Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/04 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/ket-noi-ung-dung-xe-dien-airwheel-ebike.html
Kết nối ứng dụng xe điện Airwheel eBike thông minh với điện thoại
Kết nối ứng dụng xe điện Airwheel eBike thông minh với điện thoại
Với sự phổ biến của điện thoại thông minh, các hình thái ứng dụng trên điện thoại ra đời ngày càng nhiều. Điều này đồng nghĩa rằng thị trường ứng dụng điện thoại là một thị trường cực kỳ lớn với vô vàn các ứng dụng khác nhau. Mục đích chung của các ứng dụng này là giúp cuộc sống con người thông minh hơn và tiện lợi hơn. Ứng dụng Airwheel eBike cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tải App Aiwheel eBike dành riêng cho các sản phẩm của Airwheel tại website chính thức: [tintuc]Các ứng dụng điện thoại thông minh đang xuất hiện ngày càng nhiều hơn để tăng chất lượng và tính tiện lợi trong cuộc sống. Và nếu bạn đang sở hữu một chiếc xe bất kỳ của hãng Airwheel thì ứng dụng Airwheel eBike là ứng dụng bạn không nên bỏ lỡ.

Với sự phổ biến của điện thoại thông minh, các hình thái ứng dụng trên điện thoại ra đời ngày càng nhiều. Điều này đồng nghĩa rằng thị trường ứng dụng điện thoại là một thị trường cực kỳ lớn với vô vàn các ứng dụng khác nhau. Mục đích chung của các ứng dụng này là giúp cuộc sống con người thông minh hơn và tiện lợi hơn. Ứng dụng Airwheel eBike cũng không ngoại lệ. Bạn có thể tải App Aiwheel eBike dành riêng cho các sản phẩm của Airwheel tại website chính thức:
http://www.airwheel.net/home/app

Airwheel là một thương hiệu toàn cầu với các sản phẩm vận chuyển thông minh bậc nhất thế giới. Xe đạp điện cân bằng Airwheel được thành lập từ năm 2004. Sau một quá trình hình thành và phát triển, hiện nay Airwheel đã xây dựng được hệ thống các trung tâm nghiên cứu và phát triển, sản xuất, logistic và marketing tại rất nhiều quốc gia tiên tiến, như Hoa Kỳ, Bỉ và Trung Quốc. Các sản phảm của Airwheel được rất nhiều khách hàng yêu thích, số lượng khách hàng của Airwheel hiện nay đã lên tới con số hơn 30 triệu khác đến từ 168 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Nhà sản xuất Airwheel tin rằng: công cụ xe thăng bằng thông minh sẽ giúp cuộc sống của con người phong phú hơn, các giác quan của con người sẽ được mở rộng hơn và khoảng cách giữa ‘ước mơ và thực tại’ sẽ được thu hẹp dần dần. Các sản phẩm xe điện Scooter hay ván trượt thông minh là minh chứng rõ ràng nhất cho việc hiện thực hóa niềm tin này của Airwheel. Không những vậy, Airwheel còn nghiên cứu và phát triển ứng dụng điện thoại thông minh Airwheel độc quyền, mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời cho khách hàng.

Ứng dụng này có thể kết nối điện thoại thông minh với các sản phẩm Airwheel thông qua giao diện Bluetooth tích hợp. Sau khi tải ứng dụng xe trượt 2 bánh thông minh Airwheel eBike xuống, người dùng cần phải bật tính năng Bluetooth lên và chạm vào nút tìm kiếm sản phẩm Airwheel ở gần đó. Sau đó nhấn vào mô hình Airwheel để kết nối, mật khẩu xác minh là 11111111. Như vậy, bạn đã có thể kết nối với chiếc xe điện Scooter Airwheel thông minh hoặc mũ Airwheel thông minh rồi. Người dùng cũng có thể tham khảo thêm thông tin trên website chính thức hoặc liên lạc trực tiếp cho nhà cung cấp nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng.

Ứng dụng Airwheel eBike có thể được sử dụng trên hệ điều hành Android 4.3 trở lên và iOS 7.0 trở lên. Do khả năng tương thích Bluetooth 6.0 nên khi tải ứng dụng, bạn cần thực hiện theo những thao tác sau đây:
- Bước 1: Chuẩn bị một chiếc điện thoại thông minh có hệ điều hành phiên bản thấp hơn hệ điều hành Android 6.0
- Bước 2: Tải ứng dụng Airwheel với phiên bản mới nhất 2.00 và kết nối với sản phẩm
- Bước 3: Sau khi kết nối xong, ấn vào phần ‘Setting’ trên giao diện và tiếp sau đó nhấn ‘Firmware Update’ để cập nhật phần mềm.
- Bước 4: Tiếp tục nhấn ‘Update Check’ và nhấn tiếp nút ‘Confirm’ được hiển thị ở cửa sổ pop – up. Ứng dụng sẽ bắt đầu cập nhật phần mềm.
- Bước 5: Khởi động lại điện thoại thông minh và ngắt kết nối sau khi quá trình cập nhật phần mềm hoàn tất.
- Bước 6: Cuối cùng, điện thoại thông minh với hệ điều hành cao hơn hệ điều hành Android 6.0 đã có thể kết nối với sản phẩm.

Thông qua ứng dụng Airwheel eBike, bạn có thể kiểm tra tình trạng chiếc xe điện Airwheel thông minh của mình. Chip điều khiển được cài đặt ở bên trong xe điện cân bằng Airwheel Scooter sẽ thu thập tất cả các dữ liệu trong xe và truyển tải đến chiếc điện thoại. Các dữ liệu trực quan thông qua tính toán phân tích tức thời sẽ được phản hồi trên ứng dụng điện thoại thông minh của người dùng trong thời gian thực. Do đó, màn hình chính sẽ hiển thị tốc độ hiện tại, quãng đường đã di chuyển và người dùng có thể khóa thiết bị và bật/tắt đèn một cách dễ dàng bằng cách chạm vào màn hình.

Khi kéo thanh bên ra, người dùng sẽ kiểm tra được các thông tin có liên quan đến pin, tốc độ và quãng đường, điện áp, tư thế, hỗ trợ của Airwheel. Hơn nữa, người dùng cũng có thể kiểm tra vị trí thông qua tính năng GPS của ứng dụng. Tính năng này cũng giúp bạn theo dõi được lộ trình của mình.

GPS thời gian thực sẽ cung cấp trải nghiệm di chuyển hữu ích. Quan trọng hơn, sau khi Airwheel bày bán các dòng sản phẩm thông minh mới của mình, ứng dụng dành riêng cho mũ Airwheel thông minh đã được nâng cấp. Ứng dụng nâng cấp này cho phép tạo dựng lên một diễn đàn dành cho cộng đồng sử dụng Airwheel để trao đổi kinh nghiệm và chia sẻ niềm vui, đam mê khi điều khiển ván trượt thăng bằng này.

Một ưu điểm khác của ứng dụng Airwheel eBike là nó có thể tự chuẩn đoán lỗi và cài đặt tốc độ cho xe bên cạnh những tính năng cơ quản khác như định vị thời gian thực, kiểm tra dữ liệu....Ngoài ra, thiết kế giao diện của ứng dụng rất đơn giản, xúc tích nên dễ sử dụng và mang đến cho tổng lãnh sự quán Vương quốc Bỉ tại Thượng Hải hài lòng với chiếc xe Airwheel S8 đem đến cho ông ấy một cảm giác trải nghiệm rất thú vị .

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1