Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/20 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/tan-huong-nhung-chuyen-slow-travel-cung.html
Tận hưởng những chuyến 'slow travel' cùng xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8
Tận hưởng những chuyến 'slow travel' cùng xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8
Những chuyến "Slow travel – du lịch chậm" luôn luôn đem lại cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết đến sự tồn tại của hình thức du lịch này. Và nếu bạn đã sở hữu một chiếc lều di động, có những khoảng thời gian rảnh rỗi thì trải nghiệm những chuyến "slow travel" sẽ không quá khó khăn với sự giúp đỡ của sản phẩm xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8 mini. [tintuc]Những chuyến "Slow travel – du lịch chậm" luôn luôn đem lại cảm giác thoải mái cho tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết đến sự tồn tại của hình thức du lịch này. Và nếu bạn đã sở hữu một chiếc lều di động, có những khoảng thời gian rảnh rỗi thì trải nghiệm những chuyến "slow travel" sẽ không quá khó khăn với sự giúp đỡ của sản phẩm xe điện cân bằng chính hãng Airwheel S8 mini.

Giá:12-15 triệu


Nhận order 2 dòng 2 phẩn Airwheel S8 và Airwheel S8 mini
S8 bánh 10 inch giá 15 triệu
S8 bánh 8 inch giá 12 triệu

Thông số kỹ thuật 2 dòng sản phẩm này:
Trọng lượng Xe:14.5-15.5 Kg
Tốc độ tối đa:17 km/h
Quản đường đi khoản 23 Km
thời gian sạc khoản 3 tiếng
Tải trọng 100 Kg
Leo dốc:15 độ
Bánh xe:8-10 inch



Xu hướng sử dụng xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8 mini khi đi du lịch chậm
Hình thức du lịch chậm nhấn mạnh vào khả năng ‘tự di chuyển theo ý thích’. Cách thức của du lịch chậm là hoạt động khám phá sự vật, cảnh quan với tốc độ chậm rãi, tương phản hoàn toàn với những chuyến du lịch thông thường. Đặc điểm này tạo được ấn tượng mạnh với khách du lịch.

Những du khách trải nghiệm du lịch chậm thường có cảm giác được giải phóng khỏi những áp lực tẻ nhạt của hình thức du lịch theo tiêu chuẩn thông thường. Khi trải nghiệm hình thức du lịch chậm, các du khách có thể tự đi bộ hoặc sử dụng xe đạp. Với chiếc xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8, du khách của thể ngồi thoải mái trên xe, tận hưởng và chìm đắm vào phong cảnh tuyệt đẹp ở 2 địa điểm du lịch mà không phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

Những chuyến du lịch sẽ không còn thú vị khi bạn không có thời gian tận hưởng cảnh đẹp tại nơi mình thăm thú vì áp lực thời gian phải theo đúng lịch trình. Vậy nên, đa phần mọi người thường yêu thích việc tự du lịch vì quỹ thời gian sẽ không bị gò bó, eo hẹp. Hơn nữa, khi bạn càng dành thời gian để ngắm nhìn cảnh vật xung quanh thì bạn sẽ càng nhận ra được vẻ đẹp tuyệt vời của chúng.

Hiện nay, ngày càng có nhiều người dân thành thị có xu hướng lựa chọn các tour du lịch chậm hơn các loại hình du lịch khác. Với hình thức du lịch này, họ có thể thư giãn, hít thở bầu không khí trong lành và ngắn nhìn cảm đẹp tại địa điểm thăm quan, du lịch. Phương tiện di chuyển được những du khách này lựa chọn là xe điện cân bằng cao cấp Scooter 2 bánh Airwheel S8. Xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8 sử dụng năng lượng sạch và tái sử dụng điện. Do đó, bạn có thể yên tâm rằng quyết định di chuyển bằng loại phương tiện này cũng đồng nghĩa rằng bạn đang đóng góp một phần không nhỏ vào việc bảo vệ môi trường trong suốt cuộc hành trình.

Xe điện cân bằng chính hãng Airwheel S8 sở hữu khả năng tự cân bằng thông minh nên có thể duy trì mức độ cân bằng phù hợp với người dùng. Ngoài ra, Airwheel S8 còn có thể đi theo lộ trình bằng thuật toán mờ (fuzzy algorithm – thường được ứng dụng trong việc điều khiển tự động tốc độ xe ô tô), con quay hồi chuyển và một kỹ thuật điều khiển đặc biệt trong ngành hàng không. Hệ thống cảm biến thông minh đa điểm được thiết kế mở rộng trên yên xe và bàn đạp có thể phản hồi lại áp lực mà người dùng tạo ra ngay tức thì và chính xác; sau đó sẽ chuyển lệnh tới trung tâm điều khiển thông minh để điều khiển thiết bị tự cân bằng này. Vì vậy, việc sử dụng Airwheel S8 sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn, tự do hơn trong việc tận hưởng văn hóa địa phương ở địa điểm du lịch.

Phương tiện xe điện cân bằng 2 bánh Airwheel S8 với yên xe đứng ngồi đa tư thế đa mục đích
Đặc biệt hơn, chiếc xe điện Scooter S8 mini này có thể nhận biết được chế độ lái kép; hỗ trợ người dùng có thể đi xe dễ dàng và an toàn hơn bằng tư thế ngồi thay vì đứng như thông thường. Trong suốt chuyến đi, bạn có thể dừng xe bất kỳ lúc nào bạn muốn, ở bất kỳ đâu và bất kể thời gian nào. S8 cũng có thể dễ dàng tháo bỏ trục xe, giúp tiết kiệm không gian khi người dùng muốn cất xe ở trong nhà hoặc ở nhà kho. Khi di chuyển bằng xe điện Scooter S8 mini có sử dụng yên xe, người dùng có thể ngắm được quang cảnh xung quanh rộng hơn và tiện lợi hơn.

Về cơ bản, ‘slow travel’ hay du lịch chậm không phải là một phương thức di chuyển đặc biệt mà nó nằm trong suy nghĩ và ý thức của chính bạn. Thay vì trong các chuyến du lịch, bạn phải cố gắng đi được càng nhiều điểm du lịch, thăm quan càng tốt thì những ‘slow traveler’ hay du khách du lịch chậm sẽ dành thời gian để khám phá từng góc ngách, từ khía cạnh của từng địa điểm nhất định và trải nghiệm sâu sắc nền văn hóa địa phương.

Hơn nữa, du lịch chậm cũng không hẳn là việc bạn phải đến một thành phố khác hay một địa điểm khác. Bạn hoàn toàn có thể lên một tour du lịch chậm tại chính nơi mà bạn đang sinh sống. Trong nhịp độ phát triển nhanh chóng của xã hội hiện nay, công việc gần như đã chiếm đa phần thời gian sống của mọi người. Vậy, bạn đã từng nghĩ đến việc thực hiện ‘slow travel’ tại chính quãng đường từ nhà đến chỗ làm hay chưa? Hãy thay thế những phương tiện di chuyển thông thường bằng một chiếc xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8. Bằng việc ngồi trên xe điều khiển, bạn có thể tận hưởng cảnh vật xung quanh mình, tô điểm thêm sự thú vị vào cuộc sống bận rộn hàng ngày. Một chuyến ‘slow travel’ có thể giúp bạn cân bằng giữa công việc và cuộc sống.
Vậy xe điện cân bằng này mua ở đâu:Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt hàng cho mình một chiếc airwheel ưng ý nhất


























[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1