Xe điện cân bằng 106/16 Hòa Bình, Phú trung, Tân Phú, TPHCM TPHCM, VI 70000 0907585418 0907585418 +84907585418 3.5 triệu - 22 triệu [email protected]
đợi mua hàng xe điện cân bằng
2017/04/08 http://www.xediencanbang.com.vn/2017/04/xe-dien-ngoi-airwheel-s8-qua-tang.html
Xe điện ngồi Airwheel S8 – quà tặng hoàn hảo cho gia đình và bạn bè
Xe điện ngồi Airwheel S8 – quà tặng hoàn hảo cho gia đình và bạn bè
Xe điện tự cân bằng Airwheel S8 chất lượng cao, chứng nhận CE là một phương tiện được sản xuất nhằm mục đích phục vụ nhu cầu di chuyển của con người. Nhưng chiếc Airwheel S8 không chỉ có tính năng di chuyển đơn thuần mà nó có thể trở thành một công cụ giúp người dùng giải trí và thư giãn. Với Scooter Airwheel S8, bạn có thể tạm biệt việc phải chịu đựng tình trạng ùn tắc giao thông mệt mỏi, áp lực hay sự khó chịu khi phải đứng trong một chiếc xe buýt đông đúc, ngột ngạt. [tintuc]Tặng quà cho người khác được xem là hành động cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt trong các dịp quan trọng như lễ hội, sinh nhật hoặc những ngày lễ kỷ niệm...Việc tặng quà mang đến rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Một món quà hoàn hảo cần phải hữu ích, an toàn cũng như có giá trị với người nhận (có thể là giá trị về mặt vật chất hoặc tinh thần). Và dĩ nhiên, món quà phải thể hiện được tình yêu và sự quan tâm của người tặng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn món quà nào thì xe điện tự cân bằng Airwheel S8 sẽ là một gợi ý hoàn hảo.

Con người thường có xu hướng gửi những món quà đặc biệt cho những người mà họ yêu thương. Nhưng làm thế nào để chọn quà lại là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu để tìm lời giải đáp. Thông thường, người tặng sẽ phải tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm ra món quà phù hợp nhất. Vậy món quà hoàn hảo và phù hợp là món quà như thế nào?

Như đã đề cập ở phần trên, một món quà hoàn hảo cần phải đảm bảo những tiêu chí như hữu ích, an toàn và có giá trị. Nó cũng là đồ vật thể hiện được tình yêu và sự quan tâm chu đáo của người tặng đối với người nhận quà. Chiếc xe điện thông minh 2 bánh Airwheel S8 tự cân bằng được cấp chứng nhận CE là món quà đáp ứng đầy đủ nhưng tiêu chí trên.

Xe điện điều khiển bằng chân Airwheel S8 chất lượng cao, chứng nhận CE là một phương tiện được sản xuất nhằm mục đích phục vụ nhu cầu di chuyển của con người. Nhưng chiếc Airwheel S8 không chỉ có tính năng di chuyển đơn thuần mà nó có thể trở thành một công cụ giúp người dùng giải trí và thư giãn. Với Scooter Airwheel S8, bạn có thể tạm biệt việc phải chịu đựng tình trạng ùn tắc giao thông mệt mỏi, áp lực hay sự khó chịu khi phải đứng trong một chiếc xe buýt đông đúc, ngột ngạt.

Không những vậy, Airwheel S8 còn có thể đồng hành cùng người dùng trong cuộc sống hàng ngày như là phương tiện để di chuyển từ nhà đến nơi làm việc, đi mua sắm trong siêu thị hoặc trung tâm mua sắm, dắt thú cưng đi dạo, và thậm chí là công cụ trợ giúp đắc lực cho các bà nội trợ. Danh sách các ứng dụng trong cuộc sống của Airwheel S8 ngày càng nhiều hơn và vẫn đang được người dùng trên toàn thế giới bổ sung thêm. Để hỗ trợ người sử dụng Airwheel S8 trao đổi thông tin, kinh nghiệm dùng cùng những khoảng khắc lái xe thú vị, Airwheel đã xây dựng lên một diễn đàn xã hội hữu ích. Đây là nơi mà người dùng Airwheel S8 trên toàn thế giới có thể kết bạn và liên lạc với nhau. Bạn có thể tham gia vào diễn đàn khi tải Ứng dụng độc quyền dành cho điện thoại thông minh của Airwheel bằng cách quét mã QR trên trang chủ của hãng và cách điều khiển xe 2 bánh trượt.

Chiếc Airwheel S8 chỉ nặng vỏn vẹn có 14.8 kg nên người dùng có thể dễ dàng mang theo bên mình, thậm chí là đối với các bạn nữ. Airwheel S8 được thiết kế nhỏ gọn nên không tốn quá nhiều không gian lưu trữ, thường chỉ sản phẩm chỉ chiếm khoảng 0.25 m2 mà thôi nên người dùng có thể đặt Airwheel S8 ở bất cứ đâu trong nhà.

Các sản phẩm của Airwheel luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu và chiếc Airwheel S8 là một trong những sản phẩm minh chứng cho điều này. Scooter Airwheel S8 được Airwheel trang bị thêm yên xe và hệ thống điều khiển thông minh. Sự cải tiến này của Airwheel không chỉ giúp người dùng xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp mà sản phẩm còn có thể điều khiển được các hệ thống đảm bảo an toàn trong thời gian thực, cung cấp các báo động nhanh chóng nếu cần thiết.

Bên cạnh đó, phần lõi pin và tấm bảo vệ pin cũng được xe điện 2 bánh segway mini Airwheel sản xuất thành 2 bản riêng biệt. Điều này cũng đồng nghĩa rằng 2 bộ phận này có thể hoạt động tách biệt, độc lập. Nói cách khác, nếu một trong 2 bộ phận không làm việc thì bộ phận còn lại vẫn có thể hoạt động bình thường, đảm bảo hiệu suất ổn định của xe trong quá trình sử dụng và hạn chế được những rủi ro không đáng có đối với người lái xe. Đây là tính năng nổi bật của xe trượt thông minh Airwheel S8 so với các phiên bản xe Scooter khác.

Một điểm cộng khác là tất cả các chi tiết của xe tự cân bằng segway mini Airwheel S8 đều được thiết kế rất cẩn thận và tỉ mỉ. Ván trượt điện Airwheel S8 sở hữu chế độ lái kép nổi trội, người dùng có thể lái xe ở tư thế đứng hoặc ngồi mà hiệu quả điều khiển không bị ảnh hưởng. Việc trang bị 2 chế độ lái cho xe điện tự động Airwheel S8 là một trong những tính toán thông minh của Airwheel.

Với thiết kế như vậy, chiếc ván trượt thông minh Airwheel S8 vừa có thể giúp người dùng tiết kiệm sức lực vừa mang lại một trải nghiệm lái xe thoải mái và độc đáo. Sự cải tiến tiến này đặc biệt hữu cish với những người sử dụng xe điện Scooter để di chuyển trên một quãng đường dài. Không những vậy, thanh điều chỉnh của xe tự hành 2 bánh Airwheel S8 còn có thể điều chỉnh chiều cao để phù hợp với vóc dáng của người lái.

Loại xe điện tự cân bằng Airwheel S8 sẽ làm món quà thêm thú vị và cực độc đáo. Cho dù người nhận là bất kỳ ai thì chiếc xe scooter 2 bánh Airwheel S8 sẽ khiến họ hài lòng tuyệt đối.




[/tintuc]

Nhận xét

Có thể bạn quan tâm

lên trên
Chat
1