Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/08 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/cach-lap-dat-va-dieu-khien-xe-dien-scooter.html
Cách lắp đặt và điều khiển xe điện Scooter Airwheel S8 Mini
Cách lắp đặt và điều khiển xe điện Scooter Airwheel S8 Mini
Thiết kế và cấu tạo chiếc xe điện Scooter Airwheel S8 Mini tự cân bằng dựa vào phiên bản tiền nhiệm S6 nhưng có một số nâng cấp và cải tiến nhất định. Một số cải tiến của S8 là bánh xe lớn có kích thước 10 inches, thanh điều khiển hình chữ C, ứng dụng điện thoại thông minh Airwheel độc quyền...Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt xe sau khi mua về. Sau đây là những bước lắp đặt xe Scooter Airwheel S8 Mini: [tintuc]Xe điện cân bằng Scooter Airwheel S8 Mini ra mắt chính thức vào tháng 3 năm 2016, là phiên bản kế nhiệm của của chiếc xe điều khiển 2 bánh Airwheel S6 – sản phẩm xe điện Scooter đầu tiên sở hữu chế độ điều khiển kép. Vậy làm thế nào để lắp đặt và điều khiển Airwheel S8? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.


Thiết kế và cấu tạo chiếc xe điều khiển 2 bánh trượt Scooter điện Airwheel S8 Mini tự cân bằng dựa vào phiên bản tiền nhiệm S6 nhưng có một số nâng cấp và cải tiến nhất định. Một số cải tiến của S8 là bánh xe lớn có kích thước 10 inches, thanh điều khiển hình chữ C, ứng dụng điện thoại thông minh Airwheel độc quyền...Tuy nhiên, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt xe sau khi mua về.
Sau đây là những bước lắp đặt và cách đi xe trượt Scooter điện Airwheel S8 Mini:
- Bước 1: Bạn tháo thân xe điện 2 bánh smartwheel Airwheel S8 Mini, mở nẹp cánh.
- Bước 2: Tháo nệm ghế, căn chỉnh phần phích cắm có chốt ở trong nệm ghế với phích cắm không có chốt ở trong thanh đỡ và thực hiện khóa trong.
- Bước 3: Mở mối nối nhanh ở trên thanh đỡ, căn chỉnh rãnh trong nệm ghế với phần khe lồi ở trong thanh đỡ sau cho khít và sau đó đóng chặt phần mối nối nhanh.
- Bước 4: Nếu muốn điều chỉnh chiều cao ghế, bạn cần mở phần mối nối nhanh trước và sau đó điều chỉnh đệm ghế sao cho ghế đạt được chiều cao phù hợp. Sau khi đã điều chỉnh theo đúng nhu cầu, bạn đóng chặt phần mối nối nhanh lại.
Sau khi hoàn tất việc lắp đặt, người dùng cần kiểm tra lại kỹ lưỡng tình trạng xe điện hai bánh Scooter Airwheel S8 Mini. Bài viết sẽ cung cấp một số lời khuyên hướng dẫn cách đi xe điện hai bánh như sau:
1. Bạn cần mặc đồ bảo vệ khi điều khiển xe đi bộ 2 bánh này
2. Thực hiện kiểm tra lại mức độ an toàn của xe:
- Đối với lần sử dụng đầu tiên, bạn cần mở chế độ Bluetooth của điện thoại thông minh và kết nối với Airwheel App (ứng dụng độc quyền của Airwheel) để kiểm tra điện năng hiện tại của xe và thực hiện tính năng tự chuẩn đoán lỗi của Ứng dụng.

- Sau đó, bạn có thể mở phần nẹp cánh, mở công tắc nguồn và nhấn phím ‘A’ trên bộ điều khiển từ xa để lái xe.
- Với những lần điều khiển xe 2 bánh trẻ em Airwheel S8 đầu tiên, bạn cần điều chỉnh tốc độ xuống mức thấp thông qua Ứng dụng để đảm bảo an toàn.
Nếu bạn đang thắc mắc làm thế nào để tải và sử dụng App Airwheel S8 trên điện thoại thông minh thì bạn có truy cập vào link sau đây để tải App: http://www.airwheel.net/home/app.
Ứng dụng Airwheel được sử dụng trên hệ điều hình iOS 7.0 trở lên và Android 4.3 trở lên. Vì khả năng tương thích Bluetooth 6.0 nên bạn cần thực hiện theo những bước sau đây khi tải ứng dụng:

- Bước 1: Bạn có thể chuẩn bị một chiếc điện thoại có hệ điều hành thấp hơn hệ điều hành Android 6.0.
- Bước 2: Tải ứng dụng độc quyền của ván trượt thông minh Airwheel phiên bản mới nhất 2.00 và kết nối với sản phẩm
- Bước 3: Sau khi kết nối, bạn ấn vào phần Setting ở trên giao diện, sau đó ấn ‘Firmware Update’ để thực hiện cập nhật phần mềm.
- Bước 4: Bạn tiếp tục ấn nút ‘Update Check’ và nhấn tiếp nút ‘Confirm’ hiển thị ở trên cửa sổ pop – up. Lúc này, ứng dụng sẽ bắt đầu cập nhật phần mềm.
- Bước 5: Bạn khởi động lại chiếc điện thoại thông minh của mình và thực hiện ngắt kết nối sau khi việc cập nhật phần mềm hoàn tất.
Với những chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành cao hơn hệ điều hành Android 6.0 thì có thể kết nối với sản phẩm bình thường.

Như vậy, sau khi tải ứng dụng Airwheel, bạn cần thực hiện các thao tác kiểm tra đã được đề cập ở phía trên bài viết. Với những bạn mới tiếp xúc với Airwheel S8, bạn nên tập điều khiển chiếc xe đạp 2 bánh Airwheel S8 Mini ở tư thế ngồi trước khi chuyển sang điều khiển ở tư thế đứng. Nhấn chân một lần lên bảng và bạn sẽ nghe thấy một âm thanh giống như tiếng nhấp chuột để kích hoạt hệ thống tự cân bằng. Cách đi xe cân bằng Airwheel S8 như sau:

- Để ván trượt thăng bằng Airwheel S8 tiếng về phía trước hoặc lùi ra sau, bạn cần nghiêng trọng tâm cơ thể về phía trước hoặc về phía sau.
- Để xoay Airwheel S8, bạn cần dựa một bên chân vào yên xe thì chiếc xe sẽ quay tròn.
- Để phanh Airwheel S8, bạn chỉ cần ngồi thẳng người.
Sau khi đã điều khiển chiếc smart balance wheel S8 nhuần nhuyễn ở tư thế ngồi, bạn có thể thử sang tư thế điều khiển đứng với những bước tương tự.

Những người mới bắt đầu tập đi ván trượt giá rẻ Airwheel S8 tự cân bằng cần phải kiểm soát tốc độ, đặc biệt là khi xoay xe. Mặc dùng chiếc xe đạp điện 2 bánh Airwheel S8 Mini sở hữu cơ chế tự cân bằng nhưng người lái xe vẫn có thể bị ngã nếu nghiêng quá nhiều về phía trước hoặc phía sau.

Ván trượt điện giá rẻ Airwheel S8 là một trong những sản phẩm mới nhất của nhà sản xuất các sản phẩm vận chuyển thông minh hàng đầu thế giới, Airwheel. Airwheel được thành lập từ năm 2004 và cho đến nay,Xe điện two wheel Airwheel đã xây dựng được một hệ thống các trung tâm R&D, sản xuất, logistic và marketing tại một số quốc gia như Mỹ, Bỉ và Trung Quốc. Các sản phẩm của Airwheel được khách hàng trên toàn thế giới ưa chuộng vì sự độc đáo, tiện lợi và chất lượng cao.


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1