Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2018/07/22 http://www.xediencanbang.com.vn/2018/07/cach-khac-phuc-xe-ninebot-mini-xiaomi-mat-can-bang.html
Cách khắc phục xe ninebot mini xiaomi mất cân bằng
Cách khắc phục xe ninebot mini xiaomi mất cân bằng
Xe Xiaomi NineBot mini là dòng xe điện tự cân bằng hai bánh hiện đang được nhiều người ưa chuộng mà đặc biệt là giới trẻ, những người yêu thích sự năng động và nổi bật. Loại xe này có ưu điểm đó là thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và có khả năng tự cân bằng. Người có thể sử dụng như là một phương tiện để đi lại hoặc dùng để giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Vậy đây là loại xe như thế nào, vì sao lại xảy ra vấn mất cân bằng và cách khắc phục như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này ngay sau đây.
Xe Iohawk Robot Plus là dòng xe điện tự cân bằng hai bánh hiện đang được nhiều người ưa chuộng mà đặc biệt là giới trẻ, những người yêu thích sự năng động và nổi bật. Loại xe này có ưu điểm đó là thiết kế độc đáo, nhỏ gọn và có khả năng tự cân bằng. Người có thể sử dụng như là một phương tiện để đi lại hoặc dùng để giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Vậy đây là loại xe như thế nào, vì sao lại xảy ra vấn mất cân bằngcách khắc phục như thế nào? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu những vấn đề này ngay sau đây.


Mô tả sản phẩm:
- IOhawk Robot Plus là dòng xe điện tự cân bằng có cán cần phiên bản nâng cấp thế hệ thứ 2. Sản phẩm hoạt động với năng lượng là pin có dung lượng lớn cho phép người dùng có thể di chuyển được quảng đường lên đến 22km sau khi pin được sạc đầy.

- Xe sử dụng 2 động cơ có công suất lên tới 400W x 2 với tốc độ momen xoắn cực đại đạt 37Nm x 2. Do có động cơ mạnh mẽ nên xe có thể đạt tốc độ lên đến 18km/h. Sản phẩm được thiết kế phù hợp với khả năng ở mọi địa hình và mọi điều kiện thời tiết. Xe có khả năng leo dốc với độ nghiêng lên đến 150.

- Do được tích hợp sẵn hệ thống chiếu sáng là đèn Led nên xe có thể hoạt động được cả trong điều kiện thiếu ánh sáng như đường rừng núi, đường hầm và khi trời tối. Với khả năng chiếu sáng khoảng cách là 5 mét của đèn Led đáp ứng được nhu cầu di chuyển trong bóng tối và người tham gia giao thông có thể dễ dàng nhận thấy. Đèn có khả năng chiếu sáng với nhiều màu sắc khác nhau tuỳ thuộc vào chế độ di chuyển của xe khác nahu. Khi di chuyển thông thường thì đèn có màu xanh, khi giảm tốc độ thì đèn có màu đỏ và khi rẽ trái hoặc rẽ phải thì đèn có màu vàng. Đây cũng là đặc điểm nổi bật của chiếc xe thu hút mọi sự chú ý.

- Với trọng lượng tương đối nhẹ chỉ 12,8kg, bạn có thể dễ dàng cầm trên tay và rất tiện dụng cho việc di chuyển và bảo quản xe. Chiều rộng của sản phẩm chỉ tương đương với hai bên vai của người lớn.

- Các chất liệu tạo nên sản phẩm bao gồm kết cấu hợp kim magiê cao cấp bên trong, phần ván trượt để chân được bọc bằng cao su, 2 cụm đèn LED phát sáng, và giá đỡ chân chống mỏi giúp xe cân băng tốt hơn mà không cần sử dụng tay cầm.

- Xe có chức năng kết nối với các thiết bị khác như điện thoại thông minh, laptop…qua Bluetooth rất tiện dụng. Vì vậy, người dùng có thể vừa lướt trên xe, vừa thưởng thức những bản nhạc rất tiện dụng. Ngoài ra, với chức năng này, người dùng còn có thể dễ dàng kiểm soát xe từ xa thông qua điện thoại thông minh.

- Người dùng sử dụng chân kết hợp với cơ thể của mình để điều hướng xe đi theo ý muốn.
- Hai bánh xe không săm có kích thước 11 inch với khả năng chống trượt và bám đường rất tốt giúp người dùng di chuyển an toàn ngay cả trong điều kiện thời tiết mưa gió.
- Một điểm cải tiến nữa của sản phẩm so với thế hệ trước đó chính là cây điều khiển của xe đã được thiết kế ngắn hơn, điều này giúp cho người dùng có thể đứng lên dễ dàng hơn.

Thông tin chi tiết:
-  Động cơ điện: 400W x 2
-  Momen xoắn cực đại: 37Nm x 2
-  Chất liệu: Khung xe là hợp kim magie
-  Tốc độ tối đa: 18km/h
-  Nguồn sạc pin: 100-240VAC, 50 / 60Hz
-  Trọng lượng: 12,8kg
-  Kích thước xe: 57,7 cm x 28 cm x 62cm
-  Tích hợp camera Xiaomi PTZ chất lượng cao
-  Tiêu chuẩn kháng nước: IPX6 đối với pin, IP54 đối với xe
-  Kết nối Bluetooth 4.0 tốc độ cao
-  Hỗ trợ điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh
-  Quãng đường di chuyển tối đa: 22km

Nguyên nhân xe Ninebot mini xiaomi của bạn bị mất cân bằng và cách khắc phục:
Nguyên nhân khiến xe bị mất cân bằng hoặc bị giật trong quá trình sử dụng là do sản phẩm được sản xuất và sử dụng tại thị trường Trung Quốc. Khi được nhập về Việt Nam hoặc các nước khác thì hệ thống của xe cần phải được kích hoạt lại mã qua hệ thống serve của Trung Quốc. Vì vậy, khi muốn sử dụng xe một cách hiệu quả thì khách hàng cần lựa chọn địa chỉ có uy tín và hỗ trợ người dùng những thao tác kích hoạt hệ thống của xe. Tránh trường hợp khi mua xe về rồi lại phải mang đến địa chỉ khác để kích hoạt thì sẽ mất nhiều thời gian và công sức.

Trên đây là những thông tin về xe Xiaomi NineBot, nguyên nhân xe Xiaomi NineBot bị mất cân bằng và cách khắc phục. Hy vọng rằng, với những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn hoàn toàn yên tâm để trải nghiệm sản phẩm một cách tốt nhất.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1