Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2018/07/02 http://www.xediencanbang.com.vn/2018/07/xe-dien-ninebot-one-s2-mot-banh-tu-can.html
xe điện ninebot one S2 một bánh tự thăng bằng
xe điện ninebot one S2 một bánh tự thăng bằng
Trong bối cảnh giao thông đi lại ngày càng trở nên khó khăn, các nhiên liệu như xăng dầu hoặc gas ngày càng trở nên đắt đỏ thì sự ra đời của xe điện Ninebot One S2 thăng bằng một bánh là một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết những vấn đề nan giải này. Đây là dòng xe có thết kế độc đáo với chỉ một bánh xe và rất nhỏ gọn hoạt động với nhiên liệu là pin. Sản phẩm thân thiện với môi trường và mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng. [tomtat]Trong bối cảnh giao thông đi lại ngày càng trở nên khó khăn, các nhiên liệu như xăng dầu hoặc gas ngày càng trở nên đắt đỏ thì sự ra đời của xe điện Ninebot One S2 thăng bằng một bánh là một giải pháp hữu hiệu giúp giải quyết những vấn đề nan giải này. Đây là dòng xe có thết kế độc đáo với chỉ một bánh xe và rất nhỏ gọn hoạt động với nhiên liệu là pin. Sản phẩm thân thiện với môi trường và mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng.[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]19,900,000 đ[/giaban] [giacu]22.000.000 đ[/giacu] [kythuat]Màu trắng[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá: 19.900.000 vnđ




Mô tả sản phẩm:
+ Sử dụng xe điện thông minh Ninebot One S2 một bánh tự cân bằng sẽ giúp bạn xua tan nỗi lo về chi phí cho nhiên liệu, không còn lâm vào cảnh tắc đường mỗi khi tham gia giao thông ở những thành phố lớn…  Với ngoại hình độc đáo, xe điện một bánh được xem như là phương tiện giao thông mới đến từ tương lai với các tiêu chí như: Giá thành thấp, năng lượng xanh, linh hoạt và tiện dụng.
+ Với thiết kế thông minh, xe điện một bánh có khả năng tự động cân bằng. Người dùng chỉ cần nhẹ nhàng điều chỉnh trọng tâm là có thể điều khển chiếc xe đi theo ý muốn.
+ Được vận dụng theo công nghệ của Mỹ, xe điện Ninebot One S2 một bánh tự cân bằng với con quay cảm biến ở thân xe giúp xe có thể tự điều chỉnh cân bằng. Với sự nhạy cảm của bàn đạp xe, bạn chỉ cần lên thì xe sẽ tăng tốc, lùi sau hoặc rẽ trái rẽ phải theo lực của bàn chân.

+ Xe điện Ninebot One S2 một bánh tự động thăng bằng có thiết kế hiện đại, thời trang và mang dáng vẻ của sản phẩm đến từ tương với thiết kế khung đồng nhất và cao cấp, vỏ ngoài có thể thay đổi, đáp ứng nhu cầu sử dụng phù hợp với sở thích của mỗi người.
+ Động cơ cảm ứng từ dẫn đầu trong công nghệ chuyển động hoạt động rất êm ái.
+ Vòng khung bánh xe và bàn đạp xe được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm cao cấp và được  được đúc nguyên khối không góc nhọn, không viền hay cạnh sắc nhọn để tạo sự an toàn tuyệt đối cho người.

+ Tay cầm được thiết kế tinh tế nằm trong thân bánh xe, khi muốn sử dụng để di chuyển xe bằng tay thì chỉ cần kéo ra khỏi thân bánh xe là có thể dễ dàng sử dụng.
+ Xe được thiết kế rất tiện dụng và có thể kết hợp tốt với các phụ kiện xe như đèn tín hiệu, bánh xe con hỗ trợ, camera trước, còi,… cùng những phụ kiaện tiện dụng khác.

+ Hệ thống đèn led hai bên thân xe được kết nối qua Bluetooth với smartphone để điều khiển và kiểm soát.
+ Bạn cũng có thể chuyển đổi trạng thái của đèn bằng cách cách gõ nhẹ vào thân bánh xe.
+ Xe điện thăng bằng Ninebot One S2 một bánh có thể kết với ứng dụng Android và iOS để kiểm tra tốc độ, đèn hiệu và các thông số kỹ thuật khác.
+ Pin có thể được sạc đầy chỉ trong vòng 30-60 phút với bộ sạc tốc độ cao 250W hoặc sạc đầy từ 1-2 giờ đồng hồ phút với bộ sạc tiêu chuẩn.
+ Xe có thể dễ dàng tháo lắp để vệ sinh hoặc để thay đổi các bộ phận nếu cần thiết. 
+ Nhờ khả năng kháng nước chuẩn IP65 nên xe có thể được sử dụng ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất như nắng hoặc mưa.

Thông tin chi tiết:
+ Tên sản phẩm: Xe điện tự cân bằng Ninebot One S2 thông minh
+ Thương hiệu: Ninebot
+ Điện năng: Pin 55.5V 220Wh
+ Thời gian sạc đầy pin: 1 - 2 tiếng
+ Quãng đường di chuyển: 30~35 km
+ Tốc độ tối đa: 20~22 km/h
+ Khả năng leo dốc: 180 nghiêng
+ Đường kính bánh xe: 18 inch
+ Chiều rộng bánh xe: 4,0 inch
+ Trọng lượng: 14.8 kg
+ Trọng tải tối đa: 120 kg
Tác dụng:
+ Xe điện thông minh Ninebot One S2 tự cân bằng là phương tiện giao thông  cá nhân thông minh có các tính năng tương tác độc đáo. Khi sở hữu sản phẩm này thì bạn sẽ không còn lo sợ việc gây ùn tắc hay mắc kẹt giữa những đám đông trong quá trình tham gia giao thông.

+ Xe có kích thước nhỏ gọn và tiện dụng nên rất dễ dàng cho việc bảo quản và di chuyển. Khi muốn mang theo, bạn chỉ cần kéo tay cầm ra khỏi thên bánh xe để xách trên tay giống như xách một chiếc túi xách vậy. Việc bảo quản cũng rất dễ dàng, bạn có thể để xe ở góc nhà, gầm cầu thang hoặc bất kỳ không gian hẹp nào mà không chiếm nhiều diện tích.
+ Việc sử dụng xe điện 1 bánh tự cân bằng Ninebot One S2 còn là cách giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho việc đi lại. Xe chạy bằng pị nên bạn không phải sử dụng tiền để mua nhiên liệu như xăng, dầu hoặc ga.


+ Xe rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm không khí trong quá trình sử dụng như những loại phương thiện giao thông như xe máy hoặc ô tô.
+ Sở hữu chiếc xe điện Ninebot One S2 một bánh tự cân bằng còn là cách được nhiều người sử dụng để thể hiện cá tính, nâng cao đẳng cấp cho mình.

Với những tính năng vượt trội như vậy nên đây là loại phương tiện giao thông hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.
[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1