Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/04 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/tong-lanh-su-quan-vuong-quoc-bi-tai.html
Tổng lãnh sự quán Vương quốc Bỉ tại Thượng Hải hài lòng với chiếc xe Airwheel S8
Tổng lãnh sự quán Vương quốc Bỉ tại Thượng Hải hài lòng với chiếc xe Airwheel S8
Một điểm cộng khác của chiếc Scooter Airwheel S8 là vẻ bề ngoài hiện đại và thanh lịch. Thanh điều khiển hình chữ C của Airwheel S8 2 bánh không chỉ giúp người dùng kiểm soát xe tốt hơn ở tư thế đứng, tăng khả năng chịu tải mà còn tạo được phong cách riêng với tính thẩm mỹ cao. Thanh điều khiển này cũng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của người điều khiển. Với tính năng này của xe Airwheel S8, ông Stephano Smars dễ dàng có được trải nghiệm lái xe tuyệt vời với tư thế ngồi rất thoải mái, phù hợp với chiều cao cơ thể. Ông Stephano Smars, Tổng lãnh sự quán Vương quốc Bỉ tại Thượng Hải là người đã được trải nghiệm dùng thử chiếc xe tu thang bang Airwheel S8, một trong những sản phẩm mới nhất của Airwheel trong năm 2016. Và kết quả là ông đánh giá chiếc xe điện Scooter S8 rất cao cả về chất lượng, mẫu mã và tính ứng dụng của sản phẩm này.


Xe trượt 2 bánh là một trong những sản phẩm được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tuy nhiên, điều khiển xe một cách thuần thục là điều không hề dễ dàng. Bạn sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian tương đối để học cách giữ cân bằng trên những chiếc xe điện 2 bánh, khoảng thời gian này có thể dài hoặc ngắn tùy theo khả năng của bạn. Điều này không có nghĩa rằng những người không có thời gian thì không thể lái xe điện 2 bánh.

Với phương châm ‘cung cấp một người bạn đồng hành thông minh cho khách hàng và giúp họ cảm thấy tự do hơn, qua đó họ có thể tìm được niềm đam mê, vui thích trong cuộc sống’, nhà sản xuất Airwheel luôn đặt mình vào vị trí khách hàng để sản xuất ra những sản phẩm có tính ứng dụng cao. Thấu hiểu sự khó khăn của những người không có nhiều thời gian rảnh rỗi nhưng có nhu cầu đi xe điện thông minh smart balance wheel, Airwheel đã bắt đầu nghiên cứu và phát triển một loại xe đạp điện tự cân bằng hoàn toàn mới. Ý tưởng về một chiếc xe điện Scooter 2 bánh xuất hiện từ đây.

Xe điện đứng ngồi 2 bánh Airwheel S8 là một trong những sản phẩm mới của hãng trong năm 2016 có cấu trúc bánh xe tương tự như các sản phẩm thuộc dòng S khác như S6 và S5. Kể từ khi ra mắt, chiếc xe điện Scooter Airwheel S8 đã được khách hàng chào đón nồng nhiệt. Với cương vị là tổng lãnh sự quán, thời gian rảnh rỗi của ông Stephano Smars chỉ đếm trên đầu ngón tay nhưng điều bất ngờ là ông có thể sử dụng Airwheel S8 rất thuần thục.

Ông Stephano Smars là Tổng lãnh sự quán Vương quốc Bỉ tại Thượng Hải. Ông đã được trải nghiệm sử dụng xe Airwheel S8 và ông thực sự đánh giá cao sản phẩm này. Với cấu trúc 2 bánh xe, ông Stephano Smars có thể điều khiển xe điện thông minh 2 bánh thăng bằng điện Scooter Airwheel S8 có trang bị yên xe một cách dễ dàng ngay cả khi đây là lần đầu tiên ông tiếp xúc với xe điện.

Ngoài ra, chiếc xe Airwheel S8 cũng được thừa hưởng thiết kế yên xe từ Airwheel A3. Ông Stephano Smars rất yêu thích thiết kế yên xe bọc da của Airwheel S8 vì nó mang đến cho ông một cảm giác thoải mái khi lái xe. Ông Stephano Smars chia sẻ rằng: chỉ với một bước chân ở trên bảng điều khiển, ông nghe thấy một âm thanh giống như tiếng nhấp chuột và hệ thống tự cân bằng đã được kích hoạt, ông chỉ cần ngồi lên yên xe, giữ cơ thể thẳng và điều khiển xe mà thôi.

Tuy nhiên, điểm thú vị của xe điện 2 bánh thông minh giá rẻ Airwheel S8 không dừng lại ở đây. Chiếc Airwheel S8 có thể ghi lại các thuật toán, nâng cấp hệ thống cảm biến áp lực từ 2 trục lái đến phần khớp nối 3 trục để đáp ứng chế độ lái kép và đồng thời, tích hợp thêm một số tính năng độc đáo khác trong quá trình điều khiển xe. Nhờ tính năng này, ông Stephano Smars có thể điều khiển chiếc xe Scooter Airwheel S8 theo như mong muốn rất dễ dàng. Được trang bị lốp xe không săm có kích thước 10 inches, hiệu suất tốt nên xe Airwheel S8 có thể di chuyển ổn định trên rất nhiều dạng địa hình khác nhau.

Một điểm cộng khác của chiếc xe điện thông minh 2 bánh Airwheel S8 là vẻ bề ngoài hiện đại và thanh lịch. Thanh điều khiển hình chữ C của Airwheel S8 2 bánh không chỉ giúp người dùng kiểm soát xe tốt hơn ở tư thế đứng, tăng khả năng chịu tải mà còn tạo được phong cách riêng với tính thẩm mỹ cao. Thanh điều khiển này cũng có thể điều chỉnh độ cao để phù hợp với vóc dáng của người điều khiển. Với tính năng này của xe Airwheel S8, ông Stephano Smars dễ dàng có được trải nghiệm lái xe tuyệt vời với tư thế ngồi rất thoải mái, phù hợp với chiều cao cơ thể.

Airwheel là một nhà sản xuất thiết bị vận chuyển thông minh hàng đầu thế giới. Airwheel được thành lập vào năm 2004 và cho đến nay, nhà sản xuất Airwheel đã xây dựng được một hệ thống các trung tâm nghiên cứu và phát triển, marketing, sản xuất cũng như logistic tại rất nhiều quốc gia trên thế giới như Hoa Kỳ, Trung Quốc và Bỉ. Airwheel cam kết mang đến những sản phẩm công nghệ thú vị và mang văn hóa ‘cuộc sống thông minh tự do’ đến thế giới.

Airwheel đã trở thành một thương hiệu toàn cầu. Các sản phẩm xe Scooter và ván trượt thông minh của Airwheel đã được bày bán và được hơn 30 triệu khách hàng tại 168 quốc gia yêu thích. Nhà sản xuất Airwheel tin rằng: các công cụ thông minh sẽ làm phong phú thêm cuộc sống của con người, mở rộng các giác quan và thu hẹp khoảng cách giữa ‘ước mơ và thực tại’. Các sản phẩm của Airwheel là minh chứng rõ ràng nhất cho niềm tin của họ.

Đối với ông Stephano Smars, điều khiển xe đạp điện cân bằng Scooter S8 có yên ngồi 1 ngôi sao mới trong đại gia đình Airwheel là một trải nghiệm thú vị. Ông cho rằng: chiếc Scooter Airwheel S8 là một ví dụ sống động, biểu tượng cho sự thành công vượt trội khi kết hợp khoa học và ứng dụng.


Nhận xét

lên trên
Chat
1