Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2018/07/20 http://www.xediencanbang.com.vn/2018/07/cach-tu-sua-chua-xe-dien-can-bang-khi-xe-gap-su-co.html
cách tự sửa chữa xe điện cân bằng khi xe gặp sự cố
cách tự sửa chữa xe điện cân bằng khi xe gặp sự cố
Xe điện tự cân bằng là sản phẩm được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi đây không chỉ là phương tiện dùng để đi lại mà còn là một dụng cụ giải trí tuyệt vời sau nhừng giờ làm việc và học tập căng thẳng. Cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác, cho dù chất lượng tốt đến mấy đi chăng nữa thì trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những trục trặc hư hỏng cần sửa chữa. Nhưng cho dù đó là trục trặc nhỏ mà nếu như bạn không biết cách khắc phục thì cũng giống như xe gặp phải trục trặc lớn. Với ý nghĩa như vậy, nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn về những đặc điểm nổi bật của xe điện tự cân bằng và cách tự sửa chữa khi xe gặp sự cố.
Xe điện tự cân bằng là sản phẩm được giới trẻ đặc biệt yêu thích bởi đây không chỉ là phương tiện dùng để đi lại mà còn là một dụng cụ giải trí tuyệt vời sau nhừng giờ làm việc và học tập căng thẳng. Cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác, cho dù chất lượng tốt đến mấy đi chăng nữa thì trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những trục trặc hư hỏng cần sửa chữa. Nhưng cho dù đó là trục trặc nhỏ mà nếu như bạn không biết cách khắc phục thì cũng giống như xe gặp phải trục trặc lớn. Với ý nghĩa như vậy, nội dung bài viết sau đây sẽ giới thiệu rõ hơn về những đặc điểm nổi bật của xe điện tự cân bằng và cách tự sửa chữa xe điện cân bằng khi xe gặp sự cố.


1. Đặc điểm của xe điện tự cân bằng:
- Với động cơ 250W được nhân đôi công xuất hoạt động nên xe điện tự cân bằng đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như dùng để vui chơi một cách thoải mái.
- Bánh xe được làm bằng chất liệu cao su cao cấp nên có độ bền cao, các rãnh và gai bánh xe giúp cho xe có độ bám mặt đường cao và chống trơn trượt.
- Xe điện tự cân bằng bằng có kích thước bánh xe 10 inch và có thể chạy được từ 10 - 20km khi pin được sạc đầy. Pin sạc sử dụng nguồn điện 110 – 220V với thời gian sạc tăng tốc được sự hỗ trợ pin sạc 36V 4Ah nên thời gian chỉ còn từ 1 – 2h đồng hồ. Khi dung lượng pin chỉ còn 15% thì sẽ có tín hiệu trên đèn pin và tốc độ của xe sẽ tự động giảm giảm xuống để thông báo cho người dùng sạc pin. Xe được trang bị pin Lithium-ion giúp tăng thêm thời gian sử dụng và độ an toàn cho chiếc xe.
- Vì xe hoạt động bằng pin nên không gây ô nhiễm không khí như các loại phương tiện khác. Xe còn giúp cho người dùng vừa làm phương tiện đi lại, vừa là dụng cụ để giải trí mà không hề gây tốn kém tiền bạc.
- Xe có thể đạt tải trọng lên đến 100kg nên thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Xe có thể được sử dụng để dạo chơi ngay trong nhà hoặc văn phòng hoặc những nơi có diện tích và không gian nhỏ hẹp.
- Về kiểu dáng, xe được thiết kế với sự đơn giản, mang tính thể thao giúp cho người dùng luôn tự tin và dễ dàng mỗi khi sử dụng. Kích thước xe gọn gàng, trọng lượng xe của nhẹ nên giúp cho người dùng có thể di chuyển đến mọi nơi.
- Một đặc điểm nữa khiến cho chiếc xe thu hút sự chú ý của mọi người đó là thiết kê mang tính thời trang và sự hiện đại của nó. Xe được trang bị loa có chức năng kết nối với các thiết bị khác qua Bluetooth để vừa có thể lướt trên xe vừa được thưởng thức những bản nhạc mà mình yêu thích.
- Xe được trang bị tính năng tự cân bằng, mang lại sự thuận tiện và dễ dàng cho người dùng.
2. Một số lỗi thường gặp đối với xe điện tự cân bằng :
- Xe không lên điện khi đã bật công tắc nguồn.
- Đèn thông báo hiển thị màu đỏ trên mặt xe.
- Pin sạc không vào điện.
- Khởi động nhưng xe không chạy và một sỗ lỗi cơ bản khác.
3. Các bước kiểm tra khi xe gặp sự cố:

Khi xe gặp những sự cố trên thì chúng ta chưa vội mang xe đến thợ để sửa chữa mà chúng ta hãy thực hiện các bước sau đây đối với chiếc xe của mình.
- Xe không lên điện khi đã bật công tắc nguồn.
+ Nguyên nhân: Pin bị hỏng, sạc bị hỏng, dây nguồn bị hỏng, dây khởi động lỏng và không tiếp xúc với bo mạch.
+ Cách giải quyết: Cắm sạc vào nguồn điện nếu như sạc không báo thì sạc đã bị hỏng và cần thay sạc mới. Cắm đầu sạc vào xe, nếu sạc không chuyển từ đèn vàng sang đèn đỏ thì có thể là do dây nguồn bị lỏng, pin bị cạn hoặc hỏng. Lúc này ta có thể mở xe ra để kiểm tra. Nếu như pin đã được sạc đầy nhưng khi khởi động thì nguồn vẫn không lên thì do dây khởi động bị lỏng, cần mở xe ra để kiểm tra.
- Xe lên nguồn nhưng không hoạt động hoặc báo lỗi đỏ.
+ Nguyên nhân: Xe không cân bằng hoặc bị va chạm mạnh khi sử dụng, bảng mạch điện bị hỏng do chập mạch hoặc bị lỏng, bạn hãy đem xe hoặc gọi điện cho chúng tôi để kiểm tra.
Trên đây là những đặc điểm nổi bật của xe điện tự cân bằng và cách tự sửa chữa khi xe gặp sự cố. Với những thông tin trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và tự tin sử dụng xe kể cả khi xe gặp sự cố.


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1