Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/04 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/halloween-them-thu-vi-cung-xe-dien.html
Halloween thêm thú vị cùng xe điện Scooter Airwheel tự cân bằng
Halloween thêm thú vị cùng xe điện Scooter Airwheel tự cân bằng
Ngày nay, Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, bắt đầu từ buổi chiều tối cho đến 12 giờ đêm. Những người tham gia lễ hội này sẽ trang trí ngôi nhà của mình càng rùng rợn càng tốt. Không những vậy, trong dịp này, cả trẻ con và người lớn khi ra ngoài đường cũng sẽ hóa trang thành bất kỳ nhân vật nào họ yêu thích, thường là những nhân vật đáng sợ. Sau đó họ tới từng nhà để gõ cửa để nhận kẹo, chúc tụng và không quên nhiệm vụ hù dọa người khác. Và chiếc xe Scooter Airwheel tự cân bằng là công cụ trợ giúp đắc lực cho nhiệm vụ ‘hù dọa’ này. [tintuc]Vào mỗi dịp Halloween, các bậc phụ huynh vui tính cùng với những đứa con nghịch ngợm của mình sẽ bày ra vô số các trò đùa để đánh lừa và hù dọa người khác. Thông thường, họ sẽ hóa trang thành ma quỷ, ma cà rộng hay xác sống zombie....Nhưng để mọi thứ trở nên chân thực và sống động hơn, họ sẽ sử dụng chiếc xe điện 2 bánh Scooter Airwheel tự cân bằng để di chuyển thay vì sử dụng đôi chân của mình!
Thời gian trước, Halloween chỉ được tổ chức tại các nước Tây Âu và Bắc Mỹ nhưng hiện nay, Halloween đã trở thành lễ hội phổ biến tại rất nhiều quốc gia khác trên toàn thế giới. Halloween có xuất xứ từ Thiên Chúa Giáo. Halloween là từ viết tắt cho ‘All Hallows’s Evening’ có nghĩa là buổi tối của Lễ Chư Thánh thường diễn ra vào ngày đầu tiên của tháng 11 để cầu cho các linh hồn đã qua đời.

Ngoài ra, có một số tài liệu cho rằng Halloween chịu ảnh hưởng từ lễ Samhain của dân tộc Celt – một dân tộc đã sống cách đây hơn 2000 năm trên các vùng đất hiện nay là Anh quốc, Ireland và miền bắc Pháp.  Lễ hội Samhain được người Celt tổ chức vào ngày 1/11 hàng năm để đánh dấu sự kết thúc của mùa hè, chuyển sang đông và là thời điểm khởi đầu một năm mới. Họ cũng tin rằng khi mùa hè kết thúc và mùa đông tràn đầy bóng tối lạnh lẽo bắt đầu thì vào một đêm trước của năm mới, có nghĩa là ngày 31/10 thì ranh giới giữa sự sống và cái chết trở nên mờ nhạt. Các linh hồn lúc này có thể tìm đường về cõi người sống. Nếu mặc trang phục ma quỷ thì các linh hồn sẽ bỏ qua họ, đồng thời việc diễu hành ồn ào cũng phần nào trấn an nỗi lo sợ các linh hồn.

Ngày nay, Halloween diễn ra vào ngày 31/10 hàng năm, bắt đầu từ buổi chiều tối cho đến 12 giờ đêm. Những người tham gia lễ hội này sẽ trang trí ngôi nhà của mình càng rùng rợn càng tốt. Không những vậy, trong dịp này, cả trẻ con và người lớn khi ra ngoài đường cũng sẽ hóa trang thành bất kỳ nhân vật nào họ yêu thích, thường là những nhân vật đáng sợ. Sau đó họ tới từng nhà để gõ cửa để nhận kẹo, chúc tụng và không quên nhiệm vụ hù dọa người khác. Và chiếc xe 2 banh tu can bang Scooter Airwheel  là công cụ trợ giúp đắc lực cho nhiệm vụ ‘hù dọa’ này.

Chiếc xe Scooter tự cân bằng sở hữu những chi tiết hoàn hảo, minh họa cho ý tưởng thiết kế đáng ngưỡng mộ của nhà sản xuất Airwheel. Phong cách sang trọng, thời trang bậc nhất của các sản phẩm xe điện Scooter tự cân bằng là minh chứng cho khéo léo và nỗ lực nghiên cứu của đội ngũ thiết kế Airwheel. Khi khoác lên mình những bộ quần áo ma quỷ hoặc những nhân vật đáng sợ khác, bạn có thể vừa đi xe điện Scooter Airwheel tự cân bằng vừa trang điểm sao cho rùng rợn nhất. Ngoài ra, chiếc xe Scooter Airwheel được điều khiển bởi động cơ tăng áp từ nên sẽ không gây ra tiếng ồn khi di chuyển. Vì vậy, có thể hoàn toàn yên tâm lái một chiếc xe Scooter Airwheel tự cân bằng mà không bị người khác chú ý, phát hiện và hiệu ứng hù dọa đáng sợ lại càng được tăng cao.

Một đặc điểm quan trọng khác là ngay cả khi chiếc xe Airwheel tự cân bằng được điều khiển bằng cử động cơ thể thì người lái vẫn luôn được đảm bảo an toàn ở mức cao nhất. Để điều khiển xe tiến lên phía trước, xoay tròn, lùi lại, tăng tốc độ hay giảm tốc hoặc phanh...bạn chỉ cần nghiêng người về phía trước hoặc phía sau mà thôi. Và kể cả khi trọng tâm của cơ thể nghiêng sang phía trước/phía sau, bạn vẫn được đảm bảo an toàn một cách tối đa. Nhà sản xuất Airwheel đã thực hiện nghiên cứu và tính toán mọi trường hợp có thể xảy ra trong quá trình lái xe. Vì vậy, chiếc xe điện thông minh Airwheel còn được trang bị thêm tính năng bảo vệ tốc độ giới hạn an toàn, bảo vệ độ nghiêng an toàn và bảo vệ dung lượng pin cho người sử dụng. Bằng cách này, bạn có thể tập trung vào việc thực hiện những trò đùa vui nhộn cùng người thân và bạn bè mà không phải lo lắng vấn đề nào khác. Lễ hội Halloween sẽ trọn vẹn và tuyệt vời hơn nhờ chiếc xe Scooter Airwheel tự cân bằng.
Thêm vào đó, ván trượt điện thông minh Airwheel còn có thể đạt tới tốc độ từ 17 đến 20 km/h. Đây là một tốc độ đủ nhanh để tạo cảm giác huyền bí, ảo tưởng và ma mị. Nhưng chiếc ván trượt này vẫn có thể di chuyển chậm dãi đáp ứng theo chuyển động cơ thể của người điều khiển. Nhờ bộ phận pin có dung lượng lớn, mạnh mẽ được gắn trên các sản phẩm Airwheel, bạn có thể tận hưởng hết thời gian diễn ra lễ hội Halloween mà không phải lo lắng về vấn đề xe bị hết điện và ảnh hưởng đến tâm trạng tham gia lễ hội.
Với chiếc xe điện Scooter Airwheel s8 2 bánh tự cân bằng, bạn sẽ có một món quà bất ngờ nhất được mong chờ nhất trong mùa Halloween sắp tới này. Scooter Airwheel cũng có thể trở thành một món bất ngờ, độc đáo và đầy ý nghĩa cho bạn bè và người thân. Chúc bạn nhanh chóng lựa chọn được cho mình một chiếc Scooter Airwheel ưng ý.

[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1