Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2018/09/12 http://www.xediencanbang.com.vn/2018/09/xe-dap-gap-tro-luc-ideawalk-f1.html
Xe đạp gấp trợ lực ideawalk F1 giảm giá 40%
Xe đạp gấp trợ lực ideawalk F1 giảm giá 40%
Ngày nay, hệ thống đường xá đã được cải thiện rất nhiều nên việc đi lại cũng không còn khó khan như trước. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều quan tâm đó là nên sử dụng loại phương tiện nào để vừa có thể sử dụng để đi lại một cách dễ dàng, vừa mang phong cách thời trang mà lại vừa có tác dụng rèn luyện sức khỏe và tiết kiệm được chi phí. Nói đến đây chắc có lẽ nhiều người đã hình dung ra loại phương tiện đa năng này đó là xe đạp gấp trợ lực Ideawalk. Nếu như bạn chưa biết đến sản phẩm tuyệt vời này hoặc đã nghe đến nhưng muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy đọc bài viết dưới đây. [tomtat] Ngày nay, hệ thống đường xá đã được cải thiện rất nhiều nên việc đi lại cũng không còn khó khan như trước. Tuy nhiên, vấn đề được nhiều quan tâm đó là nên sử dụng loại phương tiện nào để vừa có thể sử dụng để đi lại một cách dễ dàng, vừa mang phong cách thời trang mà lại vừa có tác dụng rèn luyện sức khỏe và tiết kiệm được chi phí. Nói đến đây chắc có lẽ nhiều người đã hình dung ra loại phương tiện đa năng này đó là xe đạp gấp trợ lực Ideawalk. Nếu như bạn chưa biết đến sản phẩm tuyệt vời này hoặc đã nghe đến nhưng muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy đọc bài viết dưới đây.[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]11,000,000 đ[/giaban] [giacu]13,500,000 đ[/giacu] [kythuat]Màu đen,Màu trắng[/kythuat] [video][/video][chitiet]


Xe đạp gấp trợ lực Ideawalk là xe như thế nào?
- Nói đến xe đạp thì về bản chất xe đạp gấp trợ lực Ideawalk vẫn là một chiếc xe đạp nhưng đã được cải tiến mạnh mẽ cả về kiểu dáng và tính năng mới của xe.

- Kích thước của xe nhỏ gọn, đặc biệt là sau khi gấp gọn thì xe chỉ còn kích thước là 630x300x500mm nên rất tiện dụng cho việc vận chuyển và bảo quản mà không tốn nhiều không gian và diện tích.

- Xe được trang bị 2 bộ cảm biến và tay ga. Đây là hệ thống trợ lực của xe có chức năng như xe máy, khi không muốn đạp xe thì chỉ cần bật công tắc và kéo ga là xe có thể chạy bình thường. Xe có thể chạy được quảng đường lên đến 30km sau mỗi lần nạp đầy pin. Một cải tiến đáng kể của dòng xe đạp này đó là được trang bị bộ cảm biến chuyển động giúp cho việc đạp xe trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn ngay cả khi bạn đạp xe leo dốc. Chế độ trợ lực bằng điện có thể hoạt động với quảng đường di chuyển từ 40-50km tùy thuộc vào trọng lượng của người điều khiển xe và địa hình xe di chuyển.

- Với tùy chọn 3 tốc độ từ 0-10-15-25km/h, người dùng có thể sử dụng xe với nhiều mục đích và ở những địa hình khác nhau.

- Các bộ phận như trục và khuung xe được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và magie nên rất cứng cáp và bền bỉ, không chịu tác động bởi các yếu tố thời tiết.

- Một điểm đặc biệt khác của dòng xe đạp này so với những dòng xe trợ lực hoặc xe đạp điện khác đó là khi người dùng không muốn sử dụng chức năng trợ lực hoặc chạy xe hoàn toàn bằng pin thì việc đạp xe vẫn rất nhẹ nhàng, xe không chịu tác động bởi các lực cản khác nên giúp ch xe di chuyển nhanh hơn. Vì vậy, người dùng có thể sử dụng xe để luyện tập thể thao hoặc để giảm cân rất tiện dụng và hiệu quả.
Xe đạp gấp trợ lực Ideawalk có những ưu điểm gì?

- Xe có kiểu dáng thời trang và đẹp mắt, thể hiện được cá tính và đẳng cấp của chủ sở hữu.
- Xe có độ bền cao và vận hành ổn định. Là dòng xe đạp được sản xuất tại Nhật Bản nên xe đạp gấp trợ lực Ideawalk được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với những chất liệu tốt nhất nên có độ bền cao và vận hành rất ổn định.

- Xe có trọng lượng nhẹ vì khung xe được sản xuất bằng chất liệu nhôm siêu nhẹ giúp cho việc di chuyển dễ dàng và nhanh hơn.

- Xe có độ an toàn cao do được trang bị nhiều tính năng nổi bật như hệ thống phanh đĩa an toàn và và chắc chắn, đèn chiếu sáng tiện dụng cho việc sử dụng xe vào ban đêm, lốp xe dày và có khả năng chống trượt cao pedal chống trượt và lưới chống cuộn váy áo vào trong xe….
- Xe có kích cỡ phù hợp với người Châu Á nói chung và người Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, loại xe này còn có thể điều chỉnh được chiều cao của trục yên xe nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

- Sử dụng xe đạp gấp trợ lực Ideawalk giúp tiết kiệm được chi phí. Vì giá thành của chiếc xe lạo này không quá cao và việc sử dụng xe bằng pin hoặc đạp xe nên không phả chi trả cho việc mua xăng dầu chính là cách giúp cho người dùng tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể. Việc bảo trì xe cũng không tốn kém như các loại phương tiện cơ giới nên đây cũng là một lợi thế của dòng xe này.
- Xe không gây ô nhiễm môi trường vì không gây ra các khí thải độc hại như các phương tiện xe cơ giới.
Thông tin chi tiết sản phẩm:

- Tên sản phẩm: Xe đạp gấp trợ lực Ideawalk
- Hãng sản xuất: Ideawalk
- Điện thế: Pin Lithium Battery 36V
- Thời gian sạc pin:  3 - 4 giờ
- Kiểu dáng: Xe có kiểu dáng thể thao và có thể gấp
- Chất liệu: Khung xe được sản xuất bằng chất liệu nhômcao cấp
- Kích thước:
+ Kích thước sản phẩm: 1230 X 550 X 920 mm
+ Kích thước gấp gọn: 630 X 300 X 500 mm
+ Kích thước bánh xe: 12 inch
- Trọng lượng:
+ Trọng lượng sản phẩm: 14,8kg
+ Trọng lượng đóng gói: 15kg


Trên đây là những thông tin về xe đạp gấp trợ lực Ideawalk, dòng xe đạp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Vì vậy, nếu như bạn đang có ý định mua một phương tiện để đi lại với nhiều chức năng khác nhau thì đây là phương tiện hoàn hảo nhất để bạn lựa chọn.









[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1