Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/11 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/xe-dien-xep-gon-scooter-tne-toc-o-40-kmh.html
Xe đạp điện gấp xếp gọn Scooter TNE tốc độ 40 km/h quảng đường 95 km nặng chỉ 18 Kg
Xe đạp điện gấp xếp gọn Scooter TNE tốc độ 40 km/h quảng đường 95 km nặng chỉ 18 Kg
TNE SCOOTER sản phẩm với đặc tính gấp gọn nhanh chóng với các khóa đóng mở lên xuống dễ dàng, cùng với hệ thống giảm sốc trước sau giúp cho xe bạn đạt được cảm giác êm ái nhanh chóng sau mỗi trướng ngại vật [tomtat]TNE SCOOTER sản phẩm có ưu điểm gấp gọn nhanh chóng với các khóa đóng mở lên xuống dễ dàng, cùng với hệ thống giảm sốc trước sau giúp cho xe bạn đạt được cảm giác êm ái nhanh chóng sau mỗi trướng ngại vật[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]27,000,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [kythuat]Màu đen[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:27.000.000 vnđ

Đôi nét về chiếc xe đạp điện gấp TNE Scooter 
Trên thị trường hiện nay, xe TNE Scooter  đang là sản phẩm được nhiều chuyên gia và người dùng đánh giá rất cao với những tính năng vượt trội như tốc độ tối đa đạt 40 km/h, khoảng cách di chuyển lên tới 80 km và nhiều tính năng bổ sung khác. 



Giới thiệu xe TNE Scooter:

Xe TNE Scooter 800W là một sản phẩm thuộc Công ty Công nghệ TNE – TNE Technology Co., Ltd được thành lập vào năm 2010. TNE chủ yếu sản  xuất các sản phẩm linh kiện cho đến những thành phẩn hoàn chỉnh như pin lithium, bộ sạc, pin điện, xe...Các sản phẩm của TNE đã được bày bán rộng rãi tại những quốc gia phát triển như Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản, Canada, Anh, Pháp...và hơn 50 quốc gia khác trên toàn thế giới. Sản phẩm của TNE nhận được sự tin tưởng và lời khen của hầu hết khách hàng. 

Sản phẩm xe đạp gấp Scooter TNE không chỉ sở hữu một động cơ có hiệu suất mạnh mẽ mà còn có thể duy trì được hiệu quả cao trong toàn bộ quá trình hoạt động. Có 3 từ được dùng để mô tả về chiếc xe Scooter TNE, đó là "nhanh hơn - ổn định – mạnh mẽ". Chiếc xe có thể đạt đến tốc độ tối đa là 60 km/h, chịu được áp lực khi leo dốc lên tới 45 độ. 

Khi điều khiển xe TNE Scooter, bạn có thể đạt được 100% công suất mô-men xoắn ngay tức thì theo nhu cầu của mình. Bộ giảm tốc kỹ thuật số ở chế độ thể thao của xe có thể đạt được từ vận tốc 0 km/h lên tới 60 km/h chỉ trong 4.2 giây. Bạn có thể dễ dàng dẫn đầu cuộc đua mỗi lần sử dụng TNE. 

Ngoài ra, bản điều khiển thông minh của xe còn có thể kiểm soát tốc độ và thay đổi theo nhu cầu của người dùng. Một số chức năng hiển thị trên bảng điều khiển như: chức năng điều khiển, cài đặt công tắc điều khiển để điều chỉnh đường kính bánh xe, cài đặt thời gian tạm dừng tự động, cài đặt chế độ đèn sáng trên màn hình, chế độ khởi động và chế độ lái xe sẽ được thiết lập, cài đặt cấp điện áp cũng như việc điều kiện các giá trị giới hạn hiện tại. 

Xe TNE Scooter sở hữu một số đặc điểm kỹ thuật nổi trội khác như: 
- Hệ thống giảm xóc dầu
- Cấu trúc hàn liền mạch 
- Lốp 10 inch 
- Pin Lithium công suất cao 
- Tùy chọn các phụ kiện đi kèm 
- Có thể gấp lại trong 3 giây 
Tính năng của xe đạp gấp TNE Scooter 
Ở phần trên, các bạn đã tìm hiểu một số thông tin chung nhất về chiếc xe TNE Scooter, sau đây là những tính năng nổi trội của sản phẩm này: 
Thứ nhất: chức năng chống nước của pin tne scooter có khả năng chịu được nước theo như thông tin từ TNE

xe có thể gấp lại nhanh chóng, chỉ trong vòng 3 giây. Sự khác biệt lớn nhất so với những chiếc xe Scooter gấp thông thường khác là xe Scooter được bổ sung thêm khóa an toàn nên cấu trúc gấp được ổn định hơn. 
Thứ hai, xe sở hữu hệ thống giảm xóc trung tâm. Hệ thống giảm xóc này sẽ giảm thiểu tối đa cũng như hấp thụ các tác động trong quá trình điều khiển xe trên đường. Do đó, xe đạp gấp Scooter có thể nhanh chóng trở về trạng thái bình thường mà không gây ảnh hưởng đến người điều khiển. 


Thứ ba, xe có hệ thống giảm xóc dầu sau và phanh trống bao bọc xung quanh động cơ để tăng khả năng chống bụi và chống xóc, sóng sin chất lượng cao, không có tiếng ồn khi hoạt động và tiết kiệm năng lượng tốt. 
Thứ tư, đồng hồ đo tốc độ LED thông minh, sản xuất theo công nghệ của Đài Loan. Đồng hồ có chức năng đô tốc độ, công suất, tổng số quãng đường di chuyển, hiển thị đơn, hộp số 3 khối chính xác và tính năng tự chuẩn đoán hoàn hảo. 

Thứ năm, thanh trụ bằng nhôm chất lượng cao của Đức với ưu điểm siêu nhẹ, chống được mài mòn và chống trơn trượt. 
Thứ sáu, xe Scooter có đèn LED màu xanh, một ở đèn pha và 2 đèn ở phía sau tạo được hiệu ứng độc đáo, đặc biệt là khi di chuyển vào ban đêm. 
Giới thiệu thông số kỹ thuật của một số dòng xe TNE Scooter 800W



Tải trọng tối đa 200 kg

Tốc độ tối đa 50 km / h 

Động cơ Airwheel 800W động cơ trong bánh xe

quản đường đi được khoản 95 km - 100 km

cân nặng của xe 18 Kg

Pin Lithium 48v21ah

Kích thước lốp xe: 10cm*2.5cm (2 bánh)

IP động cơ: IP68; Frame: IP55; Hiển thị: IP54

Pin hiển thị trạng thái bảng điều khiển kỹ thuật số trên tay lái

độ leo dốc  45 °

Thời gian sạc 4 giờ

Xe tay ga dạng thắng

phía trước / phía sau có đèn 2 led bên

Thắng phanh phía sau

lốp xe với đường kính bên trong của 10 inches / 26 cm

Hệ thống chống sốc trước sau

Kích thước (L x W x H) 107 x 113 x 22 (48) cm

Bảo hành 12 tháng

Tặng yên ngồi trị giá 1.000.000 vnđ



Thùng chứa đồ trị giá 2.000.000 vnđ tặng kèm theo sản phẩm cho khách hàng đầu tiên nhanh nhất













Chiếc xe TNE Scooter là sản phẩm mang đến trải nghiệm tốc độ và tiện ích tốt nhất cho người dùng. 

Đây là phản hồi đánh giá của khách hàng về xe tne scooter tốc độ 40km/h






[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1