Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/04 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/dong-airwheel-s-classic-chao-on-thanh.html
Dòng Airwheel S Classic chào đón thành viên mới Scooter xe điện S8 có yên xe
Dòng Airwheel S Classic chào đón thành viên mới Scooter xe điện S8 có yên xe
Dòng xe điện Airwheel S thiết kế 2 bánh, có khả năng tự cân bằng đã được công nhận là phương tiện di chuyển công cộng. Thành viên mới của dòng xe này – chiếc Scooter điện S8 có yên xe đã gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vẻ ngoài đáng yêu và chế độ điều khiển kép siêu ấn tượng. Những chiếc xe điện là sản phẩm tiện ích, hỗ trợ sinh hoạt hàng ngày của con người rất hiệu quả. Rất nhiều người đã ưu tiên chọn mua các sản phẩm này để cải thiện việc di chuyển của họ. Nhưng khi chọn mua xe điện, bạn sẽ phải lưu ý một số vấn đề sau đây để có thể chọn được một chiếc ưng ý nhất: [tintuc]Dòng Ván trượt điện Airwheel S thiết kế 2 bánh, có khả năng tự cân bằng đã được công nhận là phương tiện di chuyển công cộng. Thành viên mới của dòng xe này – chiếc Scooter điện S8 có yên xe đã gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vẻ ngoài đáng yêu và chế độ điều khiển kép siêu ấn tượng.
Những chiếc xe điện là sản phẩm tiện ích, hỗ trợ sinh hoạt hàng ngày của con người rất hiệu quả. Rất nhiều người đã ưu tiên chọn mua các sản phẩm này để cải thiện việc di chuyển của họ. Nhưng khi chọn mua xe điện, bạn sẽ phải lưu ý một số vấn đề sau đây để có thể chọn được một chiếc ưng ý nhất:


- Tới đây chúng ta sẻ hỏi xe điện 2 bánh bao nhiêu tiền: giá của sản phẩm xe điện rất đa dạng, và thường phụ thuộc vào một số tiêu chí như thương hiệu và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hiệu suất tốt với chi phí vừa phải thì các sản phẩm của Airwheel là một gợi ý hoàn hảo.

- Lưu ý về khả năng di chuyển và sự tiện lợi: một trong những yếu tố có tác động không nhỏ đến quyết định mua xe thăng bằng là việc lưu trữ xe có thuận tiện hay không, mang theo xe có dễ dàng hay không, phòng trường hợp xe bị hết pin nhưng bạn vẫn có thể mang xe lên xe buýt hoặc cho vào cốp xe oto. Thật may mắn là tất cả các sản phẩm của Airwheel đều rất nhỏ gọn và có thể vận chuyển rất đơn giản.

- Lưu ý về tính năng: bạn thích điều khiển xe bằng cách đạp xe hay điều khiển tự động bằng cách đứng hoạc ngồi ở trên xe? Yếu tố này sẽ tác động lớn đến sự lựa chọn của bạn. Hình thức đạp xe phù hợp với những người yêu thích sự vận động, muốn lựa chọn một chiếc xe vừa đáp ứng mục đích di chuyển vừa để rèn luyện sức khỏe. Còn đối với những chiếc xe điều khiển tự động với tư thế đứng hoặc ngồi trên xe thì phù hợp với việc di chuyển thường ngay và được dùng để tiết kiệm sức lực. Hiện nay, chỉ có dòng xe điện cân bằng 2 bánh tphcm Scooter Airwheel S của nhà sản xuất Airwheel là có thể đáp ứng được tiêu chí điều khiển kép (đứng hoặc ngồi) mà thôi. Và chiếc Scooter điện S8 có yên xe là sản phẩm mới nhất thuộc dòng xe này.

So với chiếc xe cân bằng xiaomi thì chiếc Airwheel S8 được thừa hưởng tất cả những ưu điểm nổi trội của các dòng xe Scooter điện tự cân bằng đứng và ngồi đều được. Đặc điểm đầu tiên là Airwheel có thể đạt được sự cân bằng nội môi nhờ các con chip tích hợp bên trong. Những con chip này đều được ứng dụng kỹ thuật kiểm soát tư thế trong ngành hàng không vũ trụ, phần mềm thuật toán mờ (fuzzy algorithm – một loại thuật toán thường được ứng dụng trong việc điều khiển tự động của tốc độ xe ô tô) và hệ thống con quay hồi chuyển. Người dùng có thể điều khiển chiếc Scooter điện S8 có yên xe tiến lên phía trước, xoay tròn hoặc phanh lại bằng cách thay đổi trọng tâm của cơ thể.

Ngoài những đặc điểm thường thấy tại các dòng sản phẩm truyền thống của Airwheel, chiếc Scooter S8 còn sở hữu những ưu điểm riêng có của mình. Scooter S8 có thể ghi lại các thuật toán và nâng cấp hệ thống cảm biến áp lực từ 2 trục lái đến phần khớp nối 3 trục. Nhờ vậy, người lái xe trượt cân bằng Scooter điện S8 có yên xe có thể ngồi hoặc đứng mà vẫn điều khiển một cách dễ dàng. Bạn được quyền lựa chọn một tư thế điều khiển thoải mái và phù hợp nhất với mình trong những chuyến đi khác nhau. Không những, việc chuyển đổi từ tư thế đứng sang ngồi hoặc ngược lại, từ ngồi sang đứng cũng có thể thực hiện một cách đơn giản, hạn chế tình trạng bị mỏi khi điều khiển xe trượt điện thăng bằng.

Chiếc Airwheel S8 có trọng lượng 14.8 kg, được lắp đặt lốp không săm có kích thước 10 inches nên xe có thể di chuyển mượt mà trên các dạng địa hình khác nhau, kể cả trên địa hình gồ ghề, nhiều chướng ngại vật. Bên cạnh đó, lốp xe trượt điện 2 bánh của Airwheel S8 rộng hơn so với các sản phẩm khác nên phần lưới sẽ rộng hơn, ma sát giữa lốp xe và mặt đường tốt hơn. Với đặc tính này, người dùng sẽ được bảo vệ với mức an toàn cao hơn.

Ngoài ra, chiếc Scooter điện S8 có yên xe còn được trang bị thêm một hệ thống thông minh tích hợp nhắm đảm bảo năng lượng và giữ an toàn cho người điều khiển xe. Ví dụ, nếu bạn lái ván trượt tự cân bằng Scooter Airwheel S8 vượt quá tốc độ đã được thử nghiệm an toàn thì ngay lập tức, hệ thống này sẽ đưa ra tín hiệu báo động cho bạn biết.

Xe điện tự cân bằng 2 bánh Airwheel S8 sử dụng pin có dung lượng 260 wh, được nhập khẩu lõi pin li-ion năng lượng. Một điểm cộng khi sử dụng loại pin này là in li-ion không chứa các chất độc hại nên chúng được coi là nguồn năng lượng xanh. Pin lithium có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với pin chì và còn có thể tái chế sử dụng thêm nhiều lần. Hơn nữa, loại pin này vẫn có thể hoạt động tốt ở nhiệt độ thấp nên giúp cải thiện chất lượng sản phẩm Airwheel hiệu quả. Cụ thể là chiếc Airwheel S8 có thể chạy bình thường trong điều kiện thời tiết từ - 10 độ C cho đến 40 độ C.

Một tính năng khác của vàn trượt điện thông minh S8 có yên xe được nhiều người dùng yêu thích là ứng dụng độc quyền trên điện thoại thông minh của Airwheel. Với ứng dụng này, người dùng có thể theo dõi một số thông số của xe trong thời gian thực. Kết nối ứng dụng xe điện airwheel ebike thông minh với điện thoại này cũng cho phép tạo nên một diễn đàn giúp người điều khiển xe có thể giao tiếp, chia sẻ hình ảnh với những người khác.


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1