Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/05/11 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/05/xe-dien-ninebot-mini-pro.html
Xe điện ninebot mini pro Segway chính là chiếc hoverboard bạn đang muốn tìm kiếm
Xe điện ninebot mini pro Segway chính là chiếc hoverboard bạn đang muốn tìm kiếm
Xe điện hoverboard là một trong những sản phẩm công nghệ tạo được một cơn sốt trong giới trẻ. Loại đồ chơi vui nhộn này phần lớn được sản xuất tại Trung Quốc. Thậm chí chúng đã tạo nên một làn sóng văn hóa riêng. Cơn sốt này chỉ ngừng lại khi hoverboard gặp sự cố phát nổ và bắt lửa. Sản phẩm này đã bị cấm ở nhiều nơi nhưng mọi chuyện thay đôi khi xe điện Scooter tự cân bằng Segway xuất hiện.
Xe điện tự cân bằng hoverboard là một trong những sản phẩm công nghệ tạo được một cơn sốt trong giới trẻ. Loại đồ chơi vui nhộn này phần lớn được sản xuất tại Trung Quốc. Thậm chí chúng đã tạo nên một làn sóng văn hóa riêng. Cơn sốt này chỉ ngừng lại khi hoverboard gặp sự cố phát nổ và bắt lửa. Sản phẩm này đã bị cấm ở nhiều nơi nhưng mọi chuyện thay đôi khi xe điện Scooter tự cân bằng Segway xuất hiện.



Sản phẩm hoverboard giá rẻ vào khoảng 200 USD đến 300 USD của Trung Quốc tồn tại một lỗ hổng lớn là chất lượng pin rất kém do không được kiểm soát chất lượng. Sau khi xảy ra một loạt các sự cố, hoverboard bị cấm ở rất nhiều nơi như tàu điện ngầm, máy bay, quán cà phê...

Và rõ ràng rằng Segway cảm thấy cực kỳ khó chịu về tình trạng này. Công ty này đã kiện một nhóm người có liên quan và thậm chí họ còn bảo đảm một lệnh cấm nhập khẩu vì những chiếc hoverboard của Trung Quốc đã thực sự vi phạm bản quyền Segway. Hiện nay, Segway đã công bố phiên bản hoverboard của hãng đến với thị trường với tên gọi là miniPro. Để cụ thể hơn, bài viết sẽ sử dụng thuật ngữ chính xác để gọi sản phẩm này: xe điện tự cân bằng Mini Pro .

miniPro sở hữu mọi thứ mà bạn muốn trong một chiếc xe điện tự cân bằng hay các thiết bị loại hoverboard. miniPro không hề phát nổ hay bắt lửa vì đây là sản phẩm xe điện scooter tự cân bằng duy nhất có sẵn tại Mỹ được chứng nhận UL. Segway cho biết khung của miniPro được chế tạo từ hợp kim magie. Đây không phải là chiếc hoverboard bằng nhựa dẻo plastic giá rẻ. Khi tiếp xúc với miniPro, chất lượng đảm bảo chính là cảm nhận đầu tiên của bạn về sản phẩm này. miniPro rất cứng cáp, có thể chịu được va chạm hay bị rơi nhiều lần mà vẫn hoạt động bình thường.

Xe điện Scooter tự cân bằng miniPro có thể di chuyển trên những cung đường cong hoặc đi qua vũng nước, đi trên địa hình gồ ghề, đường dốc hoặc đơn giản là di chuyển trên vỉa hè. Việc điều khiển miniPro khá thú vị. Tuy rằng, khi mới làm quen với miniPro, bạn sẽ cảm thấy khá khó khăn nhưng chỉ sau một vài giây, bạn có thể nhận ra rằng việc kiểm soát chiếc miniPro cực dễ dàng.

Trong khi hoverboard yêu cầu bạn điều khiển bằng cách chuyển trọng lượng từ chân này sang chân kia thì chiếc miniPro lại có một thanh điều chỉnh ở chính giữa, bạn sẽ dựa vào đó và kiểm soát chính xác hướng di chuyển của miniPro. Bạn chỉ cần đơn giản sử dụng đùi của mình để nghiêng thanh điều chỉnh về hướng mà bạn muốn di chuyển, chiếc xe điện Scooter tự cân bằng miniPro sẽ chuyển sang hướng đó một cách nhanh chóng. Giống như những phương tiện tự cân bằng khác, bạn hơi nghiêng người về phía trước hoặc phía sau để điều khiển xe di chuyển tiến về trước hoặc lùi về sau.

Sau một thời gian lái miniPro, việc điều khiển chiếc xe điệncân bằng này dễ dàng hơn và thậm chí, trở thành một phản xạ tự nhiên của người dùng. miniPro có thể đạt tốc độ tối đa là 10 dặm/h (khoảng 16km/h) nhưng cảm giác thực tế tế sẽ nhanh hơn như vậy. miniPro cũng được trang bị thêm chuông và còi. Ngoài ta, sản phẩm này còn có hệ thống đèn LED tùy chỉnh mang đến phong cách ‘tương lai’ và rất hữu dụng khi di chuyển trong điều kiện trời tối, thiếu sáng.

Chiếc xe điện Scooter tự cân bằng miniPro sở hữu một ứng dụng đồng hành và người dùng có thể kết nối thông qua bluetooth. Ứng dụng này sẽ cung cấp cho người dùng hướng dẫn, giới hạn tốc độ của miniPro, điều khiển miniPro từ xa. Tuy nhiên, ứng dụng của miniPro không được người dùng đánh giá cao vì thường bị lỗi và chậm. Tính năng duy nhất của ứng dụng miniPro được sử dụng nhiều là thống kê về thời gian sử dụng miniPro.

Ban đầu, một chiếc miniPro có mức giá khoảng 1200 USD. Chiếc miniPro chính là ‘cấp trên’ của hoverboard. Về cơ bản, đây không phải là mức giá quá đắt vì miniPro là chiếc xe điện Scooter tự cân bằng đầu tiên trên thị trường có được chứng nhận UL. Mức giá của miniPro có thể sẽ giảm bớt nếu như những chiếc hoverboard giá rẻ được hợp pháp hóa trở lại. Nhưng việc sở hữu một chiếc Segway miniPro thực sự rất thú vị vì chúng di chuyển nhanh, dễ dùng, có thể hoạt động trong một thời gian dài và trông khá ‘ngầu’.

Một vài đặc điểm nổi trội của một chiếc xe điện Scooter tự cân bằng miniPro là:
-          Sản phẩm có tính an toàn cao, không phát nổ và bắt lửa.
-          Sản phẩm có tốc độ khá ổn.
-          Sản phẩm có độ bền chắc tốt, thậm chí chúng còn được so sánh với một chiếc xe tăng.
-          Ứng dụng đi kèm với sản phẩm có thể giới hạn tốc độ di chuyển.

Và có một tin vui dành cho những bạn đang muốn sở hữu một chiếc Scooter tự cân bằng miniPro là vào cuối tháng 7 năm 2016, nhà sản xuất Segway đã thông báo rằng giá của miniPro sẽ giảm xuống, cụ thể là 100 USD cho một chiếc miniPro. Như vậy, cơ hội sở hữu một chiếc miniPro đã gần hơn với người dùng.







Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1