Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/03/31 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/03/xe-dien-ngoi-scooter-airwheel-s8-mot.html
Xe điện ngồi Scooter Airwheel S8 một sản phẩm đáng kinh ngạc
Xe điện ngồi Scooter Airwheel S8 một sản phẩm đáng kinh ngạc
Được trang bị 2 bánh xe có kích thước 10 inches nên xe điện S8 có khả năng di chuyển tuyệt vời, thích nghi được với mọi điều kiện di chuyển khác nhau. Xe Airwheel S8 được người dùng yêu thích vì có kiểu dáng thanh lịch, thời trang. Kiểu dáng của xe Airwheel S8 ứng dụng ý tương thiết kế đường cong của Cassinian. Do đó, dễ thấy rằng phong cách chủ đạo của Airwheel S8 là đơn giản nhưng tinh tế và dễ sử dụng. Chiếc xe điện Airwheel S8 mang tính thẩm mỹ cao với thiết kế độc đáo, bắt mắt. [tintuc]Để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, nhà sản xuất Xe đạp điện ngồi Airwheel đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu mang tính đột phá, mang đến cho thị trường những sản phẩm xe điện Scooter thông minh vượt sức tưởng tượng. Không chỉ mang đầy đủ đặc điểm của một chiếc xe điện Scooter thông thường, các sản phẩm này còn được trang bị thêm những tính năng sáng tạo như có yên xe giúp người điều khiển ngồi thoải mái, đơn cử là chiếc Airwheel A3Airwheel S6. Tuy nhiên, chiếc xe đạp điện Scooter Airwheel S8 còn sở hữu những tính năng đáng kinh ngạc hơn thế.



Chiếc xe đạp điện cân bằng Airwheel S8 có kích thước khá nhỏ. Nếu như chiếc Airwheel S3 – chiếc xe mở ra kỷ nguyên xe điện 2 bánh tự cân bằng – sở hữu chiều cao khoảng 1280 mm, chiều dài 613 mm, chiều rộng 587 mm, trọng lượng khoảng 22.4 kg thì Airwheel S8 có kích thước nhỏ gọn hơn. Xe điện Scooter Airwheel S8 được trang bị bánh xe 10 inches chỉ nặng 14.8 kg, chiều cao 738 mm, chiều dài 521 mm và chiều rộng 329 mm. Xe Airwheel S8 có trọng lượng vừa phải, thậm chỉ cả các bạn nữ cũng có thể nâng xe lên một cách dễ dàng. Chiếc Airwwheel S8 sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn trong các chuyến đi khác nhau hoặc đơn giản là đáp ứng nhu cầu di chuyển từ nhà đến văn phòng.

Khá nhiều người đã lựa chọn chiếc xe điện trượt thăng bằng Airwheel S8 làm phương tiện di chuyển chính trong cuộc sống hàng ngày để tận hưởng cảnh vật, tạo sự thư giãn, thoải mái và nâng cao chất lượng cuộc sống.


Đặc biệt hơn, đội ngũ nghiên cứu của nhà sản xuất Airwheel đã cải tiến thuật toán chính được cài đặt trên chip sản phẩm, nâng cấp cơ cấu lái bằng con quay hồi chuyển để thực hiện kiểm soát nhiều chế độ lái khác nhau. Chiếc xe điện S8 là một trong những sản phẩm đáng tự hào với chế độ lái xe đa năng. Người điều khiển S8 có thể lựa chọn tư thế đứng hoặc ngồi để lái, tạo được sự thoải mái và tiện dụng khi dùng. Nhờ đặc điểm này, khả năng ứng dụng của xe trượt điện 2 bánh thông minh Scooter Airwheel S8 rộng hơn. Tùy từng thời điểm khác nhau, người sẽ lựa chọn chế độ lái xe phù hợp nhất.



Mặc dù chiếc xe đạp điện Scooter S8 không phải xe điện tự cân bằng đầu tiên được trang bị ghế ngồi nhưng S8 vẫn thu hút được người dùng nhờ những đặc điểm độc đáo riêng có. Ví dụ như khung ghế được thiết kế theo hình chữ C, giúp người dùng kiểm soát xe tốt hơn ở tư thế đứng và giúp tăng khả năng chịu tải của xe. Thanh điều chỉnh 50 mm được giấu dưới ghế có thể chỉnh được chiều cao ghế vừa giúp tăng sự thanh lịch của xe vừa giúp người người có tư thế thoải mái nhất khi điều khiển xe.



Phần ghế ngồi của xe điện cân bằng cao cấp airwheel được thiết kế tỉ mỉ, chỉnh chu thể hiện sự cân bằng, hài hòa giữa người điều khiển xe và xe. Ghế bọc da của Airwheel S8 được làm bằng vật liệu cao cấp có khả năng chống thấm tốt, thoáng khí, cung cấp trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Airwheel S8 cũng ghi lại các thuật toán, nâng cấp hệ thống cảm ứng áp lực nên người dùng có thể điều khiển xe dễ dàng và an toàn hơn. Phần bàn đạp của xe có kết cấu đặc biệt, được làm bằng cao su nên có thể hấp thụ lực và giảm các lực va chạm, bảo vệ tốt người lái.



Như đã đề cập ở bên trên, chiếc xe điện Scooter Airwheel S8 được trang bị hệ thống cảm biến thông minh đa điểm ở phần yên xe và bàn đạp. Nhờ vậy, người dùng có thể điều khiển S8 tiến lên phía trước, lùi phía sau, quay tròn 360 độ, tăng tốc, giảm tốc và phanh dễ dàng bằng cách nghiêng người về phía trước hoặc phía sau.



Được trang bị 2 bánh xe có kích thước 10 inches nên xe điện S8 có khả năng di chuyển tuyệt vời, thích nghi được với mọi điều kiện di chuyển khác nhau. Xe Airwheel S8 được người dùng yêu thích vì có kiểu dáng thanh lịch, thời trang. Kiểu dáng của xe Airwheel S8 ứng dụng ý tương thiết kế đường cong của Cassinian. Do đó, dễ thấy rằng phong cách chủ đạo của Airwheel S8 là đơn giản nhưng tinh tế và dễ sử dụng. Chiếc xe điện Airwheel S8 mang tính thẩm mỹ cao với thiết kế độc đáo, bắt mắt.



Ngoài ra, ứng dụng được nâng cấp của Airwheel đã tạo nên một diễn đàn riêng cho những người yêu thích xe điện cân bằng, trở thành nơi để trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ niềm đam mê điều khiển xe điện tự cân bằng Scooter. Chỉ cần kết nối qua thiết bị thông minh cực đơn giản, bạn đã có thể nắm được mọi thông tin cụ thể có liên quan đến sản phẩm chỉ trong nháy mắt.


Để được đánh giá cao, sản phẩm cần phải đáp ứng được rất nhiều tiêu chí khác nhau, ví dụ như sản phẩm này phải có tính đột phá, sáng tạo hoặc ứng dụng công nghệ cao và quan trọng nhất là phải cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng, khiến khách hàng hài lòng. Xe điện Scooter Airwheel S8 là một trong những sản phẩm như vậy. S8 không chỉ đáp ứng được nhu cầu di chuyển mà còn mang đến cho người lái một trải nghiệm thú vị với những tính năng tiện ích vượt trội. Sẽ vô cùng thích thú khi chúng ta tận hưởng những chuyến 'slow travel' cùng xe điện Scooter 2 bánh Airwheel S8 cùng với bạn bè và người thân của mình trong những chuyến du lịch.



















[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1