Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/12/08 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/12/nhung-vu-cong-tren-xe-dien-can-bang-.html
Những vũ công trên xe điện là màn trình diễn ấn tượng nhất bạn thấy hôm nay!
Những vũ công trên xe điện là màn trình diễn ấn tượng nhất bạn thấy hôm nay!
Suốt một năm qua, xe điện cân bằng đã trải qua không ít thăng trầm, từ một sản phẩm chắc chắn phải có, đến những băn khoăn trong dư luận về việc nó có thực sự an toàn và đảm bảo chất lượng hay không? [tintuc]Suốt một năm qua, xe điện cân bằng đã trải qua không ít thăng trầm, từ một sản phẩm chắc chắn phải có, đến những băn khoăn trong dư luận về việc nó có thực sự an toàn và đảm bảo chất lượng hay không?



Những vũ công trên xe tự cân bằng là màn trình diễn ấn tượng nhất bạn thấy hôm nay!

Nhưng chẳng còn bất cứ tranh luận nào khi nói đến kỹ năng sử dụng xe điện tự cân bằng của những vũ công người Anh trong nhóm nhảy Supernova. Nó ngoạn mục đến mức làm dập tắt mọi câu hỏi. Nhóm bốn người di chuyển trên xe điện cân bằng trong bộ đồ hóa trang kỳ lạ, và những bộ đồ với đèn LED khiến họ dường như đang trôi trên sân khấu. Cơ thể và đôi chân được bao phủ bởi bằng những bóng đèn nhấp nháy tí hon chuyển động lung linh theo từng cử động.

Hơn 20.000 người đã xem họ trình diễn tại vũ đài NEC Birmingham vào tháng tư năm 2016. Những vũ công này là một phần của nhóm Feeding The Fish, một nhóm nhảy sử dụng kỹ thuật hiện đại để tạo nên những kiểu mẫu mới cho loại hình nghệ thuật. Tiết mục này thực sự ngoạn mục với những kỹ năng điêu luyện đáng kinh ngạc. Được thành lập từ năm 1996, họ bắt đầu biểu diễn với đèn LED, câu lạc bộ tung hứng phát sáng, và tiếp tục với xe điện cân bằng và gậy LED trong các sự kiện. Họ thường xuyên biểu diễn vòng quanh Châu Âu, tại các hội diễn và theo hợp đồng với các công ty.

Tháng 4 năm 2016 là bước đột phá đầu tiên của nhóm với xe điện thông minh 2 bánh, họ đã mang màn trình diễn theo chủ đề Giáng sinh tới các sân khấu Châu Âu. Những vũ đạo mới được đặt tên là Glide About. Các vũ công đứng trên những chiếc xe điện cân bằng gắn đèn LED trong những bộ đồ Feeding The Fish phát sáng rực rỡ, với màu sắc và hình khối thay đổi theo từng chuyển động, với khả năng tạo hình ấn tượng, họ nhanh chóng biến đổi từ hình ảnh ông già tuyết Santa đến chú tuần lộc kéo xe.
Những vũ công trên xe điện cân bằng là màn trình diễn ấn tượng nhất bạn thấy hôm nay!

Alix Widing, giám đốc nghệ thuật của Feeding The Fish phát biểu: “Khả năng kết hợp và trình diễn trên những chiếc xe điện tự cân bằng dường như đã rất rõ ràng. Cho tới nay, chúng tôi vẫn duy trì biểu diễn trên sân khấu – sử dụng công nghệ đã được cấp bằng sáng chế Pixel-Poi cùng với việc tung hứng ánh sáng rực rỡ và nhảy với đèn LED – điều đó thực sự thú vị, lôi cuốn khán giả tương tác với những vũ công của chúng tôi và đến gần để ngắm nhìn kỹ thuật này. Các vũ công không chỉ trượt xung quanh như những con Robot, họ nhảy trong khi vẫn giữ được xe điện cân bằng, thực hiện vũ đạo bay lên không trung, và thậm chí tương tác với đám đông trên những chiếc xe”.

“Mọi người bị gây ấn tượng mạnh bởi hình ảnh và ánh sáng rực rỡ”, Prisna Nuengsigkapian, CEO của FlowToys, phát biểu. Cô nói, một phần, sự lôi cuốn của Feeding The Fish có được nhờ vào vị trí của họ - nhu cầu xem các đạo cụ phát sáng và nhấp nháy ở Châu Âu nhiều hơn tại Mỹ.

Feeding The Fish không phải là những người duy nhất sử dụng xe điện tự cân bằng như một thói quen. Rapper nổi tiếng J Staxx và nhóm nhảy The Acrobots đã sử dụng chúng từ những video âm nhạc đầu tiên đến tiết mục nhảy tặng Justin Bieber.

“Kỹ thuật tốt nhất mà tôi có thể làm trên một chiếc xe điện cân bằng là từ từ di chuyển theo vòng tròn, vì vậy tôi phải thừa nhận rằng những kỹ thuật phức tạp rất dễ gây ấn tượng”. Widing nói thêm: “Ý tưởng đưa các vũ công lên những chiếc xe điện 2 bánh tự cân bằng thực sự khắc họa đầy đủ cá tính của công ty”.

“Đồng thời, chúng tôi đang nghiên cứu làm cách nào để có thể xây dựng thương hiệu riêng, thiết kế tùy chỉnh đèn LED chiếu sáng và tạo ra một phong cách thực sự độc đáo cho các màn trình diễn trở nên thật linh hoạt, hiện đại và hấp dẫn”.

Nhưng trừ khi bạn đang đi du lịch ở nước ngoài, bạn sẽ không thể nhìn thấy những màn biểu diễn của chúng tôi – vậy hãy xem video này để thay thế.

xedien1banh.com

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1