Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/31 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/xe-dap-dien-mot-banh-super-wheel-mon-qua.html
Xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL món quà tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè
Xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL món quà tuyệt vời dành cho gia đình và bạn bè
Lựa chọn quà tặng cho người thân, bạn bè không phải là chuyện đơn giản. Làm thế nào để chọn được một món quà đúng tâm lý, đúng sở thích và đáp ứng được nhu cầu của người được tặng thường khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn một món quà độc đáo, bất ngờ vì chúng thường tạo được ấn tượng sâu sắc hơn và dễ dàng ghi được dấu ấn trong tâm trí người nhận. Xe đạp điện 1 bánh SUPER WHEEL Thụy sĩ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.
Bạn cảm thấy băn khoăn, bối rối vì không biết phải lựa chọn món quà nào cho người thân, bạn bè của mình vào dịp lễ hội hoặc sinh nhật? Khi chọn đi chọn lại thì chỉ là những món quà thông thường, nhàm chán. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một món quà thực sự ý nghĩa và độc đáo, đó là xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL Thụy sĩ. Vậy chiếc xe đạp điện cân bằng 1 bánh thụy sĩ này có gì đặc biệt? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này. 

Giá:8.5000.000 vnđ





Lựa chọn quà tặng cho người thân, bạn bè không phải là chuyện đơn giản. Làm thế nào để chọn được một món quà đúng tâm lý, đúng sở thích và đáp ứng được nhu cầu của người được tặng thường khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ. Lời khuyên dành cho bạn là hãy lựa chọn một món quà độc đáo, bất ngờ vì chúng thường tạo được ấn tượng sâu sắc hơn và dễ dàng ghi được dấu ấn trong tâm trí người nhận. Xe đạp điện 1 bánh SUPER WHEEL Thụy sĩ là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. 



Chiếc xe đạp điện SUPER WHEELhoạt động dựa trên nguyên tắc ‘cân bằng động lực - Dynamic Stabilization’. Linh kiện bên trong chiếc xe bao gồm có bộ cảm biến gia tốc và con quay hồi chuyển giúp phát hiện được sự thay đổi tư thế của thân xe và từ đó, hệ thống điều khiển servo có thể điều chỉnh động cơ một cách chính xác, duy trì được sự cân bằng của hệ thống. Có thể nói, sự cân bằng của chiếc xe SUPER WHEEL này khá giống như hệ thống cân bằng trong cơ thể người. Khi bạn cảm thấy trọng tâm của cơ thể bị nghiêng về phía trước thì ngay lập tức, bộ não sẽ điều khiển cơ thể ngả ra sau để cân bằng lại. 


Ngoài ra, xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL có khả năng tự cân bằng sở hữu những bộ phận cao cấp như hộp số ABS và bàn đạp bằng hợp kim nhôm. Xe có độ bền cao và rất dễ sử dụng. Bằng việc áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới, chiếc xe đạp một bánh này mang đến những trải nghiệm mới lạ, chưa từng có trước đây cho người dùng. 



Khi điều khiển xe, người dùng có thể hướng cần điều khiển về phía trước và quay theo hướng mong muốn, lúc này, xe sẽ di chuyển theo hướng đó. Cụ thể là 
- Khi cần điều khiển nằm ở vị trí giữa, hệ thống sẽ đi chuyển xe thẳng về phía trước. 
- Khi cần điều khiển xoay về phía bên trái hoặc bên phải với góc chênh lệch tương ứng, thân xe sẽ nghiêng theo hướng điều khiển với độ nghiêng vừa phải, mang đến trải nghiệm lái xe tuyệt vời cho người dùng. 

[tintuc]
Như vậy, thay vì cảm giác đạp xe đơn thuần, chiếc xe SUPER WHEELgiúp người điều khiển có cảm giác đang bay ở trên đường với sự an toàn được đảm bảo ở mức cao nhất. 


Thiết kế tay lái của xe đạp một bánh SUPER WHEELlà một thiết kế sáng tạo, mang tính đột phá. Dễ dàng thấy rằng xe SUPER WHEELcó tay lái rất độc đáo, phá vỡ mọi phương pháp điều khiển xe trong truyền thống. Đây là một thiết kế mang đến sự thoải mái, an toàn và hiệu quả hơn khi điều khiển xe hay thuật ngữ chuyên môn được gọi là ‘thiết kế mang tính Ergonomic’. 



Xe SUPER WHEELsử dụng pin lithium với dung lượng lên tới 200WH nên xe có thể hoạt động với hiệu suất tốt. Chỉ cần một lần sạc pin, người dùng có thể di chuyển một quãng được khoảng từ 20 – 40 km với vận tốc tối đa là 20 km/h. Nếu bạn giành tặng xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL cho người thân, bạn bè của mình cũng đồng nghĩa rằng bạn đã tặng một món quà rất ý nghĩa, giúp họ có thể tận hưởng những lợi ích tuyệt vời mà SUPER WHEEL mang lại. 


Với thiết kế nhỏ gọn, đáng yêu, chiếc xe SUPER WHEEL có thể tiết kiệm không gian hiệu quả. Bạn có thể đặt hoặc mang một chiếc xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL đến bất cứ nơi nào bạn muốn. Hơn nữa, chiếc xe còn có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian vì khi di chuyển bằng xe SUPER WHEEL, bạn không còn phải lo về vấn đề ùn tắc giao thông rất bất tiện và khó chịu nữa. Một điểm cộng khác là xe có thể tiết kiệm điện, tính năng này giúp người dùng cảm thấy yên tâm và thỏa mái hơn khi sử dụng xe. 



Không chỉ sở hữu những ưu điểm như tiết kiệm thời gian, tiết kiệm không gian mà chiếc SUPER WHEEL còn giúp người dùng đạt được một thân hình cân đối. Với những bạn đang trong chế độ luyện tập để giảm cân, giữ vòng eo thì chiếc SUPER WHEEL này là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết kế bàn đạp thuận tiện, độc đáo và thời trang, SUPER WHEEL là món quà tuyệt vời và hấp dẫn nhất để bạn lựa chọn. 



Sau khi đã biết những thông tin ở trên, bạn có thấy rằng chiếc xe đạp điện một bánh SUPER WHEEL là món quà tốt nhất dành cho gia đình và bạn bè hay không? Cho dù được sử dụng với mục đích giải trí hay làm việc, chiếc xe đạp một bánh SUPER WHEEL luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và đồng thời, chúng đem đến những trải nghiệm thú vị trong cuộc  sống của người dùng. Đây cũng là món quà thể hiện được tình yêu của bạn đến những người mà bạn thực sự quan tâm. 











[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1