Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2018/07/08 http://www.xediencanbang.com.vn/2018/07/giay-truot-patanh-dien-tu-segway-w1.html
Giày trượt patanh điện tử Segway W1
Giày trượt patanh điện tử Segway W1
Giày trượt điện tử patanh là vật dụng hiện đang rất được ưa chộng đặc biệt là đối với giới trẻ. Trên thị trường có rất nhiều loại giày trượt patanh nhưng một trong những loại được yêu thích nhất đó là giày trượt patanh điện tử Segway W1. Đây là loại giày trượt hoạt động bằng pin nên người dùng không tốn nhiều sức lực để điều khiển như những loại giầy trượt thông thường. Segway nổi tiếng với việc giới thiệu phương tiện giao thông vận tải bằng điện tự cân bằng vào đầu những năm 2000, nhưng bây giờ, cùng với chủ nhân mới Ninebot, nó mang đến cho chúng ta chiếc Segway W1, một đôi giày trượt patanh điện tử độc đáo với thiết kế hiện đại và công nghệ cao. [tintuc]
Giày trượt điện tử patanh là vật dụng hiện đang rất được ưa chộng đặc biệt là đối với giới trẻ. Trên thị trường có rất nhiều loại giày trượt patanh nhưng một trong những loại được yêu thích nhất đó là giày trượt patanh  điện tử Segway W1. Đây là loại giày trượt hoạt động bằng pin nên người dùng không tốn nhiều sức lực để điều khiển như những loại giầy trượt thông thường. Segway nổi tiếng với việc giới thiệu phương tiện giao thông vận tải bằng điện tự cân bằng vào đầu những năm 2000, nhưng bây giờ, cùng với chủ nhân mới Ninebot, nó mang đến cho chúng ta chiếc Segway W1, một đôi giày trượt patanh điện tử độc đáo với thiết kế hiện đại và công nghệ cao.

Mô tả sản phẩm:
+ Giày trượt patanh  điện tử Segway W1 là một đôi giày trượt điện tử sử dụng công nghệ cân bằng được sản xuất bởicông ty nổi tiếng Segway. Giày trượt hứa hẹn mang lại tất cả "sự lạnh lùng" mà bạn có thể mong đợi từ dòng Segway.
+ Về kiểu dáng thì Segway W1tuyệt vời ngoài sự mong đợi của bạn. Sản phẩm có màu đen và trắng. Trọng lượng  nhẹ và dễ mang theo.
+ Nhẹ, nhỏ và dễ mang theo, Segway W1 có tiềm năng thực tế cũng như thú vị. Không giống như giày trượt con lăn cổ điển, sản phẩm không được gắn vào bàn chân, giúp người lái dễ dàng nhảy ra ngoài, hoặc để tránh tai nạn, hoặc chỉ đơn giản là thả chúng vào ba lô trước khi đánh vào bãi biển.

+ Như đã đề cập trước đó, Segway W1 đã được tích hợp công nghệ cân bằng nên mang đến sự an toàn cho người dùng. Nó không có bất kỳ dây đai nào và điều này sẽ giúp ích rất nhiều trong những trường hợp mà bạn cần phải nhảy ra. Tuy nhiên việc không có dây đeo không có nghĩa là nó có dễ rơi ra khỏi chân bạn.

+ Segway W1 là sản phẩm đầu tiên trong thể loại giày trượt patanh điện tử. Sản phẩm ra đời nhằm thay thế cho các sản phẩm vui chơi di động bao gồm giày trượt con lăn và giày trượt inline. Các loại giày trượt màu đen và trắng được thiết kế dễ mang theo, trọng lượng nhẹ và nhỏ, với lốp giúp cải thiện khả năng ổn định và khả năng lái và có các vật liệu chất lượng cao như chống trơn trượt trên thảm chân.

+ Đây là một trong những giày trượt có một pin lithium-ion có thể tháo rời. Kích thước nhỏ goạn đủ để được xếp gọn trong một túi hoặc ba lô cho một ngày tại sân chơi hoặc văn phòng.
+ Thời lượng hoạt động của pin là khoảng 30 phút hoặc lâu hơn tuỳ thuộc vào trọng lượng của người dùng và điều kiện địa hình di chuyển. Đối với trẻ nhỏ thì thời lượng pin hoạt động sẽ lâu hơn trong khi người lớn đẩy trọng lượng tối đa của giày trượt khoảng 80kg thì  sẽ phải nạp điện sớm hơn rất nhiều. thời lượng để sạc pin chỉ mất một giờ để được sạc đầy. Đó là một tỷ lệ khá tốt giữa thời gian chơi và thời gian sạc, vì vậy mà người dùng sẽ không phải quá thất vọng trong việc chờ đợi để sử dụng những lần nữa.
+ Các lốp xe được thiết kế để cải thiện khả năng ổn định và lái và được kết hợp với các vật liệu chất lượng cao bao gồm chống trơn trượt trên thảm chân, sản phẩm được thiết kế để mang lại sự thoải mái và thú vị tối đa. Phù hợp với triết lý an toàn của Segway đầu tiên, Segway W1 cũng đã đạt được một số chứng nhận quốc tế, chẳng hạn như UL và CE.

+ Bất cứ ai từng đeo một cặp Segway W1  thì sẽ thấy rằng, bằng cách sử dụng bản chất Turbo Jetts thứ hai, bạn chỉ cần để chân của bạn lên và để cho giày trượt mang bạn về phía trước ở tốc độ khoảng 10 mph. Động cơ kích hoạt khi giày trượt tiếp xúc với mặt đất.

+ Mặc dù là giày trượt điện tử nhưng khi sử dụng bạn cũng cần có những tác động lên giày. Nó sẽ không hoạt động nếu bạn không làm điều đó. Sau khi đẩy chân, bạn thực sự cần phải dựa lưng và chỉ để cho giày chạy kéo bạn về phía trước.

+ Dựa trên hơn 800 bằng sáng chế, Segway tuyên bố công nghệ của nó mang lại sự ổn định. Thông báo của thương hiệu cũng lưu ý rằng triết lý của nó là "an toàn đầu tiên" và rằng e-Skates đã thu được "một số chứng chỉ quốc tế, chẳng hạn như UL và CE."
+ Cho đến nay, không có nhiều thông tin về các thông số kỹ thuật hoặc sự sẵn có của Segway W1 cho các thị trường khác nhau.

Tác dụng:
+ Tác dụng chính mà giày trượt patanh  điện tử Segway W1 mang đến cho người dùng đó là để thư giản và giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Cảm giác được lượn vài vòng trên giày trượt sau những giờ làm việc mệt mỏi sẽ rất tuyệt vời mà chỉ có thể trực tiếp sử dụng nó thì ta mới có thể cảm nhận hết được.
+ Sản phẩm còn là dụng cụ để luyện tập thể thao, nâng cao sức khoẻ và giúp cho dáng vóc luôn cân đối rất hiệu quả.

+ Segway W1 còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho thế hệ trẻ, những người dám thể hiện sự nổi bật và tạo ra những xu hướng mới.
[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1