Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2016/12/25 http://www.xediencanbang.com.vn/2016/12/xe-dien-can-bang-duoc-chung-nhan-ul.html
Xe điện cân bằng được chứng nhận UL
Xe điện cân bằng được chứng nhận UL
Có lẽ bạn đã nghe rất nhiều thông tin về xe điện cân bằng không đảm bảo an toàn hoặc không ổn định để bán. Nhưng với xe điện cân bằng Scooters, chúng tôi không bao giờ phải thu hồi ngay cả một bộ phận nhỏ [tintuc]Có lẽ bạn đã nghe rất nhiều thông tin về xe điện tự cân bằng không đảm bảo an toàn hoặc không ổn định để bán. Nhưng với xe điện cân bằng Scooters, chúng tôi không bao giờ phải thu hồi ngay cả một bộ phận nhỏ. Không chỉ vậy, chúng tôi còn là nhà bán lẻ duy nhất bán những chiếc xe điện cân bằng được chứng nhận UL 2272 duy nhất tại việt nam.
Trên thực tế, có một vài công ty “tự nhận được chứng nhận và board mạch có hệ thống bảo vệ an toàn”, nhưng “được chứng nhận an toàn” và có được “chứng nhận thực sự của UL” là hai chuyện hoàn toàn khác nhau.









Với những chiếc xeđiện cân bằng ở đây để bán, tính năng “Chứng nhận UL 2272” sẽ được đánh dấu trên danh sách hiển thị. Bạn cũng có thể thấy rõ sự khác biệt bởi vì những chiếc xe điện được phê duyệt và nhãn chứng nhận UL từ Mỹ có dòng chữ “ELECTRICAL SYSTEMS FOR SELF-BALANCING SCOOTERS” ngay dưới xe của bạn. Nếu bạn nhìn kỹ phía dưới, bạn có thể thấy chứng nhận chính thức của UL cùng bộ sạc có biểu tượng UL.









Vậy bây giờ, bạn có thể hoàn toàn tự tin mua những chiếc xe điện tự cân bằng đáng tin cậy được đảm bảo bởi một công ty danh tiếng như UL tại Mỹ.



[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1