Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/05/11 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/05/xe-dien-cua-ty-phu-mark-cuban-se-tu-minh-tao-ra.html
Xe điện của tỷ phú Mark Cuban sẽ tự mình tạo ra
Xe điện của tỷ phú Mark Cuban sẽ tự mình tạo ra
Liệu bạn có thể tưởng tượng rằng nhà tỷ phú người Mỹ Mark Cuban đột ngột thay đổi phong cách, trở nên hoạt náo như một cậu chàng và nói rằng ‘đợi đó, tôi sẽ tạo ra một chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng của riêng mình’? Đừng quá ngạc nhiên, câu chuyện sau đây cũng không khác biệt mấy đâu. Mark Cuban, một trong những nhà đầu tư hào phóng nhất của Shark Tank đã nói với BuzzFeed rằng ông đã hủy thỏa thuận với Inventist – nhà sản xuất và người giữ bản quyền sản phẩm Hovertrax và thay vào đó, ông sự tự mình tạo ra một chiếc hoverboard. Cuban cũng đã chia sẻ với BuzzFeed trong một email rằng: ‘Chúng tôi sẽ tự sản xuất ra một chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng của riêng mình; một sản phẩm giúp chúng tôi cảm thấy sự tôn trọng’.
Liệu bạn có thể tưởng tượng rằng nhà tỷ phú người Mỹ Mark Cuban đột ngột thay đổi phong cách, trở nên hoạt náo như một cậu chàng và nói rằng ‘đợi đó, tôi sẽ tạo ra một chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng của riêng mình’? Đừng quá ngạc nhiên, câu chuyện sau đây cũng không khác biệt mấy đâu.
Mark Cuban, một trong những nhà đầu tư hào phóng nhất của Shark Tank đã nói với BuzzFeed rằng ông đã hủy thỏa thuận với Inventist – nhà sản xuất và người giữ bản quyền sản phẩm Hovertrax và thay vào đó, ông sự tự mình tạo ra một chiếc hoverboard. Cuban cũng đã chia sẻ với BuzzFeed trong một email rằng: ‘Chúng tôi sẽ tự sản xuất ra một chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng của riêng mình; một sản phẩm giúp chúng tôi cảm thấy sự tôn trọng’.

Theo các báo cáo của BuzzFeed, Cuban đã tiến hành ký kết ‘một bức thư với ý định độc quyền mua bằng sáng chế của Shane Chen (thuộc Inventist) – nhà phát minh ra sản phẩm Hovertrax’. Tuy nhiên, thỏa thuận này đã thất bại vào tháng 8 năm 2015.

Vào thời điểm đó, Shane Chen cũng đang tham gia vào vụ kiện chống lại ông John Soibatian, chủ tịch IO Hawk do việc bày bán các sản phẩm hoverboard tương tự trên thị trường. Câu chuyện kiện tụng này vẫn chưa dừng lại ở đó. Segway cũng đã đệ trình một vụ kiện bằng sáng chế khác chống lại Inventist vào tháng 9 năm 2015, theo Mashable. Nhưng bài viết này sẽ không quá đi sâu vào những vụ kiện tụng đó, chúng ta sẽ tiếp tục câu chuyện sản xuất xe điện cân bằng hoverboard của tỷ phú Mark Cuban.

BuzzFeed không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về việc tại sao thỏa thuận của Marke Cuban và Shane Chen lại chấm dứt. Shane Chen đã chia sẻ với BuzzFeed rằng ‘họ sẵn lòng trả cho tôi tiền bản quyền đối với mỗi một sản phẩm mà họ bán ra’.

Trong một bài viết của BuzzFeed về sự cố của người chơi hoverboard vào tháng 8 năm 2015 đã có thông tin rằng ‘Cái tên lớn nhất trong lĩnh vực hoverboard hiện nay là IO Hawk, họ đã bán được khoảng 1,200 USD trên Amazon’. Như vậy có thể ước tính rằng Chen sẽ nhận được một khoản lợi nhuận từ IO Hawk mà mình cung cấp.

Những chiếc hoverboard vào thời điểm năm 2015 đang được giới trẻ cực kỳ yêu thích. Sản phẩm này nổi tiếng khi một số nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng chúng như một một phụ kiện trong các MV ca nhạc hoặc sử dụng trong ngày thường. Có thể điểm qua một số nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện với một chiếc hoverboard như Wiz Khalifa, Missy Elliott (trong MV bài hát WTF – Where They From của mình).

Và cùng do sự yêu thích của các nghệ sĩ nổi tiếng với xe điện cân bằng hoverboard, hình ảnh của họ gắn liền với hoverboard nên sản phẩm nào đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Giới trẻ săn đón hoverboard vừa để thỏa trí tò mò về một sản phẩm công nghệ mới vừa để khẳng định phong cách. Hoverboard lúc này là sản phẩm hot nhất trên thị trường. Tuy nhiên, thời kỳ hoàng kim của hoverboard nhanh chóng vụt tắt khi một loạt các sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.

Xe điện Hoverboard tự cân bằng gặp sự cố cháy nổ, phát lửa do bị lỗi pin Lithium – ion. Thậm chí có những chiếc hoverboard phát nổ ngay dưới chân của người dùng. Một loạt các cơ quan chức năng đã ra lệnh thu hồi hoverboard và tiêu hủy sản phẩm này. Một số quốc gia còn cấm sử dụng hoverboard. Sản phẩm này cũng bị cấm mang lên máy bay. Tưởng chừng như số phận của những chiếc hoverboard sẽ dừng lại tại đây nhưng tỷ phú người Mỹ - Mark Cuban lại thông báo rằng: ông sẽ tạo ra sản phẩm hoverboard của riêng mình và sản phẩm này sẽ được sản xuất ngay tại Mỹ.

Theo một số nguồn tin thì chiếc xe điện hoverboard tự cân bằng của Mark Cuban có tên là Radical Moov. Mark Cuban cam kết rằng chiếc xe điện hoverboard Radical Moov hoàn toàn an toàn, đạt chứng nhận UL. Nói cách khác, xe điện hoverboard của Mark Cuban đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn bởi một bên thứ ba có uy tín, công ty chứng nhận tiêu chuẩn an toàn UL. Đây cũng là một chứng nhận mang tầm quốc tế. Mark Cuban cũng chia sẻ rằng đội ngũ sản xuất và nghiên cứu của ông đã thực hiện cải tiến chất lượng pin của hoverboard nên việc cháy nổ hay bốc cháy trong quá trình sử dụng sẽ không xảy ra. Ông cũng nói thêm rằng ‘sản phẩm xe điện hoverboard tự cân bằng của ông không có bất kỳ mối liên hệ nào với sản phẩm xe điện hoverboard trước đó’.


Mark Cuban chia sẻ rằng: sản phẩm xe điện hoverboard Radical Moov sẽ được giới thiệu trong sự kiện của Kickstarter. Việc một tỷ phú lựa chọn Kickstarter để giới thiệu sản phẩm của mình dĩ nhiên không phải vì lý do tài chính. Mark Cuban nó rằng ‘xây dựng nên một quỹ đầu tư do chính những khách hàng tương lai của mình dựng lên là một cách thu thập phản hồi của khách hàng về sản phẩm cực kỳ hiệu quả’. Hãy cùng đón chờ sự ra mắt của xe điện hoverboard tự cân bằng Radical Moov trong thời gian sắp tới nhé. 


Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1