Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/01 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/xe-dien-scooter-s8-co-yen-xe.html
Xe điện Scooter S8 có yên ngồi 1 ngôi sao mới trong đại gia đình Airwheel
Xe điện Scooter S8 có yên ngồi 1 ngôi sao mới trong đại gia đình Airwheel
Nằm trong số những sản phẩm Airwheel mới được bày bán, chiếc Scooter S8 có yên xe đang được khách hàng đặc biệt quan tâm nhờ dáng vẻ nhỏ gọn và sở hữu hai hệ điều khiển cảm biến vượt trội. Nếu như Airwheel A3 được xem là sản phẩm dẫn đầu cuộc cách mạng công nghiệp xe điện Scooter tự cân bằng thì Airwheel S8 là một trong những sản phẩm mang tính đột phá. [tintuc]Nằm trong số những sản phẩm Airwheel mới được bày bán, chiếc Scooter S8 có yên xe đang được khách hàng đặc biệt quan tâm nhờ dáng vẻ nhỏ gọn và sở hữu hai hệ điều khiển cảm biến vượt trội. Nếu như xe dien can bang 2 banh Airwheel A3 được xem là sản phẩm dẫn đầu cuộc cách mạng công nghiệp xe điện Scooter tự cân bằng thì Airwheel S8 là một trong những sản phẩm mang tính đột phá.


Thời gian gần đây, Airwheel đã ra mắt thị trường khá nhiều sản phẩm mới với những ưu điểm nổi bật như chiếc xe điện Scooter có thể gấp Z5, xe Scooter S8 có yên xe, mũ bảo hiểm thông minh C5...Trong số đó, S8 là sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích nhất ngờ kiểu dáng nhỏ gọn, mini và hai hệ thống điều khiển cảm biến siêu nhạy. Rất nhiều người còn ví von rằng Airwheel S8 có thể sánh ngang với Airwheel A3: 1 sản phẩm cách mạng mở ra kỷ nguyên xe điện Scooter 2 bánh tự cân bằng (Airwheel A3) với 1 sản phẩm được coi là thành tựu mới của khoa học công nghệ kết hợp với thời trang (Airwheel S8).




Có một thực tế là cho dù bạn ngồi hay đứng thì sau một khoảng thời gian nhất định, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất mỏi. Các nhà nghiên cứu và phát triển của Airwheel đã nghiên cứu đặc tính này của cơ thể người và sau đó chế tạo ra một sản phẩm có thể khắc phục hoàn toàn vấn đề này. Do vậy, sự xuất hiện của xe 2 bánh tự cân bằng Scooter S8 có yên xe trở thành một giải pháp tối ưu, người lái có thể thay đổi tư thế một cách tự do và rất dễ dàng.



Hai chế độ lái xe cân bằng điện đáp ứng những chức năng và nhu cầu khác nhau, ví dụ như bạn sẽ có một tầm nhìn rộng hơn, bao quát hơn khi điều khiển Scooter S8S8 mini trong tư thế đứng nhưng khi ngồi xuống, bạn có thể kéo theo hành lý hoặc bế em bé. Ngoài những công năng đó, Scooter S8 còn sở hữu rất nhiều điểm thú vị khác đang chờ bạn khám phá.



Mặt khác, để xứng đáng với danh hiệu ‘ngôi sao mới của đại gia đình Airwheel’, chiếc xe Scooter S8 có yên xe tự cân bằng không chỉ mang đặc điểm có 2 chế độ lái mà còn có rất nhiều tính năng hấp dẫn khác để thu hút khách hàng. Để có thể kiểm soát xe tốt hơn trong tư thế đứng và chịu được tải trọng cao hơn, thanh điều khiển của yên xe Airwheel S8 được thiết kế theo hình chữ C. Chiếc yên xe của S8 còn có thể điều chỉnh để phù hợp với người lái, cụ thể là bạn có thể chỉnh yên xe cao lên hoặc thấp xuống sao cho tư thế lái xe thoải mái nhất.



Bánh xe có kích thước 10 inches, bánh xe được thiết kế độc đáo giúp tăng khả năng thích ứng của chiếc xe điện cân bằng Airwheel S8 phương tiện đa tư thế đa mục đích trên các dạng địa hình phức tạp. Scooter S8 có yên xe chỉ nặng vỏn vẹn 14.8 kg. Thêm vào đó, ứng dụng độc quyền của Airwheel được nâng cấp đã tạo nên một diễn đàn dành riêng cho người sử dụng Scooter – nơi mà mọi người có thể trao đổi kinh nghiệm, chia sẻ niềm đam mê. Chỉ cần một thiết bị thông minh, duy nhất một phím để kết nối là bạn đã có thể truy cập trong nháy mắt.



Nếu bạn chưa biết cách sử dụng ứng dụng Airwheel để theo dõi và điều khiển chiếc S8 của mình thì sau đây là hướng dẫn sử dụng ứng dụng Airwheel trên phiên bản Android 6.0 để bạn tham khảo
- Bước 1: Chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành phiên bản Android 6.0
- Bước 2: Tải ứng dụng với phiên bản mới nhất 2.00 và kết nối với sản phẩm
- Bước 3: Sau khi kết nối xong, nhấn vào phần ‘Setting (cài đặt)’ trên giao diện và sau đó tiếp tục nhấn ‘Firmware Update (cập nhật phần mềm)’
- Bước 4: Nhấn ‘Update Check (kiểm tra cập nhật) và sau đó nhấn nút ‘Confirm (xác nhận)’ hiển thị ở cửa sổ pop – up. Ứng dụng sẽ bắt đầu cập nhật phần mềm.
- Bước 5: Khởi động lại điện thoại và ngắt kế nối sau khi quá trình cập nhật phần mềm hoàn tất.
- Bước 6: Sau đó, điện thoại thông minh với hệ điều hành Android 6.0 đã có thể kết nối với sản phẩm.



Ứng dụng Airwheel sẽ kết nối điện thoại thông minh với Airwheel thông qua giao diện Bluetooth tích hợp. Người sử dụng có thể kiểm tra nhanh chóng các thông tin có liên quan đến Airwheel và thực hiện một số lệnh điều khiển thông qua Ứng dụng. GPS và các cài đặt cá nhân khác sẽ cung cấp một trải nghiệm lái xe thú vị. Bạn có thể mở ứng dụng và kết nối với phương tiện Airwheel của bạn, cụ thể ở đây là chiếc Scooter S8 có yên xe.



Trên màn hình chính, các thông tin như tốc độ hiện đại, quãng đường di chuyển, pin, điện áp, hỗ trợ...sẽ hiển thị rõ ràng. Người dùng có thể khóa thiết bị, bật hoặc tắt đèn bằng cách chạm vào màn hình rất đơn giản. Các thông tin về pin, tốc độ, quãng đường, điện áp, tư thế, hỗ trợ sẽ được hiển thị ở thanh bên. Người dùng cũng có thể kiểm tra vị trí của mình thông qua chức năng GPS của Ứng dụng và chức năng này cũng hỗ trợ việc theo dõi lộ trình dễ dàng.

Quả thực, chiếc xe đạp điện cân bằng Scooter S8 được trang bị yên xe là một trong những sản phẩm mang tính đột phá nhất của Airwheel trong thời điểm hiện tại.




[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1