Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/12/26 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/12/cach-nhan-biet-xe-dien-can-bang-ul.html
Cách nhận biết xe điện cân bằng được chứng nhận UL 2272 như thế nào?
Cách nhận biết xe điện cân bằng được chứng nhận UL 2272 như thế nào?
Ngày nay, những chiếc xe điện cân bằng được chứng nhận UL 2272 đang được bán tại Mỹ, và như một điều bắt buộc, bạn chỉ có thể mua những chiếc xe điện cân bằng được xác nhận UL 2272, như IOHAWK được bán tại Mỹ. [tintuc]Ngày nay, những chiếc xe điện cân bằng được chứng nhận UL 2272 đang được bán tại Mỹ, và như một điều bắt buộc, bạn chỉ có thể mua những chiếc xe điện cân bằng được xác nhận UL 2272, như IOHAWK được bán tại Mỹ.

Làm thế nào để xác thực một chiếc xe điện cân bằng được chứng nhận UL 2272
Một trong những yếu tố rất quan trọng khi mua xe điện cân bằng là xe phải được chứng nhận chính hãng UL 2272, và có một số cách để nhận biết chắc chắn dưới đây.


UL đưa ra 3 cách chính để xác minh tính xác thực của chứng nhận UL 2272 dành cho xe điện cân bằng


Đầu tiên là một dấu UL trên cục sạc nằm trong bì đóng gói xe điện cân bằng, trông như sau:




Thứ hai là một nhãn chứng nhận dập nổi ba chiều ở bên dưới chiếc xe điện cân bằng. Nhãn này trông như sau:





Cách thứ 3 là kiểm tra trên trang web của UL: xem chiếc xe điện cân bằng đó có được liệt kê trong số những mẫu xe điện cân bằng được chứng nhận của UL 2272. Cách để kiểm tra là đăng nhập vào website UL database của usa, sau đó, điền tên nhà sản xuất (hoặc bỏ trống), với mã UL như “FKIS”, tất cả các chữ cái, không bao gồm dấu ngoặc kép. Đôi khi tên của nhà sản xuất ban đầu có thể không giống với tên thương hiệu bạn biết, và trong trường hợp này bạn chỉ cần thực hiện việc tìm kiếm mà không điền tên bất kỳ nhà sản xuất nào và chỉ cần ghi rõ mã như FKIS. Bạn sẽ có một danh sách các nhà sản xuất có được chứng nhận của UL 2272. Ví dụ trong trường hợp của IOHAWK người ta đã liệt kê ra  dưới tên của nhà sản xuất ban đầu. Bạn có thể tìm thấy tài liệu chứng nhận UL của họ ở đây.

Tại sao chứng nhận UL 2272 là cực kỳ cần thiết?

Ủy ban An Toàn Sản Phẩm Tiêu Dùng Mỹ (CPSC) trong một công văn ban hành ngày 18, tháng 2, năm 2016, cho rằng mọi xe điện cân bằng phải có chứng nhận UL 2272 để được bán tại Mỹ và được công khai sử dụng.

Dưới đây là một công văn thực tế đã được gửi tới các nhà sản xuất, nhà nhập khẩu, người bán và bất cứ ai muốn mua xe điện cân bằng:



Công văn này về cơ bản thông báo rằng tất cả các bên cần phải chắc chắn rằng những chiếc xe điện can bằng họ nhập khẩu, sản xuất, phân phối hoặc bán tại Hoa Kỳ tuân thủ các tiêu chuẩn UL 2272.
CPSC cũng đưa ra một video về việc kiểm tra xe điện cân bằng, bạn có thể xem tại đây

Về UL và tiêu chuẩn UL 2272
Dưới đây là tổng quan về UL. Những nội dung này nằm trong bộ kit của UL



Có một số hình ảnh cho thấy cách UL tiến hành thử nghiệm trên những chiếc xe điện cân bằng
Xe điện cân bằng IOHAWK là những chiếc xe đầu tiên có được chứng nhận UL 2272 để bán lẻ tại thị trường Mỹ, đây cũng là những chiếc xe điện cân bằng đầu tiên trên thế giới vượt qua thử nghiệm ban đầu của UL với sức ép pin lên tới 10 tấn. Chúng là những chiếc xe an toàn và tiên tiến nhất trên thế giới cho đến nay. Bạn có thể kiểm tra tại đây.










Đây là những bài kiểm tra của UL mà xe điện IOHAWK đã vượt qua và đạt được chứng nhận UL 2272.


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1