Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/04 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/xe-dien-scooter-airwheel-s8-2-banh-mon.html
Xe điện Scooter Airwheel S8 2 bánh món quà được mong chờ nhất
Xe điện Scooter Airwheel S8 2 bánh món quà được mong chờ nhất
Vào những dịp lễ hội như Giáng Sinh, sinh nhật..., việc tặng quà cho bạn bè và người thân đã trở thành một truyền thống để bày tỏ tình yêu của bạn. Lựa chọn quà như thế nào cho phù hợp và có ý nghĩa là việc không hề đơn giản. Trong năm nay, chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn – đó là chiếc xe điện Scooter Airwheel S8 2 bánh, một sản phẩm mang đến niềm vui và sự tự do trong cuộc sống hàng ngày. [tintuc]Vào những dịp lễ hội như Giáng Sinh, sinh nhật..., việc tặng quà cho bạn bè và người thân đã trở thành một truyền thống để bày tỏ tình yêu của bạn. Lựa chọn quà như thế nào cho phù hợp và có ý nghĩa là việc không hề đơn giản. Trong năm nay, chúng tôi có một gợi ý dành cho bạn – đó là chiếc xe điện hai bánh tự cân bằng Scooter Airwheel S8 , một sản phẩm mang đến niềm vui và sự tự do trong cuộc sống hàng ngày.


Tặng quà là một nghệ thuật và không có quy tắc chung nào cả. Tặng cho ai, tặng cái gì và tặng như thế nào đều phải được nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng và quan trọng nhất là không được tặng linh tinh, sơ sài. Do vậy, lựa chọn quà là một công việc khó khăn, bạn cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Khi lựa chọn quà tặng, bạn nên nắm được tâm lý của người được tặng: đồ vật nào phù hợp với họ? nên chọn đồ vật được sử dụng hàng ngày hay chỉ là đồ lưu niệm, có giá trị tinh thần?

Có một nghiên cứu khá thú vị đã được đăng trên tạp chí Nghiên cứu Người tiêu cùng của Mỹ. Trong nghiên cứu này, họ đã tiến hành 6 thí nghiệm để tìm hiểu cách thức người tham gia lựa chọn quà tặng cho người khác như thế nào. Kết quả không quá bất ngờ: khi lựa chọn quà cho một người, người tham gia sẽ có xu hướng lựa chọn mua xe điện 2 bánh tự cân bằng món quà mà họ nghĩ rằng người nhận sẽ thích bởi vì đây là một sản phẩm mới mẻ đặc biệt thú vị dễ chơi mà chưa từng ai có .

Những nhà nghiên cứu cho rằng tâm lý chung của người mua quà là sợ người được tặng nghĩ rằng mình chỉ tặng cho có hoặc không để tâm đến việc chọn quà. Tuy nhiên, bạn không nên để tâm đến vấn đề ‘tặng quà giống nhau cho nhiều người’ mà hãy tập trung vào những món quà mà bạn nghĩ rằng người tặng sẽ thích. Và chiếc xe điện Scooter Airwheel S8 2 bánh là một món quà hoàn hảo – một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Điểm nổi trội của Scooter Airwheel S8 là phù hợp với mọi độ tuổi, mọi thể trạng sức khỏe cũng như đáp ứng được rất nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Xe điện cân bằng thông minh Scooter Airwheel S8 là một sản phẩm mới của dòng Airwheel S. Chiếc xe Scooter Airwheel S8 sở hữu đầy đủ những ưu điểm của các phiên bản trước đó và mang trong mình những đặc điểm thú vị riêng có. Airwheel S8 cung cấp một giải pháp di chuyển thuận tiện, hiệu quả và độc đáo.

Khi lựa chọn quà cho người lớn tuổi, bạn nên lưu ý rằng tình trạng thể chất là mối quan tâm hàng đầu của họ. Đây cũng là trở ngại lớn nhất khi họ muốn di chuyển từ khu vực này sang khu vực khác.

Nhưng muốn cải thiện chất lượng cuộc sống và tinh thần thì người cao tuổi nên đi lại nhiều hơn, thay vì việc suốt ngày ngồi ở trong nhà. Những làm thế nào để người cao tuổi có thể đi lại dễ dàng? Hãy để chiếc xe trượt điện tự cân bằng Scooter Airwheel S8 2 bánh giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Chiếc xe Scooter Airwheel S8 có thể viết lại các thuật toán và nâng cấp hệ thống cảm biến áp lực từ 2 trục lái đến phần khớp nối 3 trục. Từ đó, người sử dụng có thể điều khiển xe một cách đơn giản khi đứng hoặc ngồi ở trên trên. Nhờ đặc điểm vượt trội này, số lượng người cao tuổi sử dụng Aiwheel S8 ngày càng nhiều. Thậm chí, họ còn ví von chiếc Scooter Airwheel S8 là người trợ lý vô cùng dễ tính.
Và dĩ nhiên, Scooter Airwheele S8 cũng thu hút được sự quan tâm của giới trẻ. Xe có kiểu dáng thanh lịch và thời trang, tính năng điều khiển thuận tiện, thông minh nên có nhiều bạn trẻ đã lựa chọn Scooter Airwheel S8 là phương tiện di chuyển từ nhà đến chỗ làm, di chuyển trong các tòa nhà văn phòng, đi siêu thị...Thậm chí là cho bé đi chơi, dẫn thú cưng đi dạo bằng Airwheel S8.

Ngoài việc đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng, xe điện Scooter Airwheel S8 2 bánh còn được đánh giá cao vì mức độ an toàn của sản phẩm. Xe giữ thăng bằng Scooter Airwheel S8 sở dụng pin lithium – ion nhập khẩu chính hãng. Đây là loại pin có hiệu suất hoạt động ổn định, thời lượng sử dụng dài, nhẹ hơn pin chì và không sử dụng các hóa chất độc hại nên rất an toàn với người dùng.

Ngoài ra, các bộ phận bảo vệ pin, bảo vệ độ nghiêng của xe cũng như bảo vệ giới hạn tốc độ cũng được đội ngũ thiết kế của Airwheel nghiên cứu kỹ lưỡng. Ví dụ, khi dung lượng pin còn ít hơn 15%, phần bàn đạp sẽ được nâng lên dần dần và chiếc xe Airwheel S8 sẽ chậm lại cho đến khi xe dừng hẳn. Tất cả các trường hợp đã được nghiên cứu, xem xét cần thận để đảm bảo an toàn cho người điều khiển xe.
Có thể khẳng định rằng,Với thành viên mới là Dòng Airwheel S Classic Scooter xe điện S8 có yên xe là một phương tiện giao thông an toàn đối với người cao tuổi. xe thăng bằng điện Airwheel S8 giúp họ tận hưởng được sự thú vị của cuộc sống, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái rất tốt cho người cao tuổi. Lựa chọn chiếc xe điện tử cân bằng 2 bánh Scooter Airwheel S8 làm quà tặng cho bạn bè và người thân là một quyết định đúng đắn.


[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1