Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2018/07/20 http://www.xediencanbang.com.vn/2018/07/nhung-luu-y-khi-sac-pin-cho-xe-dien-can-bang.html
Những lưu ý khi sạc pin cho xe điện cân bằng
Những lưu ý khi sạc pin cho xe điện cân bằng
Ngày nay, xe điện tự cân bằng đã trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều người chưa biết rõ về dòng xe điện đa năng này cũng như việc sạc pin cho xe điện cân bằng như thế nào để đạt hiệu quả. Vì vậy, qua nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giúp cho người dùng hiểu rõ hơn về những vấn đề này. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!
Ngày nay, xe điện tự cân bằng đã trở nên phổ biến tại thị trường Việt Nam. Mặc dù vậy vẫn còn nhiều người chưa biết rõ về dòng xe điện đa năng này cũng như việc sạc pin cho xe điện cân bằng như thế nào để đạt hiệu quả. Vì vậy, qua nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giúp cho người dùng hiểu rõ hơn về những vấn đề này. Chúng ta hãy cùng theo dõi nhé!

1. Giới thiệu về xe điện tự cân bằng:
Xe điện tự cân bằng là một phương tiện vận chuyển cá nhân tự cân bằng bao gồm hai bánh xe cơ giới kết nối với một cặp miếng khớp nối trên đó người lái đặt chân lên. Người lái điều khiển tốc độ bằng cách nghiêng về phía trước hoặc phía sau và hướng di chuyển bằng cách xoắn các miếng đệm. Được phát minh dưới dạng hiện tại vào đầu năm 2013, thiết bị là chủ đề của các tranh chấp bằng sáng chế phức tạp. Xe được sản xuất hàng loạt bắt đầu ở Trung Quốc vào năm 2014 và các đơn vị đầu tiên dễ bị cháy do pin quá nhiệt khiến sản phẩm thu hồi trong năm 2016, bao gồm một trong 500.000 sản phẩm được bán tại Hoa Kỳ từ 8 nhà sản xuất.
- Là một trong những quà tặng thú vị nhất:
Xe điện tự cân bằng giới hạn trọng lượng là từ 19 đến 100kg, đây là một sự lựa chọn tuyệt vời như một món quà cho tất cả mọi người, những người muốn thử những trãi nghiệm độc đáo. Đặc biệt là đối với những người đam mê thể thao bên ngoài thì sản phẩm này với các tính năng đa dạng sẽ là món quà ước mơ cho họ.
- Đa dạng về màu sắc:


Có 6 màu duy nhất cho sản phẩm này. Để đáp ứng các yêu cầu khác nhau và sở thích màu sắc khác nhau bởi những người khác nhau và các thế hệ. Với 6 màu sắc độc đáo cho sản phẩm này thì bạn có thể chọn sản phẩm thời trang của riêng bạn.
- Tính năng đèn LED:

Đèn LED báo hiệu tương lai trên bánh xe, mặt trước và mặt sau của thiết bị có vỏ chắc chắn và cấu trúc chắc chắn giúp dễ dàng cân bằng và đạt tốc độ tối đa.
Đèn nhấp nháy sẽ giúp bạn an toàn ở nơi tối và cũng mang lại cho bạn trải nghiệm độc đáo. Các màu sắc của đèn LED được kết hợp với màu sắc của chiếc xe sẽ tạo ra điểm nhấn hết sức nổi bật. Bằng cách này, khi đèn LED nhấp nháy sẽ làm cho chiếc xe trở thành thiết bị mát mẻ cho những người đam mê hoverboard.
- Chống cháy:
Sự an toàn của bạn là cực kỳ quan trọng và tất cả các bảng điều khiển của xe đều được kiểm tra và chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn UL 2272.
Thử nghiệm miễn phí từ bất kỳ nguy cơ cháy tiềm năng nào và đã vượt qua các yêu cầu kiểm tra U2272 dựa trên các tiêu chuẩn quốc gia về an toàn điện.
- Thông số kỹ thuật:
+ Kích thước bánh xe: Lốp chân không 6,5 inch
+ Phạm vi mỗi lần sạc: 7.5 Miles
+ Nhiều màu sắc
+ Tốc độ tối đa: 6 MPH
+ Kích thước lốp: 6,5 inch
+ Thời gian sạc: 2-3 giờ
+ Hệ thống đèn LED nhiều tính năng
2. Giới thiệu bộ sạc pin cho xe điện tự cân bằng:

- Bộ sạc pin bao gồm củ sạc và dây cắm sạc.
- Đầu sạc cắm vào ổ điện thường có 2 giác cắm nhưng cũng có loại gồm 3 giác cắm.
- Củ sạc hoạt động với dòng điện từ 120 – 220V nên bạn hoàn toàn yên tâm cắm vào điện lưới. Củ sạc thường 42V, 2 ah, đạt tốc độ sạc pin nhanh và ổn định.

3. Cách sạc pin cho xe điện tự cân bằng:
Khi sạc pin cho xe thì cần lưu ý một số điểm sau đây:
- Khi đang sạc pin thì không được sử dụng xe vì có thể hư hỏng mạch điện của xe.
- Khi đang sạc pin thì sẽ có đèn báo màu đỏ. Sau khi pin được sạc đầy thì đèn báo sẽ chuyển sang màu xanh lá cây.
- Khi pin đã được sạc đầy, tức là đèn báo chuyển sang màu xanh thì bạn cần rút nguồn điện ra khỏi ổ điện vì nếu sạc quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng chai pin khiến cho thời gian sử dụng bị rút ngắn. Không được để quên sạc qua đêm hoặc sạc pin trong điều kiện ẩm ướt vì 1 số xe điện cân bằng kém chất lượng thì pin không có mạch ngắt dòng nên có thể dẫn đến tình trạng chập điện dễ dẫn đến cháy nổ.
- Khi xe vừa mới được sử dụng xong, lúc này xe đang còn nóng thì không nên sạc pin mà phải để cho xe nguội hẳn thì mới sạc. Thông thường là khoảng 15 – 30 phút sau khi sử dụng xe thì mới nên sạc pin.
- Không dùng bộ sạc không chính hãng để sạc cho pin của xe điện vì các thiết bị không cùng loại có thể gây cháy nổ và làm hư hỏng xe.

Trên đây là một số thông tin về xe điện tự cân bằng và việc sử dụng bộ sạc để sạc pin như thế nào cho đúng cách. Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn sẽ có được trải nghiệm hữu ích để sử dụng sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1