Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/19 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/tim-hieu-cong-ty-cong-nghe-tne.html
Tìm hiểu Công ty Công nghệ TNE
Tìm hiểu Công ty Công nghệ TNE
Công ty Công nghệ TNE – TNE Technology Co., Ltd được thành lập vào năm 2010 với 2 cơ sở sản xuất hiện đại và tổng số nhân viên lên tới 800 người. Sản phẩm chính của TNE lithium ion polymer, lithium ion, pin sắt lithium, pin sạc, pin điện thoại di động...và các sản phẩm có liên quan đến xe hơi khác. [tintuc]Công ty Công nghệ TNE – TNE Technology Co., Ltd được thành lập vào năm 2010 với 2 cơ sở sản xuất hiện đại và tổng số nhân viên lên tới 800 người. Sản phẩm chính của TNE lithium ion polymer, lithium ion, pin sắt lithium, pin sạc, pin điện thoại di động...và các sản phẩm có liên quan đến xe hơi khác.



Đôi nét về Công ty Công nghệ TNE
Danh mục sản phẩm của TNE khá rộng. Nhà sản xuất TNE có thể cung cấp đến khách hàng các sản phẩm khác nhau, có liên quan đến lithium từ linh kiện pin cho đến một danh mục sản phẩm hoàn chỉnh, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm của TNE đã và đang được bày bán rộng khắp tại rất nhiều quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Canada, Anh, Pháp...và khoảng 50 quốc gia, khu vực khác trên thế giới. Hầu như mọi sản phẩm của TNE đều được các khách hàng tin tưởng và khen ngợi.

Chất lượng luôn là yếu tố được Công ty Công nghệ TNE đặt lên hàng đầu. TNE cho rằng "chất lượng chính là con đường phát triển cơ bản của doah nghiệp". Do vậy, mọi hoạt động sản xuất diễn ra trong Công ty TNE đều phải đáp ứng hệ thống tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2008. Mọi hoạt động sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu mua nguyên liệu thô, kiểm tra nguyên vật liệu, quá trình sản xuất cho đến khâu vận chuyển thành phẩm cuối cùng. Do đó, rất dễ hiểu khi các sản phẩm của TNE đều đạt chất lượng ổn định và đáng tin cậy.
Ngoài yếu tố chất lượng, TNE cũng rất coi trọng nhân viên trong công ty. Tại TNE, các nhân viên được coi là ‘nguồn tài nguyên có giá trị nhất’. Môi trường làm việc tại TNE được đánh giá rất cao, nhân viên làm việc thoải mái và có không gian phát triển riêng. Điều này đảm bảo được lợi ích của tập thể và cả cá nhân trong TNE.

Một số sản phẩm nổi bật của Công ty Công nghệ TNE:
1. Bộ nguồn pin TNE 
Công ty Công nghệ TNE đã có khoảng 6 năm kinh nghiệm sản xuất pin. TNE chủ yếu sử dụng pin của Samsung và Panasonic. Công ty TNE cũng sở hữu nhiều loại máy móc chuyên nghiệp như máy hàn tự động, dụng cụ kiểm tra nhiệt độ...Sản lượng pin hàng ngày của TNE có thể đạt tới con số ấn tượng, vào khoảng 800 chiếc đối với những dự án lớn. TNE thường thực hiện kiểm tra tuổi thọ của pin ít nhất 3 lần thông qua khâu sạc đầy pin và xả pin và sản phẩm được phép bày bán trên thị trường sau khi vượt qua được khâu kiểm tra nghiêm ngặt này. Bộ nguồn pin đảm bảo chất lượng cũng là yếu tố giúp sản phẩm xe Scooter TNE đạt được độ an toàn tốt nhất, sự ổn định và tính nhất quán.


2. Xe đạp gấp Scooter TNE
Xe Scooter của Công ty công nghệ TNE có thể đạt tới tốc độ tối đa là 60 km/h, di chuyển quãng đường 80 km với những chức năng bổ sung như yên xe có thể tháo rời và chức năng chống trộm.
Kích thước bánh xe Scooter là 10 inches, di chuyển khá nhanh vì hệ thống phanh trống bao quanh toàn bộ cấu trúc xe nên Scooter thường không gặp bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng. Xe có thể lên dốc 45 độ và tải trọng hỗ trợ đạt đến 200 kg. Tốc độ của xe được kiểm soát bởi màn hình điều khiển thông minh. Do vậy, nó có thể thay đổi tùy theo sở thích và nhu cầu của khách hàng. Khoảng cách chấp nhận cũng có thể tùy chỉnh.

Ngoài ra, nếu người dùng muốn ngồi khi điều khiển xe thì nhà sản xuất TNE cũng trang bị thêm cho chiếc Scooter Q4 – V3 một chiếc yên xe có thể tháo rời. Nhờ vào hệ thống chống xóc dầu ở phía trước và sau xe, người dùng có thể lái Scooter Q4 – V3 một cách ổn định và an toàn hơn. Chiếc xe điện gấp gọn này sở hữu một hiệu suất tuyệt vời, mang đến trải nghiệm tốt nhất trong quá trình di chuyển.

Ngoài 2 sản phẩm trên, sau đây là danh sách sản phẩm chính của TNE: pin 18650 lithium, pin polymer lithium, pin điện lithium dành cho xe tải, pin Segway lithium, pin lithium của các sản phẩm máy tự cân bằng, pin lithium, pin lithium của các thiết bị y tế, pin lithium dành cho ngành công nghiệp điện thoại di động, pin lithium của các dụng cụ điện, pin lithium dành cho ngành công nghiệp hỗ trợ, pin lithium dành cho các thiết bị kiểm tra, pin lithium UPS, các trạm truyền thông, các loại sản phẩm pin lithium và các sản phẩm lithium khác.

Chính sách vận chuyển của Công ty Công nghệ TNE
Hiện nay, TNE đã ký kết hợp đồng với chuyển phát nhanh CE. TNE cũng sở hữu đầy đủ chứng nhận Chất lượng và Vận chuyển. Điều này có nghĩa rằng TNE sở hữu hệ thống vận chuyển mạnh mẽ. Các sản phẩm của TNE có thể được vận chuyển ở hầu khắp các quốc gia trên thế giới và thậm chí, TNE còn có thể vận chuyển hàng đến tận nhà tại một số thành phố với mức chi phí rất thấp.
Hiện sản phẩm Xe điện Scooter TNE đang được bán tại đây

https://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/xe-dien-xep-gon-scooter-tne-toc-o-40-kmh.html

Công ty Công nghệ TNE luôn nỗ lực không ngừng, thường xuyên nghiên cứu và đổi mới công nghệ để cung cấp nguồn năng lượng xanh cho thế giới. TNE luôn hướng đến việc xây dựng một ngôi nhà xanh, sạch và ít carbon.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1