Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/05/11 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/05/mark-cuban-cam-ket-rang-san-pham-xe-dien-can-bang.html
Mark Cuban cam kết rằng sản phẩm xe điện cân bằng hoverboard của ông hoàn toàn an toàn
Mark Cuban cam kết rằng sản phẩm xe điện cân bằng hoverboard của ông hoàn toàn an toàn
Xe điện cân bằng hoverboard là một sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Sản phẩm này đã tạo ra một cuộc cách mạng tại thời điểm ra mắt thị trường. Khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới đều săn đón những chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng và hoverboard được coi là sản phẩm ‘hot’ nhất lúc bấy giờ. Nhưng thời kỳ hoàng kim của hoverboard không kéo dài.
Xe điện cân bằng hoverboard là một sản phẩm công nghệ mang tính đột phá. Sản phẩm này đã tạo ra một cuộc cách mạng tại thời điểm ra mắt thị trường. Khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới đều săn đón những chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng và hoverboard được coi là sản phẩm ‘hot’ nhất lúc bấy giờ. Nhưng thời kỳ hoàng kim của hoverboard không kéo dài.

Sau một loạt các tai nạn không đáng có do xe hoverboard nổ tung và bốc cháy. Nhà chức trách đã ra lệnh tịch thu hàng nghìn sản phẩm vì chúng không đảm bảo an toàn. Xe hoverboard cũng bị cấm mang lên máy bay. Ngành công nghiệp xe hoverboard dần dần nguội lạnh. Nhưng đó là lý do giải thích vì sao tỷ phú công nghệ, chủ sở hữu Dallas Mavericks – ông Mark Cuban quyết định bước chân vào ngành công nghiệp hoverboard. Ông cho biết: ông có thể đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời sáng tạo ra một sản phẩm an toàn, không tự động bốc cháy. Và Cuban cũng nói thêm: chiếc hoverboard của ông sẽ được sản xuất tại Mỹ.

Trong một buổi nói chuyện với đài CNBC, Cubtan đã nói rằng: ‘đa số mọi người đều sử dụng sản phẩm được sản xuất từ Trung Quốc...Chúng tôi sẽ tái thiết kế hoverboard bằng cách sử dụng theo phong cách của riêng mình và tạo nên những chiếc xe điện cân bằng hoverboard tại chính mảnh đất Hoa Kỳ này’.
Ngoài ra, ông cũng nhấn mạnh rằng sản phẩm xe hoverboard của ông tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn UL. Điều này cũng đồng nghĩa rằng xe hoverboard của Mark Cuban đã được chứng nhận tiêu chuẩn bởi một bên thứ ba, công ty chứng nhận tiêu chuẩn an toàn UL. Hơn nữa, đội ngũ nghiên cứu và sản xuất của ông cũng đã tiến hành cải thiện hệ thống pin của sản phẩm. Cuban cho biết ‘sản phẩm của ông không có bất cứ liên hệ nào với những sản phẩm hoverboard trước đây được sản xuất’.

Mark Cuban bắt đầu tài trợ cho công ty sản xuất xe hoverboard Radical Transport cùng với 2 nhà đồng sáng lập khác là Nick Fragnito và Evan Williams. Radical Transport có trụ sở tại Dallas. Radical Transport đang trong quá trình chế tạo và sản xuất chiếc xe hoverboard có tên là Radical MOOV. Sản phẩm này sẽ được ra mắt trong chiến dịch Kickstarter crowdfunding vào mùa xuân.

Kickstarter thực chất là một công ty huy động vốn đại chúng. Từ đây, các nhà phát triển, kinh doanh các sản phẩm sáng tạo có thể đem dự án của mình để huy động nguồn vốn từ người tiêu dùng bình thường trên mạng internet. Đây là một hình thức mới, khác rất nhiều so với các mô hình huy động vốn cổ điển với rất nhiều công đoạn phức tạp như lập dự án, luận chứng kinh tế...để có thể thuyết phục các nhà đầu tư.

Thông qua Kickstarter, dự án sẽ được giới thiệu trực tiếp đến người tiêu dùng và có thể huy động vốn trực tiếp từ những khách hàng có hứng thú hay còn gọi là đối tượng khách hàng tương lai của dự án. Các dự án được công bố trên Kickstarter được phân chia thành rất nhiều ngành nghề, từ nghệ thuật như phim ảnh, thiết kế cho đến các dự án sản xuất sản phẩm tiêu dùng, dự án phần mềm game...

Sự thành công nhanh chóng của Kickstarter giống như một làn gió mới đến các dự án kinh doanh nhỏ, cá nhân hay các startup. Họ có thể tìm thấy nguồn vốn phù hợp mà không phải chịu sự chi phối quá nhiều từ các công ty đầu tư lớn. Còn khách hàng cũng như các fan hâm hộ sẽ được hỗ trợ cho những dự án mà họ yêu thích, thậm chí còn có thể điều hành nó cho ý mình. Tuy nhiên, tại sao một tỷ phú thế giới như Mark Cuban lại lựa chọn Kickstarter để giới thiệu sản phẩm của mình. Liệu rằng lý do ‘tìm nguồn vốn đầu tư có thực sự phù hợp với Mark Cuban hay không hay còn lý do nào khác?’
Một tỷ phú được xếp hạng hơn 3 lần sẽ không giới thiệu sản phẩm của mình trên Kickstarter chỉ vì tiền. Cuban nói rằng ‘xây dựng một quỹ do chính khách hàng trả tiền sẽ là cách thu thập phản hồi từ người tiêu dùng tốt nhất’. Khi các nền tảng như Kickstarter và Indiegogo phát triển mạnh mẽ trong 5 năm qua, các công ty lớn đã xem xét hình thức ‘crowdfunding’ thành một cách để giao tiếp với những người tiêu dùng sẵn sàng đầu tư.

Và mặc dù các đối thủ cạnh tranh của ông đã thất bại nhưng Cuban vẫn thấy xe điện cân bằng hoverboard là một sản phẩm rất tiềm năng. Ông chia sẻ: ‘tôi nghĩ rõ ràng  ngoài kia thị trường khách hàng hoverboard vẫn rất lớn và điều đó giải thích vì sao chúng tôi bắt đầu nghiên cứu và sản xuất. Và thời gian sẽ trả lời xem thị trường khách hàng của hoverboard lớn đến như thế nào’.


Khi truy cập vào trang đích trên website của công ty xe hoverboard, bạn sẽ nhìn thấy dòng chữ sau đây: ‘We will not be defined by the past. We are re-architecting the two-wheeled free-ride from the ground up....Have Fun. Be Safe. Be Radical...This is the evolution of electric transport’. Tạm dịch: Quá khứ sẽ không định nghĩa nên chúng tôi. Chúng tôi đang tái thiết kế lại những chiếc xe điện 2 bánh tự do...Hãy luôn thú vị. Hãy đảm bảo an toàn. Hãy là Radical...Đây là thời điểm tiến hóa của phương tiện di chuyển bằng điện’. 

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1