Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/10 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/hang-loat-xe-dien-can-bang-bat-hop-phap.html
Hàng loạt xe điện cân bằng bất hợp pháp có nguy cơ cháy nổ đã được thiêu hủy sau khi bị bắt giữ tại sân bay Heathrow
Hàng loạt xe điện cân bằng bất hợp pháp có nguy cơ cháy nổ đã được thiêu hủy sau khi bị bắt giữ tại sân bay Heathrow
Phòng tiêu chuẩn thương mại đã tiêu hủy 90 chiếc xe điện cân bằng có khả năng gây nguy hiểm vì cháy nổ.Các thiết bị phải được phun bột phòng cháy trước khi bị nghiền nát và bỏ thùng rác đi tiêu hủy [tintuc]Phòng tiêu chuẩn thương mại đã tiêu hủy 90 chiếc xe điện cân bằng có khả năng gây nguy hiểm vì cháy nổ. Các thiết bị phải được phun bột phòng cháy trước khi bị nghiền nát và bỏ thùng rác đi tiêu hủy


Lô hàng 90 chiếc xe điện cân bằng trị giá £7,500 được đưa tới Anh từ Hồng Kong đã bị tạm giữ tại trạm kiểm soát Surrey.

Những người chịu trách nhiệm tiêu hủy lô xe điện cân bằng nguy hiểm này buộc phải di chuyển ra khu vực an toàn khi châm lửa đốt.

Phòng tiêu chuẩn thương mại đã giữ 90 thiết bị được nhập khẩu vào UK từ Hong Kong và tiêu hủy chúng.
Sau khi kiểm tra phần điện, những chiếc xe này bị phát hiện lỗi pin và một số tính năng khác dẫn đến nguy cơ cháy nổ mà không có cảnh báo.
Lô hàng trị giá £ 7.500 đã được đưa vào trong nước qua sân bay Heathrow và gửi đến một điểm kiểm tra ở Surrey nơi cán bộ của Buckinghamshire và phòng tiêu chuẩn thương mại Surrey tìm thấy những vấn đề trên.
Trước đó, một lô hàng 50 chiếc xe điện cân bằng cũng được đưa vào thông qua sân bay Heathrow, đã bị phòng Tiêu chuẩn thương mại tịch thu và đang trong quá trình điều tra.
Những chiếc xe điện cân bằng này đã gặp rắc rối với cảnh báo về an toàn kể từ khi một số xe phát nổ trong lúc đang cắm sạc.
Nhà bán lẻ trực tuyến Amazon đã nói với khách hàng mua xe điện cân bằng ngưng sử dụng chúng vì những lo ngại có thể gây cháy nổ và cảnh báo của phòng Tiêu chuẩn thương mại về việc 80% những chiếc xe này không an toàn.
Hơn 32.000 xe điện cân bằng đã bị giữ tại biên giới UK vào tháng 11 sau khi bị phát hiện không đảm bảo an toàn để sử dụng.
Xe điện với chất lượng pin thấp bị lo ngại dễ gây ra cháy nổ, dễ bén lửa, chủ yếu được sản xuất giá rẻ tại Trung Quốc sau đó đổi tên thành UK và US.

Phòng tiêu chuẩn thương mại quốc gia thông báo hơn 38.000 xe điện cân bằng đã được kiểm tra do lo ngại về vấn đề an toàn, và hơn 80% trong số chúng đã bị xếp vào diện không an toàn. Theo tờ The Sun, chúng thậm chí còn bị cấm sử dụng tại công viên Windsor Great.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1