Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/07/04 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/07/xe-dien-ninebot-plus.html
xe điện ninebot plus
xe điện ninebot plus
Nhà sản xuất Xiaomi giới thiệu mẫu xe điện Ninebot Plus sản phầm mới nhất hiện nay phiên bản cải tiến của Ninebot Mini [tintuc]
Nhà sản xuất Xiaomi giới thiệu mẫu xe điện Ninebot Plus  sản phầm mới nhất hiện nay
Vào ngày 29/6/2017 vừa qua, hãng Xiaomi đã tiến hành tổ chức sự kiện Mi Ecosystem tại Bắc Kinh. Trong sự kiện này, Xiaomi giới thiệu đến khách hàng 2 sản phẩm mới. Một trong 2 sản phẩm đó chính là chiếc xe điện Ninebot Plus, phiên bản kế thừa cho mẫu Ninebot Mini ra mắt vào năm
2015.  

Vào tháng 4 năm 2015, Ninebot mua lại Segway, nhà sản xuất xe scooter tự cân bằng của Mỹ. Sự mua lại đó được thực hiện bởi Xiaomi, nhà đầu tư lớn trong Ninebot. Cũng tại sự kiện thường niên Mi Ecosystem tại Bắc Kinh, Trung Quốc, Xiaomi giới thiệu mẫu xe Ninebot Plus – phiên bản cải tiến của Ninebot MiniĐối với mẫu xe điện Ninebot Plus, sản phẩm này được trang bị thêm một số tính năng mới với một mức giá cao hơn. Chiếc xe điện này có tính ổn định caovượt qua các chướng ngại vật dễ dàng hơn, độ cân bằng tốt hơn, nhanh hơn và hệ thống phanh có thể điều chính phù hợp với người dùng.


Sau đây là thông tin chi tiết hơn về sản phẩm này:
Thiết kế của xe điện Ninebot Plus 
Mẫu xe điện Ninebot Plus nổi bật với thiết kế 2 lốp chống trượtvà khung bằng hợp kim magie mới có khả năng đàn hồi. Xe có trọng lượng 16 kg, kích thước cụ thể là 57.7 cm x 28 cm x 62 cmKhông giống như mẫu Ninebot Mini, chiếc xe điện Ninebot Plus chỉ có một màu trắng mà thôi. 
Những tính năng của Ninebot Plus 
 
1. Điều khiển từ xa 
Một trong những tính năng mới được bổ sung cho mẫu xe điện Ninebot Plus là điều khiển từ xa. Với một chiếc điều khiển từ xa, người dùng có thể mở khóa xe scooter Ninebot Plusdi chuyển xe về phía mình, bật hoặc tắt đèn xe và thậm chí là kích hoạt chế độ ‘follow me – đi theo tôi’ của sản phẩm này. Người dùng có thể sử dụng chiếc xe Ninebot Bot để dắt cún đi dạo, chiếc xe sẽ luôn đi theo chủ nhân của mình trong phạm vi bán kính 20m. 
Xiaomi cho biết: điều khiển của Ninebot Plus sử dụng công nghệ định vị không dây. Công nghệ này cho phép người dùng có thể kiểm soát sự chuyển động của xe bằng cách giữ điều khiển theo những góc độ khác nhauVà khi không sử dụng xe, người dùng có thể đeo điều khiển bên mình hoặc cất trữ điều khiển một cách dễ dàng.
Pin bộ điều khiển từ xa của mẫu xe điện Ninebot Plus có thể sạc, thời gian sử dụng lên đến 9 tiếng. Ngoài ra, thời gian dùng điều khiển còn phụ thuộc vào việc người dùng có thường xuyên bật báo động rung hay không. Dung lượng pin của điều khiển là 680 mAh, thời gian sạc 3.5 tiếng thông qua cổng USB. 
2. Chế độ chuyên chở 
 
Một trong những tính năng nổi bật khác của mẫu xe điện Ninebot Plus là chế độ chuyên chở. Tính năng này cho phép người dùng biến Ninebot Plus thành một chiếc xe đẩy thực thụNhờ vào chức năng tự điều chỉnh trọng lực, Ninebot Plus sẽ tự động tìm điểm cân bằng khi người dùng đặt đồ vật cần chuyên chở lên xeTải trọng tối đa mà Ninebot Plus có thể chở là 20 kg.
3. Camera


Có thể khẳng định rằng: camera của mẫu xe điện Ninebot Plus là tính năng thú vị nhất được trang bị trên một chiếc xe điện scooterNếu bạn muốn tạo một video riêngNinebot Plus  ó thể thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Chỉ cần lắp chiếc máy ảnh Xiaomi PTZ vào khu vực trống đặc biệt giữa ghế ngồi là bạn đã có một chiếc máy theo dõi hành trình chuyên nghiệp. Camera có 3 trụ OIS, có khả năng ghi video đạt độ phân giải 1080p, cảm biến góc rộng lên tới 104°.
Thông số kỹ thuật của xe Ninebot Plus 
 
Mẫu xe điện Ninebot Plus có thể đạt tốc độ tối đa là 18 km/h, sở hữu 2 động cơ vượt trội 400WCả hai động cơ có thể cung cấpturbo kết hợp lên tới 2500W. Chiếc xe này có khả năng chống nước ở mức IP54, hỗ trợ tải trọng tối đa là 100 kg trong trường hợp sử dụng ở chế độ lái. 
Hệ thống pin 329Wh của Ninebot Plus được tạo ra từ pin lithium công suất caoHệ thống pin này có thể giúp xe di chuyển được quãng đường lên tới 35 km trên 1 lần sạc. Thời gian sạc pin là 5.5 tiếng. 
Bên cạnh đó, hệ thống đèn sáng phía trước của Ninebot Plus cũng được cải tiến nhiều. Đèn có thể thay đổi màu sắc dựa theohướng mà người dùng muốn di chuyển. 
Mức giá và thời gian ra mắt chính thức của mẫu xe điện Ninebot Plus 
Mẫu xe điện Ninebot Plus sẽ có giá khoảng 3499 ¥ (khoảng 600 USD) và chính thức lên kệ vào ngày 11 tháng 7Mẫu xe sẽ được bán trên website chính của Mi, tại các cửa hàng Mi Home và Jingdong Mall (JD.com)
Quả thực rằng, xe điện Ninebot Plus là mẫu xe sở hữu rất nhiều tính năng vượt trội. Đây cũng đang là một trong những mẫu xeđiện scooter được rất nhiều khách hàng săn đón. Việc sở hữu và trải nghiệm chiếc xe này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. Hãy cùng đón chờ những review thực sự của người dùng về mẫu xe scooter hiện đại này nhé.

Chi tiết Xiaomi Ninebot Plus xe điện tự cân bằng:

  • Kích cỡ: 57,7 x 28 x 62 (cm).
  • Vật liệu: nhựa, hợp kim nhôm, hợp kiêm magiê.
  • Nặng: 16kg.
  • Lốp: 11inch (lốp khí nén).
  • Kích thước gầm: 90mm.
  • 42 viên pin dung lượng 18650 lithium.
  • Quãng đường đi được: 35Km.
  • Tải tối đa: 100Kg.
  • Mô-men xoắn cực đại: 74Nm.
  • Công xuất của động cơ điện là 800W (400 × 2).
  • Tố độ giới hạn điện tử: 18Km/h.
  • Dốc leo: 15 ̊.
  • Công nghệ an toàn: chống nước IPX6 cho pin, IP54 cho toàn xe.
  • Trang bị đi kèm: Remote thông minh.
  • Trang bị mở rộng: camera PTZ-1080P.
Ngoài xe điện ninebot plus chúng tôi còn cung cấp xe điện cân bằng iohawk japan thương hiệu sản phẩm cao cấp đến từ nhật bản


mọi chi tiết vui lòng liên hệ xediencanbang.com.vn điện thoại 0907.58.54.18 mr hiếu[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1