Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/31 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/chiec-xe-dien-can-bang-airwheel-s8.html
Chiếc xe điện cân bằng Airwheel S8 phương tiện đứng ngồi đa tư thế đa mục đích
Chiếc xe điện cân bằng Airwheel S8 phương tiện đứng ngồi đa tư thế đa mục đích
Sự ra đời của Airwheel S8 là sự kiện trọng đại trong lĩnh vực xe điện scooter tự cân bằng. Sản phẩm Airwheel S8 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng và sự quan tâm đặc biệt từ các đại lý phân phối xe Scooter trên toàn thế giới. Airwheel S8 có là sản phẩm đa tư thế, người lái xe có thể chuyển đổi tự do từ tư thế đứng sang tư thế ngồi và ngược lại một cách dễ dàng. Lái xe với nhiều tư thế khác nhau có thể mang đến sự thoải mái bất ngờ cho người sử dụng. [tomtat]Xe điện cân bằng cao cấp Airwheel S8 là một chiếc xe scooter mini được thiết kế đa tư thế và đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sự xuất hiện S8 đã đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực xe điện scooter tự cân bằng. S8 sở hữu công nghệ đột phá với hai hệ thống cảm biến thông minh. Kể từ khi ra mắt, Airwheel S8 được rất nhiều khách hàng săn đón.[/tomtat][danhgia][/danhgia][hot][/hot][giaban]12,000,000 đ[/giaban] [giacu][/giacu] [kythuat]Màu trắng[/kythuat] [video][/video][chitiet]

Giá:12-15 Triệu

Nhận order 2 dòng 2 phẩn Airwheel S8 và Airwheel S8 mini
S8 bánh 10 inch giá 15 triệu
S8 bánh 8 inch giá 12 triệu

Thông số kỹ thuật 2 dòng sản phẩm này:
Trọng lượng Xe:14.5-15.5 Kg
Tốc độ tối đa:17 km/h
Quản đường đi khoản 23 Km
thời gian sạc khoản 3 tiếng
Tải trọng 100 Kg
Leo dốc:15 độ
Bánh xe:8-10 inch

Sự ra đời của xe điện thông minh Airwheel S8 là sự kiện trọng đại trong lĩnh vực xe điện scooter tự cân bằng. Sản phẩm Airwheel S8 nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khách hàng và sự quan tâm đặc biệt từ các đại lý phân phối xe Scooter trên toàn thế giới. Airwheel S8 có là sản phẩm đa tư thế, người lái xe có thể chuyển đổi tự do từ tư thế đứng sang tư thế ngồi và ngược lại một cách dễ dàng. Lái xe với nhiều tư thế khác nhau có thể mang đến sự thoải mái bất ngờ cho người sử dụng.

Không những vậy, đặc điểm đa tư thế của xe 2 bánh chạy bằng điện Airwheel S8 còn giúp xe được ứng dụng rộng rãi và phổ biến nhờ sự phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với một chiếc Airwheel S8 hai bánh, người lái có thể dùng để di chuyển trên quãng đường dài hoặc ngắn, cho thú cưng đi dạo, trông trẻ hoặc đáp ứng bất cứ nhu cầu nào khác.


Thanh điều chỉnh hoạt động kết hợp với thiết kế hấp thụ lực giúp chiếc xe 2 bánh chạy điện Scooter Airwheel S8 êm ái và an toàn hơn khi di chuyển. Xe phù hợp với nhiều đối tượng người dùng với chiều cao khác nhau. Thân xe nặng 14.8 kg nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình, kể cả các bạn nữ chân yếu tay mềm. Hơn nữa, thân Airwheel S8 được làm bằng vật liệu cao cấp với tính năng vượt trội như chống mài mòn, chống trầy xước, cách nhiệt, có thể mở rộng, ổn định, chống ăn mòn hóa học. Tuy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải nhưng Airwheel S8 có thể chịu được tải trọng lên tới 100 kg.


Mặt khác, ứng dụng xe thăng bằng thông minh độc quyền của Airwheel có thể giúp chuyến đi của bạn thú vị hơn. Chỉ với một thiết bị thông minh có thể kết nối là bạn đã nắm được đầy đủ thông tin về chiếc xe tự động thăng bằng điện Airwheel S8 cùng với các thông số có liên quan đến chuyến đi. Chip điều khiển trung tâm bên trong xe sẽ thu thập dữ liệu và truyền tải không dây đến chiếc điện thoại thông minh của bạn. Bằng những phân tích và thuật toán ngay tức thì, chip điều khiển trung tâm nhận được những dữ liệu trực quan cần thiết và sau đó nhanh chóng phản hồi lại cho người sử dụng thông qua ứng dụng trong thời gian thực.


Tuy nhiên, tính năng của ứng dụng thông minh này vẫn chưa dừng lại ở đây. Ứng dụng có thể xây dựng lên một diễn đàn dành cho người điều khiển xe Scooter – nơi bạn có thể trao đổi kinh nghiệm và niềm đam mê sử dụng xe. Để làm được điều này, ứng được đã được tích hợp hệ thống xã hội IM.
Một số đặc điểm nổi bật khác của chiếc xe điện Airwheel S8 để bạn tham khảo biết cách chọn mua xe tự cân bằng:

- Khung xe gắn ghế ngồi có thiết kế hình chữ C vừa tạo kiểu dáng thời trang, thanh lịch vừa hỗ trợ việc nâng đỡ xe.
- Xe có trọng lượng nhỏ hơn 16 kg nên ngay cả các bạn nữ cũng có thể nâng xe một cách đơn giản. Chiếc xe điện Airwheel S8 sẽ là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi.
- Thanh điều chỉnh 50 mm được giấu đi nhưng vẫn dễ dàng điều khiển, mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe thoải mái và phong cách.
- Airwheel S8 có chiều cao 738 mm, chiều rộng 521 mm và bề dày là 329 mm. Bằng việc ứng dụng ý tưởng thiết kế đường cong của Cassinian, Airwheel S8 mang một vẻ bề ngoài đơn giản nhưng độc đáo.
- Phần yên xe được làm bằng da cùng với các vật liệu cao cấp có khả năng chịu lực và thoáng khí. Yên của xe 2 bánh tự động cân bằng Airwheel S8 cũng giúp cho người điều khiển xe cân bằng hơn, thoải mái hơn với những trải nghiệm lái xe tuyệt vời.
- Airwheel S8 có thể ghi lại các thuật toán và nâng cấp hệ thống cảm biến áp lực từ 2 trục lái cho đến phần khớp nối 3 trục. Kể cả khi ngồi hay đứng, người điều khiển xe vẫn có thể lái xe dễ dàng và chuẩn xác. Hơn nữa, người lái Airwheel cũng có thể lựa chọn tư thế ngồi mà vẫn đảm bảo an toàn.
- Bàn đạp của Airwheel S8 có kết cấu đặc biệt, được làm bằng cao su nên có thể hấp thụ được lực hoặc va chạm. Đặc điểm này cũng góp phần làm tăng mức độ an toàn khi điều khiển xe điện Airwheel S8.
- Hệ thống cảm biến thông minh đa điểm của Airwheel S8 được thiết kế trải đều trên yên xe và bàn đạp. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng điều khiển Airwheel S8 tiến lên phía trước, lùi lại, quay tròn 360 độ, tăng tốc, giảm tốc hoặc phanh bằng cách nghiêng người vệ phía trước hoặc phía sau.



Quả thực, chiếc xe điện cân bằng scooter Airwheel S8 là một sản phẩm đáng kinh ngạc để di chuyển trên đường phố, công viên, trung tâm mua sắm, tòa nhà văn phòng và nhiều khu vực khác. Sử dụng Airwheel S8 sẽ giúp cảnh quan trong thành phố ‘thời trang hơn’ và góp phần bảo vệ môi trường sống.







[/chitiet]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1