Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/12/22 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/12/xe-dien-can-bang-co-duoc-san-xuat-tu-hoa.html
Xe điện cân bằng có thể được sản xuất từ Hoa Kỳ?
Xe điện cân bằng có thể được sản xuất từ Hoa Kỳ?
các công ty xe điện cân bằng sẽ phải trải qua kiểm tra và chứng nhận tại Mỹ. Giống như chứng nhận xe điện cân bằng của UL 2272, một công ty có trụ sở tại Mỹ, chịu trách nhiệm đảm bảo các loại xe điện mà chúng tôi có phải đảm bảo an toàn, và đạt chất lượng tốt nhất. [tintuc]Chắc hẳn bạn đã từng nhìn thấy rất nhiều loại xe điện cân bằng. Và phần lớn chúng đến từ Trung Quốc. Nhưng liệu có chiếc xe nào được sản xuất tại Hoa Kỳ? Hay có công ty sản xuất xe điện nào có trụ sở tại Mỹ?



Nào, hãy cùng tìm hiểu nơi mà hầu hết những chiếc xe điện cân bằng này được tạo ra!


Chà, để trả lời cho câu hỏi này, trước tiên chúng ta cần hiểu rằng mặc dù xe điện cân bằng có thể sản xuất tại Mỹ, nhưng chắc chắn sẽ không rẻ chút nào. Điều đó có nghĩa, tất cả chúng đều được sản xuất từ nước ngoài. Ngày nay, mỗi bộ phận của một chiếc xe điện cân bằng có thể được sản xuất ở một quốc gia khác nhau. Giống như pin LG/Samsung được sản xuất tại một công ty ở Hàn Quốc, nhưng những xe điện cân bằng chất lượng tốt thường sử dụng những linh kiện cao cấp từ nhiều nước trên thế giới tổng hợp lại và lắp ráp ở Trung Quốc.



Nhưng, đó không phải vấn đề vì các công ty xe điện cân bằng sẽ phải trải qua kiểm tra và chứng nhận tại Mỹ. Giống như chứng nhận xe điện cân bằng của UL 2272, một công ty có trụ sở tại Mỹ, chịu trách nhiệm đảm bảo các loại xe điện mà chúng tôi có phải đảm bảo an toàn, và đạt chất lượng tốt nhất.




Bởi vậy, đừng lo lắng, mặc dù không được sản xuất tại Mỹ, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc xe điện cân bằng đạt tiêu chuẩn chất lượng của Mỹ duy nhất tại chúng tôi.




[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1