Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/07/05 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/07/xe-oto-bo-tui-icarbot-xuat-hien-tai.html
Xe điện cân bằng ôtô bỏ túi icarbot,walcar đã có mặt tại shop
Xe điện cân bằng ôtô bỏ túi icarbot,walcar đã có mặt tại shop
Với thiết kế nhỏ chỉ bằng chiếc máy tính bảng, xe chạy bằng pin lithium cao cấp nên chạy được liên tục trong suốt 3 giờ mà không cần sạc thêm. Bánh xe chắc chắn, ma sát tốt, chống trơn trượt cao. Tuy sở hữu một kích thước nhỏ nhưng Icarbot lại chịu được trọng tải lớn lên đến 120kg. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phương tiện này để di chuyển, thậm chí nó có thể hỗ trợ bạn đẩy hàng. Xe phù hợp với mọi lứa tuổi có khả năng điều khiển. [tomtat]Nếu bạn đang mong muốn hay đã là một người sở hữu những món đồ chơi công nghệ độc đáo, thì không thể bỏ lỡ Walkcar – xe điện nhỏ nhất thế giới, nhỏ tới mức, chưa một một chiếc xe điện nào có được. Ngoài kích thứơc đặc biệt, Walkcar còn có những tính năng vô cùng ấn tượng.[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot]giảm 40%[/hot][giaban]8,000,000 đ[/giaban] [giacu]12,000,000 đ[/giacu] [kythuat]Màu trắng hoặc đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá sốc:8.000.000 triệu

Dưới đây là 5 điều thú vị, hấp dẫn người chơi của Walkcar.

Xuất thân của Walkcar icarbot

Walkcar – xe điện nhỏ nhất thế giới là đứa con cưng của kỹ sư người Nhật Bản trẻ tuổi, tài năng tên là Kuniako Saito. Năm 2015, công ty Nhật Bản Cocoa Motors đã trình làng công nghệ trong nước, một thiết bị đồ chơi thông minh có tên là Walkcar – xe điện với kích thước rất nhỏ, chỉ bằng 1 chiếc máy tính bảng, và có trọng lựơng là 3 kg.




Ngay từ khi ra mắt, giới trẻ Nhật đã nô nức và sở hữu cho kì được sản phẩm tuyệt vời này. Walkcar chính thức làm thỏa lòng các dân chơi công nghệ Việt, khi hãng quyết định đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam trong năm 2016 này. Được biết, Walkcar ra đời dựa trên chính những kinh nghiệm của vị kĩ sư 26 tuổi Kuniako Saito, khi anh miệt mài nghiên cứu những công trình cơ điện của mình.
Đặc điểm nổi bật của Walkcar
*Cực kì nhỏ gọn
Đúng như cái tên gọi: “xe điện nhỏ nhất thế giới” của mình, Walkcar có kích thước như một chiếc máy tính bảng có độ rộng 13inches, nếu không biết hoặc không được tìm hiểu trước, rất có thể bạn còn lầm tưởng nó là một chiếc ván trượt nữa đấy, nhưng dù sao thì Walkcar cũng rất tiện cho bạn mang đi mang lại. Hơn nữa, bánh của xe được thiết kế nhỏ gọn, nằm trong gầm, nên việc cata trong chiếc ba lô, hay túi xách cũng chẳng có gì khó khăn cả. Giới yêu công nghệ còn nói vui, Walkcar sinh ra là để “bỏ túi”. Thời gian cho mỗi lần sạc đầy và sử dụng bằng nhau: đều 60 phút. Tức là bạn có thể sử dụng xe trong vòng 60 phút, và cần sạc đầy pin là 60 phút.
*Cực kì bền
Thoáng qua, bạn thấy Walkcar rất bóng nhẵn, đẹp và còn rất chắc chắn. Các đặc điểm trên cũng là điều tất nhiên, bởi lẽ toàn thân xe được làm từ hợp chất carbon, và được làm phẳng nên rất cứng, chịu lực tốt và rất bền. Xe có tốc độ tối đa là 16km/h, một con số khá ổn cho dòng xe điện mini này. Xét cho cùng, thời lượng sử dụng 1h đồng hồ, đi được 16km/h, thì cũng giúp cho người sử dụng di chuyển được một quãng đường khá xa. Sản phẩm vô cùng thích hợp cho việc dạo chơi hay đi học, đi làm bằng xe buýt, mà trạm chờ lại cách nhà không được gần cho lắm.

*Chân xoay nhỏ gọn, linh hoạt
Điểm khác biệt của xe điện Walkcar với các dòng xe khác không chỉ là kích thước nhỏ gọn, mà còn cả những chiếc bánh xe dùng để di chuyển. Chúng rất nhỏ, nhưng được chế tạo với chất liệu rất tốt, không chỉ đảm bảo cho vệc linh hoặt mà nó còn đảm bảo cho khả năng chịu lực cao. Do đó, một người to lớn đứng lên cũng không bị bể bánh. Độ linh hoạt còn được thể hiện thông qua khả năng quay 360 độ, giúp cho người chơi có thể thực hiện những cú xoay tròn một cách dễ dàng. Cũng chính nhờ tính năng này, mà tại Nhật, bạn rất dễ bắt gặp hình ảnh người sử dụng xe điện Walkcar biểu diễn ở các đường phố.
*Chịu lực tốt
Như đã nói ở trên, Walkcar icarbot không chỉ nổi tiếng với kích thước nhỏ gọn, mà nó còn gây ngạc nhiên cho người sử dụng, khi chịu được một trọng lượng 120kg, gấp 40 lần so với trọng lượng của chính nó. Đây là điều quả là tuyệt vời, điều này giúp cho những người có trọng lượng hơi quá khổ một chút cũng tiện lợi trong việc di chuyển, mà không lo làm sản phẩm bị “bẹp rúm”.

*Dễ dàng sử dụng
Đơn giản, không phức tạp trong cách sử dụng, nếu bạn muốn cho xe chạy, thì chỉ cần bước lên xe mà thôi. Yên tâm, xe sẽ từ từ chạy, nên bạn cũng không lo xe phóng vọt đi đâu nhé. Còn cách xuống xe? Nó cũng đơn giản như cách lên xe vậy, có điều thao tác sẽ được làm ngược lại, bằng cách xuống xe. Nếu bạn muốn rẽ trái hay rẽ phải, thì việc nghiêng mình chuyển trọng tâm theo hướng định di chuyển, là được. Sau khi sử dụng, chỉ việc bỏ vào túi là xong. Không phải kí gửi, cũng chẳng phải nơm nớp lo sợ người trông làm mất xe của bạn.

*Gía cả hợp lí
Dự tính giá của Walkcar sẽ rơi vào khoảng 100.000 yên Nhật (tức là 22 triệu đồng Việt Nam). Nếu so sánh với mức giá 12.000.000 của icarbot thì sản phẩm công nghệ cũng có chất lượng tương đương, thì cái giá đưa ra cho dòng xe điện này khá là hợp lí. Bởi lẽ nó có khá nhiều tính năng nổi bật và hơn hẳn Winglet của Toyota.

* Xe điện Walkcar – món quà tặng độc đáo
Nếu các bậc phụ huynh đang băn khoăn, không biết nên chọn gì làm quà tặng cho con mình, thì việc lựa chọn xe điện Walkcar icarbot là một lựa chọn hợp lí. Chắc hẳn, món đồ chơi công nghệ độc đáo này sẽ làm cho người nhận thích thí vô cùng.



Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi Mr hiếu 0907 58 54 18 để được biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn sẽ hài lòng với tuyệt phẩm này. Vì số lượng có hạn và chúng tôi ưu tiên những người đến trước. Hãy là người tiêu dùng thông thái. Hãy khẳng định đẳng cấp của mình bằng sự lựa chọn thông minh.[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1