng, tuy nhiên với những trường hợp dôc cao 15 phân thì vẫn vượt qua dễ dàng.


xe điện cân bằng x-robot igo tăng giảm chiều cao
xe điện cân bằng x-robot igo tắng giảm chiều cao


Đứng, ngồi…là những tư thế sử dụng xe phổ biến tùy từng mục đích sử dụng của bạn. Ngoài ra, động cơ của xe có một lực phụ trợ, nên bạn chỉ cần tác động lên xe một lực nhỏ là có thể kéo xe dễ dàng ở những nơi đông người. IGO sẽ hỗ trợ bạn đẩy đồ lên dốc nhanh hơn việc dùng tay, vô cùng mất sức và hiệu quả lại thấp. Hiện nay, chúng tôi có rất nhiều màu sắc để bạn lựa chọn theo sở thích của mình.


xe điện cân bằng x-robot igo xe chất lượng
xe điện cân bằng x-robot igo xe chất lượng cao hơn ninbot by segway


Mặc dù là sản phẩm hiện đại, thông minh, nhưng khi sử dụng xe, bạn cũng cần lưu ý một số điểm để tuổi thọ xe được kéo dài. Trước hết, bạn nên sạc xe đủ 180 phút trước khi sử dụng, để đảm bảo việc di chuyển của bạn không bị gián đoạn vì hết điện giữa chừng. Bạn cần thường xuyên đưa xe đi bảo dưỡng để phát hiện hư hỏng và kịp thời sửa chữa. Với những trẻ em chưa đi vững hay những người có trọng lượng trên 110kg, không được sử dụng xe, sẽ gây nguy hiểm cũng như hỏng hóc cho xe. Chỉ nên cho xe di chuyển trên mặt bằng dưới 15 phân.

xe điện cân bằng x-robot igo kéo đi như vali
xe điện cân bằng x-robot igo kéo đi như vali


Tóm lại, X-ROBOT IGO là sự kết hợp hoàn hảo của 3 tiêu chí: an toàn, thời trang và tiết kiệm năng lượng. Hãy nhanh chóng sở hữu sản phẩm này để cảm nhận hết những tính năng tuyệt vời của nó. 
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1